Báo Điện tử Gia đình Mới

Cát Tường bị cắt hợp đồng làm MC 'Bạn muốn hẹn hò', Quyền Linh và Ban tổ chức nói gì?

Trước ồn ào về việc thay thế MC Cát Tường trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò", đại diện nhà sản xuất và MC Quyền Linh lên tiếng.

Những ngày qua, chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã trở thành tâm điểm chú ý khi bất ngờ thay đổi người dẫn chương trình kì cựu là MC Cát Tường thành nữ diễn viên Nam Thư.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả những người yêu mến và gắn bó với chương trình. Đỉnh điểm là khi MC Cát Tường lên tiếng cho biết cô bị đơn phương cắt hợp đồng, cảm thấy hụt hẫng và bị stress.

  MC Cát Tường chia sẻ về việc đột ngột rời vị trí MC 'Bạn muốn hẹn hò' trong 1 livestream mới đây.

MC Cát Tường chia sẻ về việc đột ngột rời vị trí MC "Bạn muốn hẹn hò" trong 1 livestream mới đây.

Những chia sẻ của nữ MC nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ. Một bộ phận khán giả bày tỏ sự bức xúc và không đồng tình với quyết định mà nhà sản xuất chương trình đưa ra. Đồng thời, họ cũng có những phản ứng không hay với MC Nam Thư.

Ban tổ chức bổ sung MC theo yêu cầu từ đơn vị sở hữu bản quyền gốc "Bạn muốn hẹn hò"

Trước sự việc này, MC Quyền Linh từng đăng tải một bản thông bảo về việc bổ sung nữ MC cho chương trình mà ban tổ chức đã gửi cho mình từ ngày 8/4/2019. 

Theo bản thông báo này, vì ban tổ chức muốn mở rộng quy mô chương trình nên đã cho ra đời phiên bản khác là "Hẹn ăn trưa" do Cát Tường làm MC.

Về phiên bản " Bạn muốn hẹn hò" truyền thống sẽ do MC Nam Thư đảm nhận thay từ 15/4/2019. Và ban tổ chức cũng nhấn mạnh, đây là yêu cầu từ phía đơn vị sở hữu bản quyền gốc.

  Thông báo của ban tổ chức 'Bạn muốn hẹn hò' được MC Quyền LInh chia sẻ

Thông báo của ban tổ chức "Bạn muốn hẹn hò" được MC Quyền LInh chia sẻ

Thông báo ghi rõ:

"Việc bổ sung MC nữ cho "Bạn muốn hẹn hò" khi phát triển thêm các phiên bản khác cũng là yêu cầu của Đài truyền hình Kansai TV Nhật Bản - đơn vị sở hữu fomat gốc của chương trình".

Về quan điểm cá nhân, MC Quyền Linh chia sẻ trên Zing rằng:

"Nhà sản xuất nắm quyền quyết định, MC chỉ là những người làm thuê. Nam Thư hay tôi đâu có quyền quyết định được chuyện gì.

Khi nhà sản xuất, đài truyền hình muốn thay đổi thì chúng tôi phải chấp nhận. Tôi làm trong nghề này đã quá quen với sự đổi thay. Nhưng tôi nghĩ khi nhà sản xuất chọn ai, họ đã phải nghiên cứu rất nhiều"

Ngoài ra, nam MC cũng bày tỏ, việc thay đổi của nhà sản xuất cũng không phải không hợp lý. Sự thay đổi có thể tốt hoặc xấu hơn, với một chương trình đã sản xuất 6 năm rồi thì cũng cần thêm làn gió mới.

Giờ Nam Thư cũng bị áp lực khi vào chương trình "Bạn muốn hẹn hò", cũng bị nhiều người chê trách. Nhưng không thể so sánh được. Cô ấy mới dẫn 1 ngày, trong khi Cát Tường dẫn 6 năm rồi, nó khác nhau nhiều lắm. Nhưng tôi tin, Nam Thư sẽ bắt kịp thôi.

Có thể mọi người chưa quen nhưng biết đâu, Nam Thư lại tạo ra một làn gió mới. Chê trách thì tội nghiệp Nam Thư".

  Nam Thư trở thành MC 'Bạn muốn hẹn hò' thay thế Cát Tường

Nam Thư trở thành MC "Bạn muốn hẹn hò" thay thế Cát Tường

Phía Nam Thư cũng lên tiếng khẳng định, sự xuất hiện của cô trong chương trình này là từ đơn vị nắm format gốc của "Bạn muốn hẹn hò". Cô chỉ là nhân tố mới, bổ sung giúp cho chương trình thêm độc đáo và hấp dẫn chứ không phải là người thay thế.

"Nói không buồn là nói dối. Mấy nay tôi không dám lên đọc bình luận của khán giả. Tôi là một người trẻ, khi ngồi với anh Linh chắc chắn sẽ bị so sánh. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng hết sức và hết mình với chương trình. 

Trước đây, mọi người thấy Nam Thư là một cô gái tăng động, dư năng lượng. Nhưng đến với "Bạn muốn hẹn hò", tôi tự cảm thấy mình thay đổi nhiều hơn, nhẹ nhàng, nữ tính hơn.

Nam Thư vẫn là Nam Thư trong cách ăn mặc, nếu thật sự quá hở hang hay gợi cảm thì chắc chắn tôi sẽ không được lên sóng vì mọi thứ đều được nhà đài kiểm soát", Nam Thư trải lòng.

MC Cát Tường chia tay "Bạn muốn hẹn hò" để dẫn "Hẹn ăn trưa"

Theo thông tin được chia sẻ thì Cát Tường sẽ chuyển từ "Bạn muốn hẹn hò" sang "Hẹn ăn trưa". 

  Chương trình 'Hẹn ăn trưa' sẽ do MC Cát Tường đảm nhận

Chương trình "Hẹn ăn trưa" sẽ do MC Cát Tường đảm nhận

Đây là chương trình được lần đầu ra mắt vào tháng 12/2018. Chương trình tuy không được phát sóng trên truyền hình mà chỉ chiếu trên Youtube vào 10 giờ sáng thứ Tư hàng tuần nhưng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả.

Khác với "Bạn muốn hẹn hò", "Hẹn ăn trưa" cho phép các cặp đôi tham gia chương trình được làm quen, gặp gỡ với hình mẫu lý tưởng của mình. Sau màn ăn trưa, trò chuyện cùng chia sẻ từ phía MC, các nhân vật tham gia sẽ quyết định có ấn nút hẹn hò trên vách ngăn tình yêu hay không.

Thực tế cho thấy, tỉ lệ bấm nút hẹn hò của chương trình lên tới 96%.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO