Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 40 ngày 7/6/2019 trên kênh VTV1

Về nhà đi con tập 40 VTV Giải trí phát sóng ngày 7/6/2019 trên kênh VTV1 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn. Huệ trốn Khải.

Tóm tắt nội dung Về nhà đi con tập 39

Về nhà đi con tập 39 phát sóng ngày 6/6/2019, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã vô cùng tức giận trước thái độ và cách hành xử của Khải (Trọng Hùng) với Huệ (Thu Quỳnh).

Ông cũng thẳng thắn nói với con rể: "Không sống được với nhau nữa thì thôi đi. Còn anh, đừng bao giờ nói về con gái tôi với giọng thiếu tôn trọng như thế". 

  Về nhà đi con tập 39: Khải tiếc tiền khi biết Huệ nằm phòng dịch vụ

Về nhà đi con tập 39: Khải tiếc tiền khi biết Huệ nằm phòng dịch vụ

Về phần Khải, sau khi biết tin Huệ nhập viện, anh ta lao đến như thiêu thân. Nghe Dương (Bảo Hân) nói Huệ được chuyển xuống phòng dịch vụ, Khải đã tiếc tiền. 

Lúc này, Dương nói thẳng: "Làm như tiền của anh không bằng, có bao nhiêu tiền anh đốt hết vào cờ bạc rồi còn gì nữa". 

Ở Về nhà đi con tập 39, Thư được bố mẹ chồng cho thẻ tín dụng để chi tiêu thoải mái trong khi đi du lịch. Thay vì đi với chồng, Thư gọi thêm Linh cô bạn thân thiết đi cùng. Về phía Vũ, anh chàng cũng chả kém khi kéo thêm cậu bạn Dũng (Anh Vũ) đi theo. 

Nội dung Về nhà đi con tập 40

Video Về nhà đi con tập 40 preview:

Về nhà đi con tập 40 VTV giải trí, ông Sơn cùng Khải và Dương bắt gặp Thành và Huệ đang có cử chỉ tình cảm trong bệnh viện. Lúc này, Khải nhân đà làm loạn lên và nói Huệ lăng loàn, ngoại tình ngay trước mặt mình.

Sau khi sự việc xảy ra, Huệ đã không thể về nhà. Thấy vợ biến mất, Khải càng điên lên đi tìm cho bằng được. Thậm chí, anh còn tới nhà ông Sơn rồi chỉ thẳng mặt bố vợ: "Đúng là nhà dột từ nóc".

  Về nhà đi con tập 40: Khải đến trút giận lên đầu bố vợ

Về nhà đi con tập 40: Khải đến trút giận lên đầu bố vợ

Lúc này, ông Sơn vô cùng tức giận vì thái độ hỗn láo của anh con rể. Ông chỉ thẳng: "Anh cũng không xứng đáng làm chồng đâu".

Không vì Huệ là con gái mà bênh vực, ông Sơn cũng mắng Huệ vì những hành động của cô. Thấy vậy, Dương đã đứng ra bảo vệ cho chị gái mình.

  Về nhà đi con tập 40: Ông Sơn mắng Huệ vì lỗi sai của cô

Về nhà đi con tập 40: Ông Sơn mắng Huệ vì lỗi sai của cô

Trong tập này, Vũ - Thư đi tuần trăng mật cùng Linh - Dũng. Tại đây, cả 4 người đã có những kỉ niệm nhớ đời, nhất là kèo thơm giữa Vũ trị giá tới 500 USD khiến 1 người như Thư không thể bỏ lỡ.

Liệu sau chuyện này, Huệ có thoát được cuộc sống hôn nhân như ngục tù với Khải? ông Sơn sẽ làm sao trước cuộc sống rối ren mà các con gái mình đang gặp phải? Mọi diễn biến tiếp theo của Về nhà đi con tập 40 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ tối nay trên kênh VTV1. 

Link xem trực tiếp Về nhà đi con tập 40: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO