Báo Điện tử Gia đình Mới

Song Hye Kyo diện váy xẻ sâu táo bạo sau ồn ào ly hôn với Song Joong Ki

Tham dự sự kiện mới đây, Song Hye Kyo lựa chọn chiếc đầm 2 dây xẻ sâu khoe trọn nhan sắc gợi cảm.

Có mặt tại Manaco để tham dự sự kiện về trang sức, Song Hye Kyo thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông nhờ nhan sắc thăng hạng sau ồn ào ly hôn chồng trẻ.

Song Hye Kyo diện váy xẻ sâu táo bạo sau ồn ào ly hôn với Song Joong Ki 0

Tham dự sự kiện này, Song Hye Kyo lựa chọn chiếc đầm hai dây xẻ sâu kết hợp kiểu tóc đơn giản, make up theo phong cách khói lạnh giúp nữ diễn viên thêm phần khí chất.

Song Hye Kyo diện váy xẻ sâu táo bạo sau ồn ào ly hôn với Song Joong Ki 1

Nhiều người nhận xét, có vẻ như sau khi chia tay chồng trẻ, Song Hye Kyo ngày càng ăn mặc táo bạo hơn. Bởi nếu như trước đó, cô chỉ diện đầm có phần kín đáo, an toàn thì giờ đây "Quốc bảo nhan sắc" xứ Hàn lại chọn diện đầm hai dây, xẻ sâu táo bạo khoe trọn bờ vai thanh mảnh.

Song Hye Kyo diện váy xẻ sâu táo bạo sau ồn ào ly hôn với Song Joong Ki 2

Trong sự kiện này, người đẹp cũng chọn 1 chiếc đầm khác tuy tay dài nhưng phần ngực xẻ sâu khoe trọn vẻ ngoài xinh đẹp, sexy của mình.

Song Hye Kyo diện váy xẻ sâu táo bạo sau ồn ào ly hôn với Song Joong Ki 3

Người hâm mộ tham dự sự kiện này cũng nhận định, tâm trạng của Song Hye Kyo đã tốt hơn, cô vui vẻ chứ không còn tiều tụy như những lời đồn trước đó.

Song Hye Kyo diện váy xẻ sâu táo bạo sau ồn ào ly hôn với Song Joong Ki 4

Trước đó, vào ngày 27/6, người hâm mộ toàn châu Á không khỏi bất ngờ khi truyền thông đưa tin cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã ly hôn sau 1 năm 8 tháng chung sống.

Điều đáng chú ý hơn là Song Joong Ki đã thông qua luật sư riêng của mình để đệ đơn lên tòa án gia đình Seoul, thậm chí nam tài tử còn không thông báo cho vợ của mình là Song Hye Kyo.

Hành động này của Song Joong Ki khiến dân mạng Hàn Quốc tin rằng, Song Hye Kyo phải làm điều gì đó đáng sợ lắm thì chồng cô mới hành động tuyệt tình đến vậy. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng, Song Hye Kyo đã ngoại tình với hậu bối thân thiết của chồng.

Song Hye Kyo diện váy xẻ sâu táo bạo sau ồn ào ly hôn với Song Joong Ki 5

Trước những tin đồn thất thiệt về mình, phía Song Hye Kyo lên tiếng xác nhận thông tin cả hai đã ly hôn đồng thời công bố nguyên nhân chia tay là do sự khác biệt về tính cách. 

Công ty chủ quản của Song Hye Kyo cũng tuyên bố mọi tin đồn đều là sai sự thật, đơn vị này sẽ có những biện pháp xử lý cứng rắn hơn trước tin đồn thất thiệt được tung ra.

Theo luật sư riêng của Song Joong Ki, cặp đôi sẽ tiến hành các thủ tục ly hôn nhanh nhất là trong vòng 1 tháng. Cặp đôi cũng được cho là sẽ phân chia số lượng tài sản lên tới 2000 tỷ VNĐ.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO