Báo Điện tử Gia đình Mới

Hải Băng lần đầu khoe cận mặt nhóc tỳ KIO vừa tròn 3 ngày tuổi

Hình ảnh của cậu con trai 3 ngày tuổi được Hải Băng đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm của những người yêu mến nữ ca sĩ.

Ngày 28/5, nữ ca sĩ, diễn viên Hải Băng bất ngờ chia sẻ hình ảnh nhóc tỳ KIO lên trang cá nhân.

Hải Băng lần đầu khoe cận mặt nhóc tỳ KIO vừa tròn 3 ngày tuổi 0

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Cũng hơi vất vả hơi khó khăn một tí, nhưng con cũng đã hạ cánh thành công".

Được biết, ngày 25/5 vừa qua, Hải Băng đã chính thức sinh em bé thứ 3 tại 1 bệnh viện ở TP HCM. Sự ra đời của nhóc tỳ KIO là niềm vui lớn nhất với gia đình giọng ca "Hạc giấy" bởi để sinh bé Hải Băng đã bất chấp rất nhiều nguy hiểm. 

Hải Băng lần đầu khoe cận mặt nhóc tỳ KIO vừa tròn 3 ngày tuổi 1

Theo chia sẻ, KIO ra đời sớm hơn dự định, hiện tại sức khỏe của cả mẹ và bé đều đã ổn định.

Hải Băng lần đầu khoe cận mặt nhóc tỳ KIO vừa tròn 3 ngày tuổi 2

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thành Đạt (ông xã của Hải Bằng) chia sẻ:

"Hôm nay ( 25/5/2019) lại có thêm 1 thiên thần mới ra đời để đến với gia đình mình. Nhớ lại ngày ấy, ngày mà vợ chồng mình nghe qua như sét đánh ngang tai.

Tất cả đều lo lắng vì 7 bác sĩ đã có đến 5 bác bảo phải bỏ thai để đảm bảo an toàn tính mạng cho mẹ. Vợ chồng mình đã cố gắng quyết định trong khó khăn rằng giữ lại con hay bỏ...

Dẫu biết rằng quyết định này vô cùng nguy hiểm cho mẹ. Đơn giản trong bản năng của một người làm mẹ không cho phép bất kì một ai cướp đi sự sống của một sinh linh vừa tụ hình.

Sự vĩ đại của một người mẹ, sự hy sinh của vợ đã được đền đáp thật ngọt ngào bằng ca sinh mổ mẹ tròn con vuông.

Hải Băng lần đầu khoe cận mặt nhóc tỳ KIO vừa tròn 3 ngày tuổi 3

Cảm ơn mẹ nhiều nhé! Bấy nhiêu thôi, cực khổ nhiều rồi, vất vả, hy sinh cũng nhiều rồi. Giờ thì tranh thủ xuất viện về tổ ấm của mình, nơi mà ba hứa sẽ chỉ có những tiếng cười và niềm hạnh phúc sau này. Một lần nữa cảm ơn vợ, cảm ơn các con đã đến với ba trong cuộc đời này".

Hải Băng được khán giả biết đến với vai trò là ca sĩ với bản hit "Viên đá nhỏ", "Hạc giấy", sau này cô có lấn sân sang diễn xuất và nhận được không ít thành công.

Tháng 8/2016, Hải Băng khiến khán giả ngỡ ngàng khi bất ngờ xác nhận đang yêu diễn viên Thành Đạt. Thời điểm này, Hải Băng vướng phải không ít chỉ trích vì bị nghi là người thứ ba. Tuy nhiên, đích thân vợ cũ của Thành Đạt đã lên tiếng đính chính cả hai đã ly hôn khoảng 1 năm thì Thành Đạt mới có bạn gái.

Hải Băng lần đầu khoe cận mặt nhóc tỳ KIO vừa tròn 3 ngày tuổi 4

Ngày 22/7/2016, Hải Băng và Thành Đạt bí mật tổ chức lễ đính hôn với sự chúc mừng của người thân và bạn bè. Khoảng đầu năm 2017, giọng ca Viên đá nhỏ đã hạ sinh công chúa đầu lòng. Đến đầu tháng 1/2018, Hải Băng gây chú ý khi xác nhận mang bầu lần 2 và hạ sinh bé trai kháu khỉnh vào hồi tháng 7/2018.

Thời điểm Hải Băng mang thai lần 3, bác sĩ và nhiều người khuyên cô nên bỏ thai vì rất nguy hiểm, tuy nhiên vì con Hải Băng đã không từ bỏ. 

 "Biết là con đường để mẹ con tôi gặp mặt sẽ không phải dễ dàng nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể. Ngoài việc mạnh mẽ cười tươi thì bây giờ mọi thứ cứ thuận ý trời. Việc này đúng là nằm ngoài dự tính của vợ chồng tôi.

Sẽ có người nói tôi khùng hoặc điên vì không biết suy nghĩ. Nhưng tôi, vì thật tâm tôi chỉ mong có 2 đứa vui nhà vui cửa, và cũng đủ sức để lo cho con chứ chẳng mong con đàn cháu đống.

Vì tôi muốn con tôi sẽ đầy đủ và hạnh phúc, không thiếu thốn. Nhưng bây giờ thì coi như thêm thử thách với vợ chồng tôi. Tôi chỉ mong rằng có thật nhiều sức khoẻ để lo cho các con. Hi vọng sẽ mẹ tròn con vuông", nữ ca sĩ chia sẻ.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO