Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp dự báo tử vi tuổi này cần đề phòng kẻ xấu hãm hại ngày thứ Ba

 Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 8/5/2018 dự báo những con giáp này cần đề phòng, kẻ xấu luôn rình rập hãm hại bạn. Hãy cùng xem đó là con giáp nào nhé.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/5/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy hôm nay tuổi Tý khó tránh khỏi những khó khăn trong công việc nên cần hết sức chú ý. Chỉ cần lơ là một chút là bạn sẽ khó tìm được cách giải quyết vấn đề của mình vì bỏ lỡ mất thời điểm tốt nhất để xử lý.

Tử vi phương Đông 8/5 cũng nhận thấy tuổi Tý tự trách mình và cảm thấy hối tiếc khôn nguôi. Thế nhưng điều đó chẳng giúp ích được gì cả, lúc này bạn cần vực dậy tinh thần, tìm cách ứng phó vấn đề để nó không diễn tiến theo chiều hướng nghiêm trọng hơn.

Ngũ hành thủy vượng nên sức khỏe của con giáp này có phần sa sút. Bạn cần chú ý tới các bệnh liên quan đến thận. Chú ý ăn uống, không sử dụng quá nhiều chất kích thích như cà phê, rượu bia, thuốc lá…

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/5/2018 tuổi Sửu

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ 3 của tuổi Sửu là một ngày vô cùng may mắn cát lành. Công việc thuận lợi, bạn được cấp trên giao phó thêm nhiều trọng trách thử thách năng lực, gây nhiều áp lực và mệt mỏi nhưng bản mệnh có hứng khởi, không ngại khó khăn mà tiến bước.

Hôm nay vận tình duyên được quý nhân lục hợp nâng đỡ nên vô cùng khởi sắc. Mối quan hệ giữa vợ chồng ngày càng khăng khít hơn theo thời gian, đôi bên cùng cảm thông, thấu hiểu cho những lỗi lầm nhỏ của nhau.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/5/2018 tuổi Dần

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy tử vi tuổi Dần ngày 8/5/2018 cho thấy con giáp này được Thiên Tài độ mệnh nên đường tài vận rất rộng mở.

Dù làm công ăn lương hay theo nghiệp buôn bán kinh doanh thì tử vi phương Đông 8/5 thấy tuổi Dần có nguồn thu nhập đáng kể, thoải mái chi tiêu. Cát tinh phù trợ cho những người làm kinh doanh có lượng khách hàng lớn, ra vào tới tấp, được đánh giá cao về chất lượng. 

Không những thế, tử vi ngày mới hôm nay do có ngũ hành tương sinh khiến tình yêu khởi sắc rực rỡ, đào hoa vượng nên tuổi Dần chìm chắm trong tình yêu đôi lứa. Tình yêu của bạn có thêm nhiều hương sắc mới, được trải qua những cung bậc thăng hoa trong tình cảm lứa đôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/5/2018 tuổi Mão

Ngày thứ Ba này người tuổi Mão sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện khúc mắc trong gia đình. Ngày Tý Mão tương phá, điềm báo gia đạo không yên ổn, nội bộ lục đục, người thân không tin tưởng lẫn nhau nên thường xuyên tranh cãi về những vấn đề không xứng đáng.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy đường tài lộc của tuổi Mão hôm nay rất sáng, thu nhập ổn định nên bản mệnh thoải mái chi tiêu. Bạn có thêm một khoản tiền để đầu tư vào lĩnh vực mới, tiền bạc sinh sôi nảy nở, phục vụ cho nhu cầu cuộc sống hàng ngày.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/5/2018 tuổi Thìn

Tuổi Thìn gặp ngày tam hợp nên vận trình tình duyên khởi sắc, những khúc mắc trong mối quan hệ hai người dần được tháo gỡ.  Tử vi cá nhân hàng ngày 8/5 nhận thấy chuyện tình cảm đôi bên có phần bị ảnh hưởng ít nhiều nhưng sau cùng thì hai bạn vẫn ở bên nhau, bao dung và cùng giữ gìn tình yêu.

Hôm nay, rất có thể những người độc thân có cơ hội bén duyên với người mới, tình yêu lúc đầu thường mang vẻ tinh khôi khiến ai ai cũng đều say đắm, bản mệnh cũng mong ngóng được như vậy. Tuy nhiên đừng nóng vội mà đốt cháy giai đoạn vì bạn sẽ không lường trước được vấn đề xảy ra.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy vận trình sự nghiệp của con giáp này được cát tinh trợ lực, tuổi Thìn xử lý tình huống linh hoạt nên gây ấn tượng mạnh với cấp trên, nhận được cơ hội thể hiện năng lực ở tầm cao hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

tu-vi-12-con-giap-du-bao-2-con-giap-nay-co-van-trinh-bien-dong-trong-ngay-thu-sau-105957

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/5/2018 tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay phải đối diện với điềm xấu trong công việc, tiểu nhân đặt điều, thêu dệt nên chuyện thị phi làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của bản mệnh ở nơi làm việc, lại rơi đúng vào thời điểm bạn đang có kế hoạch cho sự thăng tiến. 

Tử vi 8/5 nhận thấy con giáp này có chuyện tình duyên lận đận khiến con giáp này có phần chán nản, chẳng muốn làm gì cả. Mặc dù tình cảm không thay đổi nhưng vì cái tôi quá lớn nên không ai chịu xuống nước để hòa giải. 

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/5/2018 tuổi Ngọ

Tử vi cá nhân hàng ngày của tuổi Ngọ gặp ngày tương xung nên có thể gặp những điều không may xảy ra với mình. Hôm nay tinh thần của bạn cũng không được tốt lắm, lúc lên lúc xuống thất thường có thể nổi nóng bất cứ lúc nào. 

Hôm nay, tử vi phương Đông 8/5 khuyên bạn dù tình cảm lớn đến đâu thì đối phương cũng bị tổn thương ít nhiều, lời nói trong khi nóng giận không có chừng mực lại vô tình khoét sâu vào vết thương chẳng ai muốn nhắc tới.

Nhờ tinh thần trách nhiệm nên công việc của tuổi Ngọ vẫn đang tiến triển tốt đẹp, mọi cảm xúc vô lý cũng bị đánh tan. Bạn tự động viên mình cố gắng hoàn thành tốt công việc nhưng bản mệnh cũng lại phải chịu thêm nhiều căng thẳng, áp lực.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/5/2018 tuổi Mùi

Tý Mùi tương hại báo hiệu tử vi cá nhân hàng ngày của tuổi Mùi có tiểu nhân hãm hại, cản trở vận trình thêm phần sa sút. Người thân tưởng chừng tin tưởng nhau hoàn toàn không gì chia cách được lại bị người khác dùng kế ly gián khiến đôi bên nảy sinh hiểu lầm về nhau.

Thế nhưng tử vi 12 con giáp khuyên tuổi Mùi cần tỉnh táo và sáng suốt hơn, bạn là người hiểu rõ nhất về người đó, cớ sao lại tin lời người ngoài mà không chịu tìm hiểu xem tại sao lại có hiểu lầm đó. Hãy luôn nghe bằng hai tai, nhìn bằng hai mắt, đừng cả tin mà sau này phải hối hận.

Bù lại đường công danh sự nghiệp của con giáp này khá thuận lợi. Mọi kế hoạch đều được thực hiện trôi chảy theo đúng dự kiến. Bạn tìm được hướng đi mới cho tương lai và quyết đoán khi thời cơ đến.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/5/2018 tuổi Thân

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân hôm nay thuận lợi nhờ Thân Tý bán hợp. Bạn có kỹ năng tốt để tiến tới thành công mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên điều này cũng đòi hỏi bản mệnh phải thể hiện kiến thức và kỹ năng chuyên môn nhuần nhuyễn.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, do tính cách tuổi Thân có phần cứng nhắc, giải quyết mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm chưa thực sự linh hoạt. Bình thường bạn vô cùng linh hoạt nhưng hôm nay sự tĩnh lặng của bạn khiến đối phương cảm thấy khó hiểu.

Dường như giữa các cặp đôi đang có khoảng cách vô hình nên con giáp này chưa tìm được điểm cân bằng và tiếng nói chung với người ấy nên bạn chọn cách im lặng. Thế nhưng đừng tạo khoảng cách quá lâu kẻo tình cảm lại dần nguội lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/5/2018 tuổi Dậu

Xem tử vi phương Đông hôm nay là ngày tương phá nên vận trình của tuổi Dậu khá ảm đạm. Công việc không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm, có kẻ đang muốn công kích phía sau nhằm cản trở con đường tiến thân của bạn.

Kẻ xấu đứng trong bóng tối còn bạn ngoài nơi ánh sáng nên dù bản mệnh có để phòng thì cũng khó chống đỡ được tất cả. Có lẽ tuổi Dậu nên tìm giải pháp triệt để hơn để giải quyết những vấn đề còn đang tồn tại. Tài vận không có dấu hiệu thay đổi, tiền bạc trong nhà theo nhau đội nón ra đi.

Con giáp này chưa đủ chín chắn và sáng suốt khi đưa ra quyết định, tạo thành kẽ hở cho kẻ xấu lừa gạt và cướp đi tiền bạc của mình một cách dễ dàng.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/5/2018 tuổi Tuất

Đường quan lộc của tuổi Tuất hôm nay khá sáng nhờ Thiên Ấn nhập cục và trao cho bản mệnh cơ hội thăng tiến trong tầm tay. Lúc đầu bạn còn khá lúng túng khi chưa nhận biết được vấn đề nhưng ngay sau đó đã bắt kịp mọi chuyện khá nhanh.

Khó khăn chính là cơ hội để chúng ta thể hiện năng lực của mình. Khi rèn luyện trong gian khó bạn sẽ cứng cáp hơn, có nhiều kinh nghiệm ứng phó với những vấn đề nảy sinh bất ngờ hơn. Tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên bạn đừng sợ thất bại mà bỏ cuộc vì còn nhiều điều tươi sáng đang chờ đón bạn ở phía trước.

Ngũ hành Thủy Thổ xung khắc báo hiệu những xung đột trong mối quan hệ tình cảm của tuổi Tuất. Bạn cần xử lý mềm mỏng và khéo léo hơn để giảm bớt mâu thuẫn luôn chực chờ.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/5/2018 tuổi Hợi

Được quý nhân tam hội giúp sức nên đường tình duyên của tuổi Hợi có phần khởi sắc. Vận đào hoa tươi sáng, bạn được nhiều người chú ý bởi nét duyên dáng tiềm ẩn mà không phải ai cũng dễ dàng nhận ra.

Đường tài lộc đang trên đà tăng tiến, con giáp này biết cách làm ăn buôn bán, quan hệ xã giao giỏi nên nhân duyên rất tốt. Điều này có lợi cho chuyện hợp tác làm ăn, có thêm mối hàng tốt, không phải lo lắng bị kẻ gian hãm hại.

Tuổi Hợi còn được cát tinh trợ giúp nên lợi nhuận không ngừng tăng, khách hàng ùn ùn kéo tới, buôn bán đắt như tôm tươi. Tử vi hàng ngày 8/5 nhận thấy chỉ cần bạn chú ý giữ gìn chữ tín, đừng để khi khách đông qua lại giảm chất lượng sản phẩm, phục vụ kém tận tình thì khó lòng giữ chân được khách hàng.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO