Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Camera giấu kín: Shipper vận chuyển 'hàng cấm' bị Cảnh sát 141 tóm gọn

Video camera giấu kín này là lời nhắn nhủ đến những người đang làm nghề shipper, đặc biệt là các shipper trẻ, tự do, mới vào nghề phải đặc biệt thận trọng khi nhận hàng.

Tổ công tác liên ngành 141, Công an TP Hà Nội bao gồm Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động và Cảnh sát giao thông... trong quá trình tuần tra tại các điểm nóng an ninh trật tự đã phát hiện, xử lý nhiều trường hợp vi phạm. Trong đó nổi cộm là các shipper bị kẻ gian lợi dụng để vận chuyển hàng cấm.

Lợi dụng nhu cầu kiếm tiền chính đáng, sự nhẹ dạ cả tin của các shipper tự do những đối tượng lừa đảo đã sử dụng các chiêu trò nhằm chiếm đoạt tài sản bằng hình thức ứng tiền trước. Đây là hình thức phổ biến nhất mà shipper từng gặp phải.

Dựa trên những trường hợp thực tế có thể xảy ra Kỹ năng sống đã ghi lại một số tình huống để ghi lại phản ứng của các shipper từ đó đưa ra tính cảnh báo, phòng tránh những đối tượng lợi dụng shipper để vận chuyển hàng cấm.

Dưới đây là video camera giấu kín: Shipper vận chuyển 'hàng cấm' bị Cảnh sát 141 tóm gọn

Cùng thảo luận: Nếu bạn là shipper, bạn sẽ ứng xử ra sao trong tình huống này? Hãy thảo luận trong phần bình luận phía dưới!

Nguồn: An ninh TV

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO