Báo Điện tử Gia đình Mới

Trắc nghiệm: Biểu tượng giả kim thuật bạn chọn tiết lộ bạn đang khao khát điều gì

Giả kim thuật là nghệ thuật của sự khôn ngoan. Mỗi biểu tượng trong giả kim thuật cũng ẩn chứa sức mạnh của riêng nó. Bài trắc nghiệm sẽ tiết lộ điều tâm hồn bạn đang khao khát qua những biểu tượng này.

Hãy để tâm hồn bạn lựa chọn 1 trong 5 biểu tượng sau. Đừng dùng bộ não, hãy nhìn vào các biểu tượng và để con tim chọn ra một biểu tượng giả kim thuật duy nhất.

Trắc nghiệm: Biểu tượng giả kim thuật bạn chọn tiết lộ bạn đang khao khát điều gì 0

Thăm dò ý kiến: Bạn chọn biểu tượng giả kim thuật nào

Kết quả ở bên dưới.

Xem thêm những bài trắc nghiệm tại đây.

Kết quả

1. Sư tử

Sư tử tượng trưng cho Mặt Trời và mong muốn định đoạt số phận của mình.

Vấn đề: Bạn đang cần thoát ra khỏi những gì bạn đã cất công xây dựng. Sư tử tượng trưng cho Mặt Trời, là nguồn sức mạnh tối thượng. Bạn đã làm những điều tốt nhất có thể để có cuộc sống hiện tại nhưng bây giờ bạn cảm thấy bị mắc kẹt và bị chi phối bởi trách nhiệm. Do đó, bạn đang tự hỏi liệu có nên thử một lối sống khác hay không.

Cách giải thoát: Cuộc sống hiện tại của bạn có làm phiền bạn quá nhiều không? Bạn có cần hít thở không khí tự do một lần nữa không? Bạn có chọn một con đường khác trong cuộc sống nếu bạn có cơ hội không? Mọi điều bạn phải trải qua đều có lý do của nó. Một khi chấp nhận điều này, bạn sẽ dễ dàng vượt qua những nỗi ám ảnh hiện tại.

Lời khuyên dành cho bạn: Hãy an tâm với lựa chọn của bản thân vì đó là quyết định của chính bạn. Bạn là một người thông minh nên việc muốn giải phóng bản thân thoát khỏi những điều bức bối hoàn toàn là điều dễ dàng với bạn. Vì số phận ở trong tay bạn chứ chẳng phải ai khác.

2. Đồng hồ cát

Đồng hồ cát là biểu tượng của sự tất yếu, vòng tròn thời gian.

Vấn đề: Bạn đang cảm thấy bị mắc kẹt trong quá khứ. Bạn bị ám ảnh bởi quá khứ bi thương, trải nghiệm đau buồn. Do đó, bạn cảm thấy mình như đang từ từ chết đuối, mất năng lượng và luôn bi quan với cuộc sống.

Cách giải thoát: Sinh, lão, bệnh, tử là quy luật tất yếu của cuộc sống. Chúng ta đều sinh ra, lớn lên rồi chết đi theo quy luật cuộc sống. Tuy nhiên, đây không phải điều chúng ta nên sợ. Mọi thứ sẽ ổn theo thời gian. Nếu có thể hãy để quá khứ ngủ yên. Đây là những gì bạn cần phải làm ngay bây giờ, điều đó khiến bạn trưởng thành và mạnh mẽ hơn trước.

Lời khuyên dành cho bạn: Cố gắng đưa ra quyết định tốt nhất từ bây giờ. Đừng nghĩ về quá khứ và hãy sống cho hiện tại. Bạn sẽ trở nên mạnh mẽ.

3. Mặt trăng

Mặt trăng liên quan đến cảm xúc và những sự thật bị che giấu.

Vấn đề: Trái tim bạn là một chiến trường. Có gì đó ẩn sâu bên trong khiến bạn bồn chồn, mất ngủ hoặc thức giấc giữa đêm. Cảm xúc bí mật khiến bạn cứ thao thức cả đêm là gì? Đó là sự say mê, tức giận, buồn bã hay niềm hạnh phúc?

Cách giải thoát: Thần khí của bạn cần tìm sự bình an và cách tốt nhất để đạt được là phơi bày những cảm xúc đang ẩn giấu bên trong bạn ra ánh sáng, thừa nhận sự tồn tại của chúng. Chấp nhận chúng là một sự khởi đầu. Bí mật là thứ làm cho cảm xúc đen tối trở nên mạnh mẽ nên khi bị lộ ra, chúng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến bạn nữa.

Lời khuyên dành cho bạn: Học cách thể hiện cảm xúc, trấn áp những cảm xúc tiêu cực có khả năng gây ảnh hưởng xấu đến bạn.

4. Chìa khóa

Chìa khóa gắn liền với nhận thức của bạn về sự sống.

Vấn đề: Tâm hồn của bạn đang tuyệt vọng và cần câu trả lời. Con đường bạn đang đi khiến bạn nghi ngờ mọi thứ, kể cả thứ mà bạn đã từng tin tưởng và không bao giờ hoài nghi. Bạn có thể không biết nơi để tìm ra hoặc cũng có thể bạn mệt mỏi vì việc phải tìm kiếm. Tại một thời điểm, bạn cảm thấy rằng không có gì hoặc không ai quan tâm đến bạn. Bạn cũng có thể cảm thấy buồn chán về điều đó.

Cách giải thoát: Bây giờ là lúc cho sự thật tỏa sáng. Chìa khóa thể hiện mong muốn mở ra cánh cổng dẫn đến những con đường mới. Hơn nữa, chìa khóa là biểu hiện cho tinh thần của bạn, giúp bạn vượt qua cuộc sống hiện tại, tìm kiếm những cảm giác mạnh mẽ và học hỏi thêm kinh nghiệm.

Lời khuyên dành cho bạn: Tìm cách đi du lịch. Nó sẽ giúp bạn gặp gỡ và giao tiếp với những người người xung quanh. Hãy khẳng định ý chí của bạn qua cuộc phiêu lưu.

5. Bàn tay Hamsa 

Bàn tay Hamsa liên quan đến sự bảo vệ khỏi những thế lực ác.

Vấn đề: Bạn đang bị ma thuật nhắm vào. Linh hồn của bạn khao khát tự do. Bạn có thể đã nhận thấy một số dấu hiệu kỳ lạ, đó là khi Thánh linh cố gắng cảnh báo bạn về tình huống này.

Cách giải thoát: Câu trả lời cho sự giải thoát khỏi khoảng thời gian đen tối nằm trong tay của chính bạn. Đó là bạn, người đã bị mắc kẹt trong những cảm xúc tiêu cực và bị chi phối bởi những điều tồi tệ. Để làm như vậy, bạn cần phải thấu hiểu và tha thứ cho chính mình. Điều này sẽ giúp cho linh hồn bạn được giải thoát, tâm hồn và con người bạn sẽ được nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Lời khuyên dành cho bạn: Tìm thời gian để thư giãn và bổ sung năng lượng.

 (Theo The Minds Journal)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO