Báo Điện tử Gia đình Mới

Trắc nghiệm: Đọc vị cá tính của bạn qua cách cắt móng tay

Bài trắc nghiệm sẽ giúp bạn khám phá cá tính bên ngoài và bên trong của mình.

Trắc nghiệm: Đọc vị cá tính của bạn qua cách cắt móng tay 0

Thăm dò ý kiến: Khi cắt móng tay, bạn thường bắt đầu từ ngón tay nào trước tiên?

Kết quả ở bên dưới.

Xem thêm bài trắc nghiệm khác tại đây.

Kết quả

1. Ngón cái

Tính cách bên ngoài:

Bạn có vẻ là người nói nhiều, hòa nhã, vui nhộn và thích làm hài lòng mọi người xung quanh.

Đôi khi điều này khiến bạn trở nên cả nể và cảm thấy mệt mỏi vì phải cố gắng không làm mất lòng người khác. Bạn nên dừng cách hành xử này ngay.

Sự nhún nhường chỉ nên dành cho những người thân thiết thực sự với mình mà thôi.

Nội tâm:

Bạn là người linh hoạt và có đầu óc tổ chức. Dù không phải là người thực dụng nhưng bạn vẫn luôn mong muốn đạt được phần thưởng xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra cho mọi kế hoạch.

Nhìn chung, bạn là người thông minh, không phải dạng vừa nhưng hướng tới cuộc sống đơn giản, không muốn phải sử dụng mưu hèn kế bẩn hay âm mưu thủ đoạn quá phức tạp để bon chen.

Bạn hiếm khi tỏ ra mất bình tĩnh, nhưng điều đó không có nghĩa bạn không biết giận dữ là gì. Tốt nhất là người khác đừng để bạn nổi cơn thịnh nộ bởi cách bạn trả đũa sẽ vô cùng đáng sợ đó.

Bạn sẽ không biểu lộ ra trước mặt mà ngấm ngầm nghĩ cách đáp trả. Nhất là khi gặp phải chuyện gì bất bình, bạn sẽ lên kế hoạch để giải quyết chuyện này một cách dứt điểm. Sự điềm tĩnh và sâu xa của bạn thực sự sẽ khiến mọi người phải ớn lạnh.

2. Ngón trỏ

Tính cách bên ngoài:

Bạn là kiểu bảo thủ, cứng nhắc nhưng khá khiêm tốn, không muốn bộc lộ hay khoe khoang tài năng, sự khôn ngoan của mình ra bên ngoài. Bạn hay tỏ ra trầm lặng khi mới tiếp xúc, thường ngồi im quan sát mọi người xung quanh trước khi đưa ra nhận xét về họ.

Nội tâm:

Bề ngoài thì như ông cụ non vậy thôi, chứ thực tâm bạn là người có tâm hồn vô cùng trẻ trung và khao khát phiêu lưu. Bạn thích đùa giỡn, vui chơi giải trí và thích trải nghiệm để tiếp thu kiến thức mới mẻ.

Làm ra làm, chơi ra chơi là tác phong sống của bạn. Một khi đã bắt tay vào việc gì, bạn sẽ nghiêm túc thực hiện nó tới cùng bằng chính tâm huyết của mình. Nhìn chung, bạn là người có tính cách đa diện và khả năng thích nghi nhanh chóng, mạnh mẽ.

Một trong những nhược điểm của bạn là hay quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình và rất dễ buồn phiền vì một điều nhỏ nhặt trong một khoảng thời gian dài. Bạn không thể tự mình giải tỏa stress ngay được, hay kêu ca phàn nàn và than vãn.

3. Ngón út

Tính cách bên ngoài:

Bạn là người sôi nổi, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt, thuộc típ vứt ở đâu cũng sống được. Dù là ở môi trường mới, bạn vẫn luôn chủ động bắt chuyện và chiếm ưu thế trong mọi cuộc trò chuyện.

Bạn tự tin, hăng hái và nhiệt tình với các hoạt động hội nhóm, có sự hấp dẫn nổi bật trong mắt người khác.

Nội tâm:

Bạn là kiểu người có thể "uốn thẳng thành cong, cong thành thẳng" nếu cần thiết. Độ mềm dẻo và linh hoạt của bạn rất cao.

Đôi khi một số người sẽ nghĩ bạn thảo mai, giả tạo và lươn lẹo. Nhưng thực tâm bạn rất tốt tính và chất phác. Bạn hay giúp đỡ người khác, không ưa xung đột nên hay nhún nhường chứ kỳ thực chẳng có bụng dạ hại ai cả.

Cũng vì vậy, bạn hiếm khi nổi giận hay cáu gắt. Bạn cũng không phải người nóng vội hay dễ mất bình tĩnh.

Nhìn chung, bạn là người rất kiên nhẫn đó, tuy nhiên, típ người như bạn khi nổi giận thực sự sẽ vô cùng đáng sợ.

4. Cắt ngẫu nhiên, lúc ngón này lúc ngón khác

Tính cách bên ngoài:

Bề ngoài bạn hay tỏ ra xởi lởi, hào phóng và dễ tính, tạo dựng một hình ảnh nam tử hán hoặc nữ cường trong mắt người khác.

Bạn phóng khoáng, cởi mở và đặc biệt rất nghĩa khí với anh em, bạn bè chí cốt. Tuy nhiên, bạn khá bộc trực, dễ nóng giận và nhiều khi dễ làm mất lòng người khác vì quá thẳng thắn.

Nội tâm:

Bề ngoài mạnh mẽ như vậy, chứ thực tâm bạn nhạy cảm và mong manh lắm. Đã vậy, bạn cũng rất nhạy cảm, hay để ý đến những tiểu tiết chứ không hề phóng thoáng như mình cố tỏ ra đâu.

Chỉ một câu nói đùa của ai đó cũng có thể khiến bạn tổn thương nặng nề đó. Bạn thực sự là mâu thuẫn lắm đấy.

May mắn là bạn là người dễ để bụng nhưng rồi cũng dễ quên nhanh chóng. Vốn là người ruột thẳng như ruột ngựa, bạn dễ nổi nóng ngay tức khắc và dễ mất bình tĩnh.

Khi đó, bạn có thể bất chấp hậu quả mà xả cơn giận ra ngay lập tức. Tuy nhiên, sau đó bạn sẽ xí xóa ngay, không thèm thù dai chấp vặt hay ủ mưu tính kế trả thù.

(Theo Anlexandra V/ iOne)

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO