Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Nàng dâu order tập 21 ngày 17/6/2019 trên VTV3

Nàng dâu order tập 21 VTV Giải trí phát sóng ngày 17/6/2019 mang đến nhiều tình tiết mới. Sóng gió 1 lần nữa ập đến với gia đình nhỏ của Phong.

Tóm tắt nội dung Nàng dâu order tập 20

Trong Nàng dâu order tập 20 phát sóng ngày 11/6/2019, Yến (Lan Phương) đã dùng kế sách để ép Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) ra khỏi nhà mình. Việc làm này của Yên không sai nhưng đã vô tình biến cô trở thành người xấu trong mắt bà nội Phong (Minh Vượng).

  Nàng dâu order tập 20: Nguyệt Anh bị mẹ bắt về

Nàng dâu order tập 20: Nguyệt Anh bị mẹ bắt về

Về phần mình, Phong (Thanh Sơn) không những không cảm thông cho vợ mà còn buông lời mỉa mai, trách móc. 

Không dừng lại ở đó, Phong còn đích thân tới tìm Nguyệt Anh để xin lỗi thay vợ. Trong cuộc gặp mặt với Nguyệt Anh, Phong cũng nói rằng anh chỉ coi cô như em gái, và Yến thì lại hiểu lầm về điều đó.

Chớp lấy thời cơ, Nguyệt Anh liền nói: "Trực giác phụ nữ thường đúng hơn đấy ạ". Câu nói này như một lời tỏ tình với Phong, nhưng có lẽ vì quá vô tâm nên anh đã không nhận ra.

Nguyệt Anh cũng khéo léo mua bánh nhờ Phong mang về cho Yến và gia đình. Về nhà, Phong đã nói thẳng với vợ rằng, anh đã tới gặp Nguyệt Anh để xin lỗi thay cô.

  Nàng dâu order tập 20: Nguyệt Anh tỏ tình với Phong

Nàng dâu order tập 20: Nguyệt Anh tỏ tình với Phong

Yến vô cùng sốc trước hành động của chồng. Cô thậm chí còn tuyên bố, chẳng cần ai thay mình và bản thân cô cũng không làm gì sai để xin lỗi.

Ở một diễn biến khác, ông Tiện (NSƯT Đức Khuê) đã tâm sự với ông Phú (Trọng Trinh) về việc không thể cưa đổ cô giáo Linh (Thanh Hương).

Trong Nàng dâu order tập 20, bà nội Phong cũng đón Nguyệt Anh về nhà mình khiến Yến vô cùng bực bội.

Nội dung Nàng dâu order tập 21

Video Nàng dâu order tập 21 preview:

Trong Nàng dâu order tập 21 phát sóng tối nay 17/6/2019, cuộc chiến giữa Yến và em gái mưa của chồng ngày 1 căng thẳng.

Vì biết bà nội Phong ngày đêm mong có cháu bế, Nguyệt Anh đã tìm mọi cách để làm cho mối quan hệ của hai bà cháu trở nên căng thẳng. 

  Nàng dâu order tập 21: Nguyệt Anh tố Yến dùng thuốc tránh thai với bà nội

Nàng dâu order tập 21: Nguyệt Anh tố Yến dùng thuốc tránh thai với bà nội

Nguyệt Anh vào phòng Yến - Phong và vô tình biết được Yến đang uống thuốc tránh thai. Như "bắt được vàng", Nguyệt Anh nhanh chóng tâu lại với bà nội. 

Trong đoạn video Nàng dâu order tập 21 preview, Yến đã không chịu nổi sự lộng hành của Nguyệt Anh nên đã quyết định xách vali đi. Trước khi rời đi, Yến nói với Phong: 

“Em đang rất là bình tĩnh anh ạ. Nếu lấy nhau mà không mang lại hạnh phúc cho nhau, em nghĩ tốt nhất chúng ta nên dừng lại”. 

  Nàng dâu order tập 21: Yến muốn dừng lại

Nàng dâu order tập 21: Yến muốn dừng lại

Cũng trong đoạn preview Nàng dâu order tập 21, em trai Yến tới nhà Phong tìm chị gái và thông báo rằng cô đã mất tích.

Liệu bà nội Phong sẽ làm gì khi biết Yên uống thuốc tránh thai? Cuộc hôn nhân của Phong - Yên sẽ đi về đâu khi bị Nguyệt Anh liên tục quấy phá? Yến đã đi đâu sau khi rời khỏi nhà chồng? 

Mọi diễn biến tiếp theo của Về nhà đi con tập 21 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 40 tối nay thứ Hai ngày 17/6/2019 trên kênh VTV3.

Link xem Nàng dâu order tập 21: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Nàng dâu order là bộ phim xoay quanh cuộc sống làm dâu của một nữ tác giả tiểu thuyết kiêm blogger nổi tiếng Hoàng Yến (bút danh Lam Lam) do nữ diễn viên Lan Phương thủ vai.

Hoàng Yến yêu và kết hôn với Phong, một anh chàng sống khô khan, thực tế, trong khi bản thân mình luôn đắm chìm trong thế giới ngôn tình. Đáng sợ hơn là người bà khó tính luôn coi trọng truyền thống, chỉn chu chuyện bếp núc khiến cô nàng gặp khó khăn trong những ngày đầu làm dâu.

Không những thế, việc Yến thường xuyên chia sẻ những câu chuyện của gia đình lên mạng xã hội khiến cuộc sống của cả nhà đảo lộn, thậm chí, cuộc sống hôn nhân của chính cô cũng đứng trước bờ vực tan vỡ.

Phim Nàng dâu order phát sóng vào lúc 21 giờ 40 thứ 2, thứ 3 hàng tuần.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO