Báo Điện tử Gia đình Mới

Trường mầm non Dịch Vọng Hậu xin lỗi vì thông báo 'nộp phí muộn, con vui lòng nghỉ học'

Trước thông báo “bố mẹ nộp phí muộn, con vui lòng nghỉ học” của trường mầm non Dịch Vọng Hậu, Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy yêu cầu trường rút kinh nghiệm và viết thư ngỏ xin lỗi phụ huynh.

Liên quan tới sự việc trường mầm non Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy, Hà Nội) ra thông báo “bố mẹ nộp phí muộn, con vui lòng nghỉ học”, trao đổi với Gia Đình Mới, bà Nguyễn Thanh Tịnh, Phó trưởng phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy cho biết: Ngay khi có thông tin phản ánh của báo chí, chúng tôi đã làm việc với Ban Giám hiệu (BGH) nhà trường để tìm hiểu thông tin.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận yêu cầu BGH trường rút kinh nghiêm sâu sắc về việc sử dụng từ ngữ chưa đúng chuẩn mực trong thông báo. Đồng thời, yêu cầu nhà trường gửi thư ngỏ tới các bậc phụ huynh, xin lỗi, đính chính.

Bà Tịnh cho hay, ngày 12/10, trên trang web của trường Mầm non Dịch Vọng Hậu đã đăng tải thư ngỏ trên website của trường và dán tại các lớp gửi đến cha mẹ các em học sinh tại trường.

  Trường mầm non Dịch Vọng Hậu đã viết thư ngỏ xin lỗi phụ huynh về việc sử dụng từ ngữ chưa hợp lý.

Trường mầm non Dịch Vọng Hậu đã viết thư ngỏ xin lỗi phụ huynh về việc sử dụng từ ngữ chưa hợp lý.

“Chúng tôi một mặt yêu cầu nhà trường tìm những phương pháp phối hợp với giáo viên, phụ huynh để hoàn thành việc thu phí hàng tháng đúng thời gian, đảm bảo kinh phí cho công tác chăm sóc, giáo dục trẻ tốt nhất. Mặt khác, chúng tôi cũng mong muốn các bậc phụ huynh của trường mầm non Dịch Vọng Hậu hiểu, quan tâm, có trách nhiệm về việc nộp phí đúng thời gian quy định của nhà trường để trường hoàn thành nghĩa vụ tài chính với nhà nước” - bà Tịnh chia sẻ.

Trước đó, một số phụ huynh phản ánh đến đường dây nóng của Gia Đình Mới về thông báo “bố mẹ nộp phí muộn, con vui lòng nghỉ học” của trường mầm non Dịch Vọng Hậu.

Hiệu trưởng nhà trường Nguyễn Minh Diện xác nhận đã ban hành quyết định đó với mong muốn các phụ huynh của nhà trường quan tâm, hợp tác nộp phí đúng thời gian quy định của nhà trường, để không bị ảnh hưởng tới các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO