Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/1/2020: Tuổi Thân cẩn thận va chạm, tuổi Ngọ nhiều may mắn

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 5/1/2020 Tuổi Mùi, tuổi Thân cẩn thận gặp họa thị phi, xui xẻo. Tuổi Ngọ, tuổi Tuất gặp rất nhiều may mắn, thuận lợi.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/1/2020: Tuổi Thân cẩn thận va chạm, tuổi Ngọ nhiều may mắn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/1/2020: Tuổi Thân cẩn thận va chạm, tuổi Ngọ nhiều may mắn

Tử vi tuổi Tý ngày 5/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy ngày Đinh Mùi hôm nay, tuổi Tý có một ngày tương đối thuận lợi khi tài lộc vượng phát, tiền bạc dồi dào, doanh thu từ công việc làm ăn lần lượt đổ về.

Trong ngày Chủ nhật có ảnh hưởng của cục diện tương hại nên việc tuổi Tý phán xét hay bình phẩm về một ai đó khi họ không có mặt thì không nên chút nào. Con giáp này cần phải có khoảng cách an toàn với những người khác, chớ nên tham gia vào việc của người khác bởi điều này sẽ mang lại cảm giác khó chịu cho đối phương.

Chúng ta cần tu tâm dưỡng tính mới có thể đi đúng hướng, tuổi Tý có thể tìm tới thiền để hiểu hơn về thời gian và những tác động mà nó mang lại sẽ khiến con giáp này bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, tuổi Sửu thể hiện được tài năng cũng như sự nhanh nhẹn, hoạt bát trong cách giải quyết vấn đề. Thế nhưng việc thể hiện đó cũng như con dao hai lưỡi, đôi lúc bản mệnh vì tỏ ra quá hiếu thắng, bất cần nên khiến người khác mất lòng.

Đừng mong cầu sự giúp sức từ những người chưa từng có ý định hỗ trợ mình, thay vào đó hãy tự lực vẫn là hơn và đừng nghe ý kiến bàn lùi của bất kì ai cả.

Trước khi vui hết mình cho bữa tiệc cuối năm, con giáp này đừng quên dành thời gian để hồi tưởng lại một năm đã qua, xem những gì mình đã làm được chưa chưa làm được, cũng như đặt ra ít nhất một dự định đầy cảm hứng cho năm mới sắp tới.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/1/2020: Tuổi Thân cẩn thận va chạm, tuổi Ngọ nhiều may mắn 1

Tử vi tuổi Dần ngày 5/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Chủ nhật ngày 5/1/2020 tuổi Dần hôm nay được mọi người yêu mến, nể phục vì sống trọng tình cảm. Trong ngày cuối tuần, con giáp này có thể nhận được những món quà hậu hĩnh hoặc tiền thưởng, trúng thưởng. 

Những việc có thể gây tổn thương người khác thì tốt nhất đừng nói ra để rồi khiến đối phương cảm thấy buồn bực, khó chịu mỗi khi chạm mặt nhau, nhất đó lại là người thân của tuổi Dần.

Đừng quá lo lắng nếu trong ngày hôm nay vận trình của tuổi Dần trở nên bận rộn. Dù bản mệnh có thể phải vùi mình vào công việc, nhưng đó là tín hiệu tốt khi đường công danh đang có nhiều thay đổi tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi tuổi Mão ngày 5/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Chủ nhật ngày 5/1/2020 tuổi Mão hôm nay, tuổi Mão làm gì cũng đâu ra đó, thể hiện được sức sáng tạo vô biên của mình. Tuy nhiên bản mệnh lại cảm thấy mình như kẻ cô độc, không ai hiểu được.

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày Chủ nhật này vẫn đang tiến triển thuận buồm xuôi gió nên bản mệnh cảm thấy rất phấn chấn, vui vẻ. Nhưng khi bão táp đến thì liệu con giáp này còn giữ được tinh thần. Nhờ tam hợp nâng đỡ và sự động viên từ người thân, nên bản mệnh luôn cảm thấy tự tin dù có cho khó khăn, thử thách gì đến với mình.

Bên cạnh đó, tuổi Mão cũng gặp may mắn trong vấn đề liên quan đến tiền bạc, tuy nhiên nếu chỉ biết mỗi việc nhận lương và chi tiêu hàng tháng thì chẳng bao giờ có thể giàu nổi.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/1/2020: Tuổi Thân cẩn thận va chạm, tuổi Ngọ nhiều may mắn 2

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp trong ngày hôm nay  tuổi Thìn hoàn thành mọi công việc của mình một cách xuất sắc. Song vì quá tập trung xử lý mọi việc khiến bản mệnh quên mất phản ứng của mọi người vì thế có thể làm mất lòng một số người.

Hôm nay, con giáp này khó tránh khỏi những suy nghĩ tiêu cực do ảnh hưởng của hung tinh. Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng mọi thứ đều có hai mặt. Nếu tuổi Thìn biết cách nhìn về mặt tích cực của vấn đề thì không có gì được xem là trở ngại ở đây cả. 

Lời khuyên cho tuổi Thìn đó là hãy chắt lọc những bài học đẹp đẽ đã được trải qua trong năm 2019 này, vì chúng sẽ tạo tiền đề vững chắc cho những thay đổi tích cực về phương diện tình cảm cũng như tài chính cho con giáp này trong năm mới Canh Tý 2020.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 5/1/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ phát triển thuận lợi, hanh thông hơn. Chính lúc con giáp này nghĩ rằng không cần thì may mắn lại tới, bản mệnh cứ nỗ lực hết mình thì chắc chắn kết quả nhận lại sẽ xứng đáng.

Tuổi Tỵ được tiếp thêm niềm tin để thực hiện mục tiêu trước đó, con giáp này cảm thấy tràn đầy tinh thần trách nhiệm, tự giác hoàn thành mọi nhiệm vụ mà không cần người giám sát, đốc thúc vì luôn có động lực phấn đấu đi lên.

Tuổi Tỵ cân nhắc hơn về những mối quan hệ hiện tại. Không phải ai cũng là bạn bè tốt như bản mệnh vẫn nghĩ đâu, vẫn có những kẻ đang muốn lợi dụng. Hơn nữa, những ngày đầu năm rất quan trọng, đừng tốn thời gian cho những người không quan trọng với mình. 

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/1/2020: Tuổi Thân cẩn thận va chạm, tuổi Ngọ nhiều may mắn 3

Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Ngọ hôm nay, tính cách bốc đồng, hiếu thắng của tuổi Ngọ đã được cải thiện đáng kể, thay vào đó là thái độ sống tích cực, hòa đồng của con giáp này.

Tinh thần của tuổi Ngọ trong ngày Chủ nhật này cũng trở nên phấn khởi, tươi vui hơn. Những kế hoạch, dự định làm con giáp này thấy hào hứng hơn bao giờ hết vì hi vọng sẽ hoàn tất mọi thứ một cách êm đẹp nhất.

 Thay vì bị cản trở bởi sự thiếu quyết đoán hoặc các hành động bất thường của người khác như trước đây, con giáp này sẽ nhận được nhiều lời mời hợp tác quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Chủ nhật ngày 5/1/2020 của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi dễ nổi nóng, ngang ngược và đây chính là nguyên nhân khiến con giáp này gặp họa thị phi trong ngày. Nếu bản mệnh không kiềm chế cảm xúc còn dễ dẫn đến va chạm với người khác, thậm chí bị thương.

Mùi Thổ tự hình, trong ngày hôm nay tuổi Mùi trở nên quá tự tin và cố chấp, không thích nghe ý kiến người khác, mà muốn làm việc một mình. Thế nhưng những thành quả con giáp này có được hoàn toàn là nhờ sự hợp sức của nhiều người, chẳng ai có thể tự mình làm tất cả mọi việc.

Hãy suy nghĩ kỹ càng về những gì bản thân muốn đạt được trong năm tới, vì bất kỳ điều gì tuổi Mùi đang khởi xướng ở thời điểm hiện tại đều có thể mang lại nhiều kết quả khả quan.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/1/2020: Tuổi Thân cẩn thận va chạm, tuổi Ngọ nhiều may mắn 4

Tử vi tuổi Thân ngày 5/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, hôm nay,  tuổi Thân làm gì cũng phải cẩn thận, nhìn trước ngó sau kẻo va chạm, tan nạn bất ngờ. Nếu vì tính chất công việc bắt buộc phải đi xa thì con giáp này nên đặt sự an toàn lên trên hết. 

Có vẻ như tuổi Thân làm gì cũng khó thành, vì thế nếu muốn đầu tư, kinh doanh thì nên để sang ngày khác sẽ thuận lợi hơn. Tình hình tài chính trong ngày hôm nay vẫn ổn định, nguồn thu nhập đều đều, con giáp này không phải quá lo lắng.

Bên cạnh đó, trong ngày Chủ nhật này tuổi Thân cần để ý tới sức khỏe của mình, không nên uống nhiều rượu bia, nếu bắt buộc phải uống thì nên uống thêm nước để bổ sung, tăng cường tuần hoàn máu và thúc đẩy hệ bài tiết, tạo điều kiện tốt cho quá trình tiêu hóa, loại bỏ chất thải ra ngoài cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Chủ nhật ngày 5/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, những cơ hội kiếm tiền bất ngờ đến với tuổi Dậu. Có những việc tưởng như giúp đỡ đơn thuần cũng giúp con giáp này kiếm được tiền, thậm chí có những người còn được trúng thưởng lớn.

những cơ hội kiếm tiền bất ngờ đến với tuổi Dậu. Có những việc tưởng như giúp đỡ đơn thuần cũng giúp con giáp này kiếm được tiền, thậm chí có những người còn được trúng thưởng lớn.

Tâm tình của tuổi Dậu bỗng trở nên thất thường, khi người khác nói về mình, đừng cố phủ nhận mà nên lắng nghe quan điểm hoặc cảm nhận của đối phương về mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/1/2020: Tuổi Thân cẩn thận va chạm, tuổi Ngọ nhiều may mắn 5

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/1/2020 hôm nay

Tử vi thứ Chủ nhật ngày 5/1/2020 của 12 con giáp cho biết, hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh có khả năng tập trung cao trong những việc cần xử lý, hoàn thành chỉn chu.

Trong ngày Tuất Mùi tương phá dự báo có những thay đổi lớn trong vận trình tình cảm của con giáp này. Tuổi Tuất sẽ phải phân tâm quá nhiều vì những thay đổi, khúc mắc. Thế nhưng đừng quá hoang mang, cứ bình tĩnh giải quyết thì mọi việc sẽ êm xuôi.

Chỉ cần con giáp này mở lòng mình, tham gia các hội nhóm, câu lạc bộ yêu thích hoặc nuôi thú cưng thì nó không chỉ giúp thư giãn mà còn bớt cảm giác cô đơn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/1/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 5/1/2020 của 12 con giáp cho thấy hôm nay, hôm nay, tuổi Hợi có thể tiến hành những dự định mà bản thân đã ấp ủ bấy lâu nay. Thời điểm này tốt cho việc tiến hành những kế hoạch mới.

Tuy nhiên sự nhiệt tình, thẳng thắn của tuổi Hợi hôm nay thể hiện không đúng chỗ có thể khiến người khác phật lòng. Bản mệnh cần phải khéo léo hơn trong việc xử lý tình huống, tránh mù quáng khi đưa ra quyết định ảnh hưởng không tốt tới mối quan hệ mà bản mệnh đang cố xây dựng.

May mắn là ngày tam hợp nên vớt vát lại phần nào vận trình cho tuổi Hợi. Sự nghiệp có những dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn cho nên con giáp này có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO