Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẹo giảm cân nhanh bằng nước chè vằng chị em nào cũng nên áp dụng

Uống chè vằng nhiều có tốt không, có giảm cân hiệu quả không là vấn đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em. Dưới đây là thông tin hữu ích về mẹo giảm cân nhanh bằng nước chè vằng mà không phải ai cũng biết.

Cách nấu chè vằng giảm cân

Uống nước chè vằng giúp giảm cân hiệu quả là phương pháp được nhiều chi em áp dụng. Nước chè vằng không chỉ hỗ trợ giảm cân nhanh mà còn giúp các mẹ mới sinh gọi sữa về. Dưới đây là thực đơn giảm cân nhanh bằng nước chè vằng cực kỳ hiệu quả.

Để áp dụng mẹo giảm cân nhanh bằng nước chè vằng bạn có thể pha nước chè thay nước lọc. Ban đầu nên uống chè vằng khô, lau dần có thể thay thế bằng cao chè vằng cho tiện lợi. 

Hướng dẫn cách nấu chè vằng giảm cân đơn giản ngay tại nhà cho các bà mẹ bận rộn:

Chè vằng đem rửa sạch rồi cho vào ấm. Đổ thêm 3 bát nước vào đun sôi và vặn lửa nhỏ. Để khoảng 15 phút thì cho ra hết chè trong thân và lá. Khi nhận thấy nước cạn còn 1/3 thì đổ chè ra dùng.

meo-giam-can-nhanh-bang-nuoc-che-vang

Uống nước chè vằng mỗi ngày là cách giảm cân nhanh mà an toàn

Cách uống chè vằng giảm cân nhanh cực kỳ hiệu quả

Dù áp dụng mẹo giảm cân nhanh nào đi chăng nữa thì để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên kết hợp tập thể dục mỗi ngày. Phương pháp này càng nên áp dụng đối với phụ nữ sau sinh bởi lượng mỡ thừa tích tụ nhiều đặc biệt ở phần bụng. Việc kết hợp uống nước chè vằng và tập thể dục đều đặn sẽ giúp cân nặng giảm đi đáng kể.

Bên cạnh áp dụng mẹo giảm cân nhanh bằng nước chè vằng, bạn cũng nên ăn nhiều rau củ, salad trộn, ăn nhiều trái cây có tác dụng giảm cân như táo, chuối, cà chua... Nên hạn chế ăn các chất bột, béo, dầu mỡ.

Có nhiều chị em thắc mắc không biết uống cao chè vằng hay uống chè vằng khô tốt hơn. Theo kinh nghiệm thực tế thì uống nước chè vằng khô hàng ngày sẽ tốt hơn cho quá trình giảm cân của bạn.

Tại sao chè vằng giúp giảm cân hiệu quả?

Chè vằng là một loại cây mọc hoang và mọc thành bụi. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra, trong chè vằng có chứa các chất: terpenoit, glycosit đắng, flavonit, nhựa cũng ancaloit... Các chất này sẽ giúp kháng khuẩn và chống viêm hiệu quả.

Bên cạnh đó, chè vằng còn hỗ trợ điều trị các bệnh vàng da, thiếu máu, chán ăn,... Với phụ nữ sau khi sinh, uống chè vằng sẽ giúp lành da nhanh chóng nhất là chị em sinh mổ.

Đặc biệt hơn cả là khả năng tiêu mỡ, giảm cân, lợi sữa, tử cung co nhanh.

Giảm cân nhanh bằng nước chè vằng là phương pháp giữ dáng dân gian. Tuy vậy, bạn đừng nên đánh giá thấp hiệu quả mà nó mang lại bởi chỉ dùng nước chè vằng khoảng 1 tuần là bạn đã thấy hiệu quả đạt được hết sức ngạc nhiên đấy.

Chè vằng rất lành tính có thể dùng được cho cả nam và nữ, người già và trẻ nhỏ. 

Tham khảo thêm các mẹo giảm cân nhanh khác tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO