Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 7 mẫu xe ga thời trang, nữ tính giá dưới 30 triệu đồng dành cho sinh viên nữ

Đối với các tân sinh viên nữ, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể mua cho con mình một chiếc xe ga nhỏ gọn, nữ tính mà giá không chênh lệch quá nhiều so với xe số. Dưới đây là 7 chiếc xe tay ga đẹp mắt, thời trang mà giá chưa đến 30 triệu đồng.

SYM Shark mini 125 EFI

Nhắm vào phân khúc khách hàng trẻ tuổi, Shark mini 125 EFI là mẫu xe ga cỡ nhỏ có thiết kế đẹp mắt với cốp xe rộng, đủ sức chứa 2 mũ bảo hiểm, nên rất tiện lợi cho các bạn trẻ là sinh viên, công sở. Kích thước xe có phong cách mi nhon, gọn gàng với chiều dài 1.940, rộng 715 và cao 1.105 (mm), giúp phái nữ không quá lo lắng mỗi khi lên xe.

SYM-Shark-mini-giadinhmoi

Cùng với đó, Shark mini 125 EFI được trang bị hệ thống bơm xăng điện tử do Đức cung cấp kết hợp với hệ thống dừng thông minh (Smartidle) giúp động cơ chạy êm, ít hao xăng, thân thiện môi trường và bền hơn.

SYM Shark mini 125 EFI giá niêm yết: 29,6 triệu đồng

Sym Elizabeth 110 EFI

SYM Attila Elizabeth có kiểu dáng sang trọng, quý phái cùng những đường cong mềm mại thích hợp cho đối tượng là nữ giới. Thiết kế của chiếc xe này là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại pha lẫn một chút cổ điển. Với mức giá dưới 30 triệu đồng, Elizabeth 110 khá phù hợp với nhóm khách hàng nữ, đặc biệt là sinh viên thích một mẫu xe sang chảnh, cá tính.

SYM_Attila_Elizabeth_EFI_giadinhmoi

Đồng thời, Elizabeth 110 nổi bật hơn các mẫu xe khác trong tầm giá dưới 30 triệu đồng bởi cốp xe có dung tích 27 lít, rất rộng rãi cho các bạn nữ tha hồ mua sắm mà người dùng có có thể mở ngay trên ổ khóa chính của xe.

Elizabeth 110 EFI phanh cơ giá niêm yết: 29,6 triệu đồng

Suzuki Address 110

Address 110 là mẫu xe ga có thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn với trọng lượng khá nhẹ chỉ 97kg, tương đương Yamaha Janus. Address 110 là chiếc xe ga hoàn hảo dành cho các bạn nữ trẻ tuổi thích sự năng động, sôi nổi.

suzuki-address-giadinhmoi

Ngoài ưu điểm về thiết kế, Address 110 có khả năng vận hành khá êm ái, tiếng nổ nhẹ nhàng không gây khó chịu cho các bạn nữ. Dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng cốp xe lại là ưu điểm của Address 110 khi có dung tích 20,6 lít khá rộng rãi cho người dùng để được nhiều vật dụng cùng lúc.

Address 110 phiên bản tiêu chuẩn giá niêm yết: 28,3 triệu đồng

Address 110 phiên bản đen mờ giá niêm yết: 28,8 triệu đồng

SYM Elite 50

Elite là mẫu xe ga có thiết kế bên ngoài nhìn rất thanh lịch, gọn gàng phù hợp với giới sinh viên và phái nữ. Elite 50 ra mắt nhắm vào nhóm tuổi teen, nhóm có xu hướng thích những chiếc xe có kiểu dáng cổ điển, xinh xắn.

Empty

Ngoài ra, Elite 50 sẽ là một lựa chọn mới cho đối tượng học sinh, sinh viên và những người không cần bằng lái.

Elite 50 màu đỏ giá niêm yết: 21,5 triệu đồng

Elite 50 màu đen nhám giá niêm yết: 22 triệu đồng

Yamaha Janus

Yamaha Janus là mẫu xe tay ga giá rẻ hướng tới khách hàng nữ, là sinh viên và nhân viên văn phòng trẻ với thiết kế đẹp mắt, trẻ trung cùng mức giá hấp dẫn.

Ngoài ra, Janus có trọng lượng xe chỉ 97kg, các bạn nữ có thể dắt xe, quay xe và dễ dàng làm chủ được xe khi gặp tình huống bất ngờ.

Empty

So với đối thủ Honda Vision, Janus mạnh mẽ hơn hẳn nhờ khối động cơ lớn hơn là 125 phân khối. Điều này giúp nữ giới thuận tiện hơn trong những tình huống lên dốc, hay chở theo người đồng hành.

Janus tiêu chuẩn giá niêm yết: 28 triệu đồng

Janus cao cấp giá niêm yết: 30 triệu đồng

Honda Vision

Vision là mẫu xe hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn, xe có 2 phiên bản là thời trang và cá tính cùng 7 màu sắc lựa chọn.

Empty

Thiết kế phía trước xe tinh tế với những đường khối ba chiều sắc nét kết hợp cùng cụm đèn pha và đèn xi-nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động.

Với các tân sinh viên nữ, đây là một chiếc xe cực kỳ phù hợp để có thể vừa đi học, vừa đi chơi mà vẫn thời trang và cá tính.

Vision thời trang giá niêm yết: 29,99 triệu đồng

SYM Abela 110

SYM vừa cho ra đời dòng xe Abela 110 hướng tới các tân sinh viên năng động nhờ thiết kế sang trọng, tính năng tiện dụng.

Abela 110 được trang bị cốp dưới yên với dung tích đến 22,5 lít, giúp các bạn nữ có thể để được mũ bảo hiểm cùng nhiều đồ đạc khác.

Abela-giadinhmoi

Không chỉ cốp xe rộng, Abela còn thiết kế thêm hộc chứa đồ phía trước. Đây là nơi phái đẹp có thể để những đồ vật ít quan trọng hơn như bình đựng nước, găng tay, khẩu trang.

Nắp xăng được đặt ở vị trí thuận tiện cho việc tiếp nhiên liệu, chỉ cần vặn chìa khóa sang phải, nắp xăng sẽ tự bung ra.

Abela 110 đỏ giá niêm yết: 25,99 triệu đồng

Abela 110 sơn mờ giá niêm yết: 26,49 triệu đồng

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO