Báo Điện tử Gia đình Mới

10 lời chúc 20/10 cho mẹ cực ý nghĩa, hãy tham khảo ngay

Hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ vào ngày Phụ nữ Việt Nam. Dưới đây là tổng hợp lời chúc 20/10 cho mẹ cực ý nghĩa.

  lời chúc 20/10 cho mẹ cực ý nghĩa, hãy tham khảo ngay

lời chúc 20/10 cho mẹ cực ý nghĩa, hãy tham khảo ngay

Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp để các con, cháu thể hiện tình cảm, lòng biết ơn với các bà, các mẹ những người đã có công dưỡng dục, sinh thành. Dưới đây là tổng hợp các lời chúc 20/10 cho mẹ hay, ý nghĩa ai cũng có thể tham khảo.

Lời chúc 20/10 cho mẹ cực ý nghĩa

- Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả… Con chỉ biết nói một điều đơn giản và quen thuộc: “Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm".

- Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe. Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ. Con yêu mẹ!

- Mẹ yêu, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng… dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.

- Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.

Ngày 20/10, con không biết nói gì ngoài gửi đến mẹ lời chúc mạnh khỏe, trẻ mãi không già, luôn là người phụ nữ xinh đẹp nhất trong lòng con. Dù nhiều lúc con hay cãi lời mẹ, nhưng với con, mẹ vẫn luôn là người quan trọng nhất.

10 lời chúc 20/10 cho mẹ cực ý nghĩa, hãy tham khảo ngay 1

- Nếu không có mẹ sẽ không có con trên đời này. Ngày 20/10, con muốn gửi lời cảm ơn công lao sinh thành dưỡng dục của mẹ. Nhờ những hy sinh, vất vả của mẹ mà con được thành đạt như ngày hôm nay. Chúc mừng mẹ nhân ngày 20/10, mẹ kính yêu!

- Mẹ kính yêu, con không mấy khi thổ lộ tình cảm với mẹ nhưng trong lòng con, mẹ luôn là người phụ nữ quan trọng nhất. Con cảm ơn mẹ vì đã cho con một mái ấm vẹn toàn, một sự dạy dỗ hoàn hảo, để con trưởng thành và tự tin với những điều mình đang có. Con chúc mẹ sống lâu trăm tuổi, luôn nhiều niềm vui và mãi là mẹ xinh đẹp của con.

- Ngày Phụ nữ Việt Nam, con muốn gửi đến mẹ của con lời cảm ơn từ đáy lòng con. Cảm ơn mẹ đã luôn lắng nghe, luôn là bờ vai tin cậy, luôn là điểm tựa vững chắc, luôn dang tay đón con về dù con mắc sai lầm gì đi chăng nữa. Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ luôn hạnh phúc. Mẹ hãy tin là mẹ hoàn toàn có thể tự hào về con.

- Có bao nhiêu lời chúc tốt đẹp cũng chẳng thể nói hết tình cảm của con dành cho mẹ. Nhưng mong muốn lớn nhất của con là mẹ được mạnh khỏe, luôn vui vẻ và không còn phải lo lắng cho chúng con. Chúc mẹ ngày 20/10 thật ý nghĩa.

- Ngày 20/10 đến, con chẳng mong gì ngoài mong mẹ sống lâu trăm tuổi, an hưởng tuổi già bên con cháu và là chỗ dựa tinh thần cho chúng con. Con chúc mẹ có một ngày 20/10 ý nghĩa và nhiều kỷ niệm vui.

Ý nghĩa ngày 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 được biết đến là ngày đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động công khai, hợp pháp.

Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự kiện lần đầu tiên người phụ nữ Việt Nam được tham gia công tác chính quyền và xã hội đồng thời được cầm lá phiếu bầu cử.

Ngày 20/10 hàng năm cũng là dịp để kỷ niệm, tôn vinh phụ nữ Việt, ghi nhận công lao của họ với gia đình, xã hội, những con người "giỏi việc nước, đảm việc nhà", xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã tặng: "Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang".

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO