Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/1/2020: Tuổi Sửu may mắn ngập tràn, tuổi Dần dễ bất hòa

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 6/1/2020 Tuổi Sửu, tuổi Thìn may mắn hanh thông làm gì cũng thuận lợi. Tuổi Dần, tuổi Ngọ có điềm báo xấu, tiểu nhân có thể xuất hiện gây rắc rối và cản trở.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/1/2020: Tuổi Sửu may mắn ngập tràn, tuổi Dần dễ bất hòa

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/1/2020: Tuổi Sửu may mắn ngập tràn, tuổi Dần dễ bất hòa

Tử vi tuổi Tý ngày 6/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy ngày Đinh Mùi hôm nay tuổi Tý đã có thể thảnh thơi vì hầu hết công việc trong tuần đã được giải quyết. Có vẻ con giáp này hơi mất tập trung, vội vàng bỏ qua những chi tiết nhỏ nhưng quan trọng nên có thể bị khiển trách.

Vận trình tình cảm đi xuống. Tuổi Tý bởi vì không tiết chế tốt cảm xúc của mình, lại có hành động cư xử thiếu khôn khéo nên dễ gây tổn thương cho những người bên cạnh mình. Người độc thân sẽ khó tìm được người phù hợp nếu không thay đổi tính cách này.  Không hẳn là một tình yêu lãng mạn nhiệt tình mà là bản mệnh trân trọng từng phút giây bình thường, cùng trải qua những điều thú vị của cuộc sống thường nhật.

Nhìn chung hôm nay tuổi Tý có một ngày nhẹ nhàng, thoải mái, các mối quan hệ tình cảm khiến con giáp này cảm thấy yên tâm. Vận trình tài lộc dồi dào. Nhờ khả năng nhìn xa trông rộng, sự quyết đoán và liều lĩnh mà người tuổi Tý có thể thu về một khoản hời đáng kể.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, mọi phương diện của tuổi Sửu đều rất tốt, thuận lợi may mắn và có cơ hội để nghỉ ngơi, làm điều mình thích. Tinh thần phấn chấn như vậy con giáp này có thể đi du lịch hoặc tham gia hoạt động tập thể với bạn bè để thay đổi không khí.

Vận trình tình cảm sa sút thấy rõ. Do tác động của cục diện Sửu Mùi tương hại nên đường tình duyên của con giáp này gặp nhiều điềm không may. Người tuổi Sửu thiếu tỉnh táo, sáng suốt nên dễ nhìn lầm người, kết quả là tự chuốc muộn phiền vào mình.

 Dù nguồn thu nhập của con giáp này dồi dào nhưng cũng nên tiêu đúng chứ đừng phung phí. Không biết tương lai sẽ xảy ra chuyện gì, nên tích lũy cho mình một khoản nhất định sẽ yên tâm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/1/2020: Tuổi Sửu may mắn ngập tràn, tuổi Dần dễ bất hòa 1

Tử vi tuổi Dần ngày 6/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Hai ngày 6/1/2020 tuổi Dần hôm nay, tuổi Dần đối mặt với cục diện Dần Thân tương xung, nhất định phải đề phòng vì có thể tranh cãi bất hòa với người thân trong nhà. Vì không tìm được tiếng nói chung trong một số vấn đề và đôi bên cùng không giữ được bình tĩnh nên đã to tiếng với nhau. 

Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Ngũ hành tương xung khiến người tuổi Dần đứng trước nguy cơ đổ vỡ tình cảm. Dù đã nỗ lực hàn hắn mối quan hệ này nhưng khó có thể trở lại như ban đầu.

Thực ra mọi chuyện đều có thể thương lượng, chỉ cần tuổi Dần ngồi xuống cùng bàn bạc là có thể hiểu được tâm tư nguyện vọng của đối phương rồi.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 6/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Hai ngày 6/1/2020 tuổi Mão hôm nay, tuổi Mão là người hiếu học, nếu được nâng đỡ thì sẽ tiếp thu nhanh và gặt hái được nhiều thành tích tốt đẹp. Lại thêm có quý nhân trợ mệnh nên con giáp này có thể an tâm thực hiện các dự định mới hay chuyển đổi công việc, nơi công tác.

Trong các vấn đề tình cảm tuổi Mão không đủ bình tĩnh, nói thì hay nhưng làm thì lại lúng túng nên khi gặp tình huống rắc rối là không chống đỡ được. Mối quan hệ của con giáp này đang thiếu sự hòa hợp, cần ngồi lại trò chuyện cùng nhau để nói ra suy nghĩ và yêu cầu với nửa kia.

ngũ hành tương xung nên sức khỏe tuổi Mão có phần suy yếu. Nhất là người thường xuyên sử dụng đồ uống có cồn, rượu bia thuốc lá… đều có nguy cơ mắc bệnh về gan nên cần kiểm tra cụ thể để xác định rõ bệnh tình, chớ chủ quan mà khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/1/2020: Tuổi Sửu may mắn ngập tràn, tuổi Dần dễ bất hòa 2

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp trong ngày hôm nay nhìn chung vận trình của tuổi Thìn hanh thông, không có khó khăn, mọi người đoàn kết gắn bó tương trợ nhau. Các mối quan hệ xã giao thân thiết, tốt đẹp là chỗ dựa vững chắc cho con giáp này nắm bắt thông tin, đưa ra những phương án ứng phó hợp lý.

nhờ ngày tam hợp nên đường tình duyên của tuổi Thìn khởi sắc, đào hoa nở rộ, cuộc sống hạnh phúc. Tinh thần của con giáp này phấn khởi hơn, chỉ muốn được vui chơi bên bạn bè, người thân không lo lắng quá nhiều về công việc, sự nghiệp.

Đừng vì mấy chuyện nhỏ nhặt như va chạm xe cộ hay làm hỏng đồ mà nói ra những lời không thuận. Căng thẳng vừa bực vừa phiền, bản mệnh nên tiết chế một chút lại thì ai cũng vui vẻ thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 6/1/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ có phần bận rộn với những nhiệm vụ mới có độ khó cao và tính gấp rút nên khá căng thẳng. Song hôm nay con giáp này hoàn toàn dựa vào năng lực và bản lĩnh của mình.

Trong ngày Tỵ Thân lục hợp, vận trình tình duyên tuổi Tỵ khởi sắc rực rỡ. Con giáp này và đối phương biết thông cảm, thấu hiểu cho nhau, cùng chia sẻ đỡ đần nhau trong mọi việc khiến những mệt mỏi, vất vả trong cuộc sống cũng trở nên ấm áp và hạnh phúc.

Đừng để áp lực đè nặng khiến thân thể mệt mỏi, không được nghỉ ngơi nhiều sẽ có hiện tượng hoa mắt, chóng mặt… Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này là nên dành thời gian để cơ thể sớm hồi phục và không bị đè nén quá.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/1/2020: Tuổi Sửu may mắn ngập tràn, tuổi Dần dễ bất hòa 3

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Ngọ hôm nay, vận trình của tuổi Ngọ điềm báo có tiểu nhân xuất hiện. Người tốt thì ít mà người xấu thì nhiều, bản mệnh vẫn nên đề phòng với những đối tượng xung quanh, việc quan trọng thì tự tay làm để tránh bị lừa gạt.

Bản chất lương thiện lại tài hoa nên tuổi Ngọ được cấp trên khá trọng dụng, đánh giá cao về sự năng động cũng như đa tài của bản mệnh. Hãy cố gắng phát huy tốt khả năng của mình.

Trong phương diện tình cảm ngày hôm nay, tuổi Ngọ vì chưa biết cách làm chủ cảm xúc nên thường khiến mối quan hệ của hai người chùng xuống. Vẫn biết cuộc sống có nhiều áp lực, ai cũng có trách nhiệm nặng nề nên cần san sẻ.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 6/1/2020 của 12 con giáp, hôm nay, vận trình công danh của tuổi Mùi vượng, có cơ hội thăng tiến rõ ràng. Quan trọng là con giáp này có tận dụng được hay không, có đủ nỗ lực để biến cơ hội thành trái ngọt hay không mà thôi.

Đường tài lộc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay có khởi sắc nhưng nguồn thu chính chưa thực sự ổn định. Tuy vậy bản mệnh đừng quá lo lắng, hãy cứ làm tốt nhiệm vụ, khẳng định được năng lực của mình thì không lo chịu thiệt đâu.

Ngũ hành sinh xuất là dấu hiệu về những bất ổn trong mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương. Có những chuyện cần nói ra ngay lúc ấy thay vì chờ tới thời điểm thuận lợi hơn thì sợ rằng mâu thuẫn đã bùng nổ. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/1/2020: Tuổi Sửu may mắn ngập tràn, tuổi Dần dễ bất hòa 4

Tử vi tuổi Thân ngày 6/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, tuổi Thân được quý nhân trợ lực cho con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai. Các kế hoạch của con giáp này đã được tính toán kỹ càng, trong đó có nhiều dự định ấp ủ với quyết tâm cao độ và mục tiêu táo bạo.

Tài lộc lại như nước chảy vào nhà. Người làm kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với những đối tác lớn hơn, đáng tin cậy hơn. Nếu nắm bắt được cơ hội lần này thì những bước tiến sau đó của bản mệnh sẽ là khá lớn.

Tuy vậy sức khỏe của tuổi Thân trong ngày thứ Hai này không mấy khả quan, có dấu hiệu đau dạ dày và hoạt động kém hơn. Nguyên nhân có lẽ là do chế độ ăn uống không khoa học lại không được nghỉ ngơi đầy đủ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Hai ngày 6/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, vận trình tình duyên của tuổi Dậu khá hanh thông, các mối quan hệ xã giao phát triển có lợi cho sự nghiệp, công việc của con giáp này. Hơn thế nữa, bản mệnh lại giỏi ăn nói, cư xử đúng mực nên dễ gây ấn tượng với người khác.

Tuy nhiên đường công danh trong ngày thứ Hai này có điềm tiểu nhân quấy phá khiến bản mệnh trở tay không kịp. Người này không chỉ tung tin đồn bất lợi là còn sẵn sàng dựng chuyện, gây cản trở để tuổi Dậu bận rộn hơn.

Vận đào hoa của tuổi Dậu hôm nay vượng nhưng cũng chẳng phải chuyện tốt, người độc thân có nhiều đối tượng nhưng chẳng ai nghiêm túc, bản mệnh rơi vào cảnh ngày lắm mối tối nằm không. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/1/2020: Tuổi Sửu may mắn ngập tràn, tuổi Dần dễ bất hòa 5

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/1/2020 hôm nay

Tử vi thứ Hai ngày 6/1/2020 của 12 con giáp cho biết, hôm nay, tuổi Tuất làm việc quyết đoán, đáng tin cậy, có tài lãnh đạo và dẫn dắt người khác. Bản mệnh là người kiên định, gặp khó khăn cũng không nao núng, tinh thần bình tĩnh nên luôn tìm ra phương án giải quyết nhanh nhất.

Phương diện tình cảm của tuổi Tuất trong ngày thứ Hai có nhiều cung bậc cảm xúc, con giáp này vừa lo lắng vừa mong chờ, bản mệnh nếu thầm thương trộm nhớ đã lâu thì nay hãy thử ngỏ ý với đối phương đi.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe của tuổi Tuất trong ngày hôm nay không được tốt cho lắm, cần phải giữ mình tỉnh táo sau cả tuần làm việc bận rộn. Nếu cảm thấy mệt mỏi, thân thể rã rời hãy tắm nước ấm pha chút tinh dầu trước khi đi ngủ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/1/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 6/1/2020 của 12 con giáp cho thấy hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi bình ổn. Dù không có chỗ dựa bên ngoài nhưng năng lực vượt trội giúp con giáp này tự tin hơn. Sự quyết đoán, không chịu nhường bước của bản mệnh khiến đối thủ đang cạnh tranh phải dè chừng.

Cũng có lúc tuổi Hợi tỏ ra kiêu ngạo nhưng vẫn luôn làm chủ được bản thân. Tuy rằng khả năng của con giáp này tốt nhưng vẫn cần tạo mối quan hệ, phát triển ngoại giao, có người nâng đỡ thì cơ hội thăng tiến sẽ chắc chắn hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi đón luồng sinh khí mới, tình cảm đôi đứa nhanh chóng phát triển. Không khí mùa đông càng dễ khiến cho hai trái tim yêu tìm về bên nhau, sưởi ấm cho nhau. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO