Báo Điện tử Gia đình Mới

Trắc nghiệm: Nhìn thấu tính cách qua bài trắc nghiệm của người Nhật

Chỉ cần một chút quan sát sẽ giúp bạn nhìn thấu tính cách một người.

Kobushi Shindan, nghĩa đen là “phân tích cú đấm”, là một bài trắc nghiệm nổi tiếng của người Nhật giúp chúng ta đoán biết được tính cách và điều thầm kín trong lòng mỗi người.

Khi siết tay thành nắm đấm, ngón cái của bạn hoặc người bạn muốn tìm hiểu thường để ở vị trí nào như trong hình?

Trắc nghiệm: Nhìn thấu tính cách qua bài trắc nghiệm của người Nhật 0

Thăm dò ý kiến: Khi siết tay thành nắm đấm, ngón cái của bạn để ở vị trí nào?

Kết quả ở bên dưới.

Xem thêm bài trắc nghiệm khác tại đây.

Kết quả

1.

Bạn là người nhanh trí, nhạy bén, nói nhiều và lúc nào cũng ríu rít như con chim non. Tuy nhiên, bạn lại không giỏi trong việc kết bạn mới.

Khi mới gặp lần đầu, bạn thường để lại ấn tượng không mấy tích cực với những người xung quanh do ít nói, lầm lì. Phải tiếp xúc nhiều lần mới thấy được con người thật của bạn.

Bạn có biệt tài trong việc tìm hiểu gốc rễ mọi vấn đề, nhìn sâu vào sự việc và giải quyết tận gốc mọi rắc rối. Bạn sắc sảo và khôn ngoan hơn những gì bạn thể hiện ra bên ngoài. Tầm nhìn của bạn vô cùng chính xác và sâu rộng. Nhờ vậy, bạn thường đưa ra được những quyết định đúng đắn.

Chín chắn, sâu sắc và tỉ mỉ là những lợi thế giúp bạn đạt được thành công trong sự nghiệp và thu phục lòng người. Tuy nhiên, bạn lại hay lo xa và lúc nào cũng suy nghĩ quá nhiều. Hiếm ai có thể hiểu được bạn.

2.

Bạn là kiểu người khiêm tốn, nho nhã và lịch sự. Bạn hiểu biết, có vốn kiến thức rộng nhưng không khoe mẽ hay làm màu. Có thể nói bạn rất đa tài đấy. Ngoài ra, bạn cũng khá nhanh nhẹn và có khả năng thích nghi nhanh trong mọi hoàn cảnh, nắm bắt vấn đề rất tốt chỉ qua một lần quan sát.

Bạn có máu liều bẩm sinh, thích những cuộc hành trình phiêu lưu mạo hiểm và thích khám phá thế giới này. Nhược điểm của bạn là hay mất tập trung, dễ bị phân tán tư tưởng bởi những thứ mới mẻ, do đó thường khó hoàn thành một nhiệm vụ nào đó trọn vẹn ngay.

Trong mắt người khác, bạn tựa như cuốn từ điển bách khoa toàn thư, vừa giàu kinh nghiệm, vốn hiểu biết phong phú lại có thể đưa ra lời khuyên hữu ích cho họ. Là người cởi mở, sẵn sàng lắng nghe người khác tâm sự.

Thế nhưng trong thâm tâm, bạn có xu hướng giấu nhẹm tâm tư của mình, hướng nội và khép kín. Bạn cũng rất kén trong việc chọn bạn để chơi và những đối tượng tâm sự với bạn đều phải qua chọn lọc, không phải ai cũng có thể tìm đến với bạn đâu.

3.

Người như bạn sinh ra để làm lãnh đạo ưu tú. Bạn là một trong những người năng động nhất thế giới này, chẳng bao giờ chịu ngồi yên một chỗ, lúc nào cũng phải di chuyển và tìm niềm vui mới.

Bạn ham học hỏi, thích tích lũy kiến thức và cầu tiến, luôn khao khát cải thiện và phát triển bản thân để tránh bị tụt hậu. Lịch trình của bạn lúc nào cũng dày đặc, và bạn không bao giờ lãng phí thời gian trên giường ngủ hay trước màn hình TV, máy tính.

Bạn là người vị tha, dễ quên, dễ tha thứ và không thích giữ phiền muộn trong lòng cho nặng bụng. Bạn thích giúp đỡ người khác, đáng tin cậy và tốt tính.

Chính vì vậy, bạn nhận được sự tôn trọng và nể phục từ đa số mọi người. Bạn truyền cảm hứng và năng lượng cho những người xung quanh.

4.

Phương châm sống của bạn: ai cũng nên sống cuộc đời của riêng mình, cần phải trở nên khác biệt và đừng gồng mình đi theo đám đông. Bạn có xu hướng đi theo con đường riêng, dù có cô đơn, khó khăn hay gian nan vất vả thế nào.

Phải nói là bạn rất cứng đầu, bướng bỉnh, nhưng vô cùng chân thật, ngay thẳng và thực tế. Bạn cứng rắn, có thể một mình chống đỡ mọi khó khăn và đương đầu với sóng to gió lớn. Sức mạnh nội lực của bạn thực sự phi thường đấy.

Nhược điểm của bạn là sợ hãi thất bại. Cũng vì điều này, bạn hay lưỡng lự và do dự khi cần đưa ra lựa chọn. Bạn thiếu niềm tin vào bản thân, lúc nào cũng cần tham khảo ý kiến của những người xung quanh và thích được nịnh nọt.

Bạn được bạn bè coi trọng vì nghĩa khí, sống có trách nhiệm và thật thà. Ở bên bạn, họ cảm thấy được che chở, bảo vệ và có thể dựa vào bất cứ lúc nào.

(Theo iOne)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO