Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/2/2020: Tuổi Mão không thuận lợi, tuổi Tỵ có nhiều tích cực

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 6/2/2020 tuổi Mão, tuổi Dần có một ngày không được thuận lợi, có thể gặp nhiều trở ngại. Tuổi Tỵ, tuổi Ngọ có một ngày khá tốt lành và suôn sẻ.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/2/2020: Tuổi Mão không thuận lợi, tuổi Tỵ có nhiều tích cực

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/2/2020: Tuổi Mão không thuận lợi, tuổi Tỵ có nhiều tích cực

Tử vi tuổi Tý ngày 6/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay, tuổi Tý trong ngày Kỷ Mão bắt đầu có những khởi đầu công việc tương đối trôi chảy và khả năng có được các cơ hội tốt để thay đổi công danh, có đất để thể hiện năng lực nhiều hơn. 

Tuổi Tý trong ngày thứ Năm này có thể tìm được lợi thế cho mình. Nhất là người kinh doanh buôn bán thuận lợi, lại thêm quý nhân giúp sức, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà. Tuy nhiên do ảnh hưởng của ngày Tý Mão tương xung nên vấn đề về quan hệ tình cảm của con giáp này lại không được tốt, dễ có các xung đột không cần thiết xảy ra.

Thêm vào đó cách ứng xử của tuổi Tý có phần cứng nhắc và thiếu thận trọng nên dễ làm phật lòng những người lớn tuổi, hãy chú ý hơn trong việc bộc lộ cảm xúc cá nhân. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Năm ngày 6/2/2020 hôm nay, tuổi Sửu có những dấu hiệu không tốt về tài chính. Nói đúng hơn là con giáp này có họa hao tài tốn của vì thế nên làm gì cũng phải thận trọng và sáng suốt hơn trong cách sử dụng tiền bạc hay đặt lòng tin vào người khác.

Có thể sẽ có khá nhiều những điều cần lưu ý nếu tuổi Sửu có các quyết định liên quan tới tiền bạc hay thay đổi công việc của mình. Vận trình tình duyên trong ngày thứ Năm này của bản mệnh đón nhận tin vui với nhiều những cơ hội để bày tỏ với đối phương.

Chính vì thế mà tuổi Sửu bỏ qua mất thời điểm tốt giúp thúc đẩy tình cảm bền chặt hay tiến thêm bước mới. Tình cảm vợ chồng lại chẳng được suôn sẻ như thế. Có nhiều điều bất mãn trong lòng mà chẳng thổ lộ được. 

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi tuổi Dần ngày 6/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Năm ngày 6/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dần đang cần một người để hỗ trợ trong công việc nhưng dường như vẫn chưa thực sự có được như mong muốn.

Vận trình tài lộc của tuổi Dần trong ngày mới này khá tốt và khả năng gặp may mắn nếu lựa chọn xuất hành đi xa. Bản mệnh hôm nay được quý nhân Tam hội chỉ dẫn, tuy nhiên nếu muốn có được những điều hiếm có thì cần phải tự mình cố gắng chứ chẳng thể dựa dẫm vào ai quá nhiều.

Đường tình duyên của tuổi Dần trong ngày hôm nay ổn định, thoải mái về tư tưởng cũng như bản mệnh và đối phương có thể cùng nhau chia sẻ và lên các kế hoạch lâu dài cho thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 6/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Năm ngày 6/2/2020 hôm nay, tuổi Mão có thể gặp những trở ngại trong công việc và điều đó khiến cho con giáp này có một khởi đầu không thuận lợi và mất nhiều lời gian để xử lý phát sinh

May mắn là tuổi Mão có được người hỗ trợ nên phần nào có thể giúp nhanh chóng hoàn thành, sửa chữa đảm bảo về mặt thời gian và hiệu quả. Có thể xem như đây là ngày bản mệnh làm việc vì trách nhiệm của mình chứ không hề do lợi danh.

Tình cảm nên lưu ý chuyện cãi cọ bởi ngày tự hình nên cũng dễ tự nảy sinh mâu thuẫn và gây cảm giác khó chịu cho. Tuổi Mão có nhiều nỗi niềm không biết bày tỏ cùng ai. Kẻ tiểu nhân tìm đủ mọi cách để phá hoại tình cảm gia đình nồng thắm bấy lâu.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, vận trình của tuổi Thìn có những thay đổi bất ngờ. Con giáp này bắt đầu trở lại với guồng quay của công việc nhưng cảm giác nhàm chán và nghỉ dài nên việc bắt kịp tiến độ dường như trở nên khó khăn hơn.

Hơn thế nữa, phương diện tài chính của tuổi Thìn trong ngày thứ Năm này có dấu hiệu bất ổn khiến bản mệnh càng hoang mang hơn. Nếu con giáp này không cẩn thận thì gặp họa lúc nào cũng chẳng hay.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn trong ngày hôm nay nên bắt đầu có những thay đổi về suy nghĩ nếu như không muốn bản thân luôn bị đè nặng. Sẽ có khá nhiều những điều thú vị đang chờ đợi con giáp này trong ngày mới hôm nay nếu bản mệnh biết mở rộng cảnh cửa trái tim của mình hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Tị ngày 6/2/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ được cấp trên tin tưởng mà giao trọng trách. Vẫn biết tháng Giêng ngày rộng tháng dài, không khỏi có suy nghĩ ăn chơi nhưng con giáp này cần phải nhìn nhận rõ tình hình. 

Có như vậy thì công việc mới đạt hiệu quả cao, mang lại nhiều lợi thế cho mình. Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày mới này có khá nhiều những điều tích cực cho thấy thời gian tới dễ sinh lời và đạt kết quả mỹ mãn. 

Trong lĩnh vực quan hệ tình cảm, đồng nghiệp có thể có nhiều quan tâm cần thiết giúp đỡ tuổi Tỵ trong công việc và tạo nên bầu không khí vô cùng vui vẻ. Tình cảm lứa đôi thắm thiết. Sau bao xa cách, bản mệnh và đối phương cũng có thể ở bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, tuổi Ngọ có một ngày tốt lành. Con giáp này có được sự chủ động, tự tin trong cuộc sống nên dù hôm nay có phải khởi động công việc sau một thời gian nghỉ dưỡng thì bản mệnh cũng hoàn toàn có thể sớm hoàn thành với kết quả tốt.

Tuy nhiên tuổi Ngọ cần đề phòng kẻo lọt vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Có những chuyện nói dễ là dễ, nói khó là khó nhưng có những chuyện thì ngược lại. Khi bị tiểu nhân lừa gạt hết tiền bạc mới biết thì quá muộn màng.

Dường như tuổi Ngọ có chút lệch quỹ đạo yêu đương một chút và đang thiếu đi sự quan tâm đối với đối phương. Khả năng có thể do một số lo toan và bận rộn nên sẽ cần bạn bố trí và sắp xếp kỹ lưỡng hơn nếu muốn có được một ngày tốt về công việc lẫn tình duyên.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 6/2/2020 của 12 con giáp, tuổi Mùi được Tam hợp cục che chở, vận trình ngày mới của con giáp này nhờ thế mà cũng tốt dần lên. Đặc biệt là phương diện tình cảm giữa bản mệnh và đối phương càng ngày càng trở nên bền chặt hơn. 

Mặc dù bản mệnh không thực sự hiểu rõ hết mọi điều nhưng cũng hiểu đạo lý người tốt với mình thì mình phải tốt lại gấp năm gấp mười lần. Tuổi Mùi nhận thấy mình đang đứng trước khá nhiều các cơ hội để xây dựng các mối quan hệ xã hội để cuộc sống có thể tốt hơn, nhiều tài lộc hơn. 

Tuy nhiên tuổi Mùi sẽ tiêu tốn kha khá nguồn tài chính, nhưng đừng vì thế mà lững lự, bỏ qua những cơ hội tốt của mình. Con giáp này còn độc thân có được ngày Mão Mùi tam hợp nên về cơ bản có thể nhân cơ hội này mà tạo nên các mối quan hệ mới. 

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thân ngày 6/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, tuổi Thân đang đối diện với những khó khăn trong cách tiếp cận công việc và nó khiến cho con giáp này dễ gặp phải những bế tắc. Cách tốt hơn hết là nên dành thời gian để thư giãn đồng thời có thái độ học hỏi, tiếp cận với những chia sẻ của người khác. 

Về phương diện tình duyên, tuổi Thân trong ngày thứ Năm này cũng dễ gặp chuyện nửa chừng xuân bởi đôi khi con giáp này đang tạo ra những áp lực cho đối phương do sự quan tâm quá mức cần thiết.

Con giáp này làm gì cũng nên cẩn thận. Công việc tuy không có nhiều nhưng cũng không thể vì thế mà lơ là, phạm phải sai sót, để kẻ khác nắm thóp mình thì đâu hay.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Năm ngày 6/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, vận trình của tuổi Dậu tương đối tốt và dễ gặp điều may mắn. Khi mà con giáp này đang phải giải quyết khá nhiều vấn đề thì dường như đã tìm được hướng giải quyết. 

Đường tài lộc của tuổi Dậu trong ngày thứ Năm này có thể chưa nhiều nhưng chắc chắn trong thời gian tới sẽ có khá nhiều những điều tốt lành khiến cho con giáp này cảm thấy lạc quan hơn. Ít nhất trong ngày, tuổi Dậu cũng không cần phải lo lắng về chuyện cơm ăn áo mặc. 

Trong ngày Dậu Mão lục xung, may mắn không ảnh hưởng tới công việc nhưng nó có thể khiến cho vận trình tình cảm của tuổi Dậu dễ đi xuống, xảy ra những xung đột không mong muốn. Có chuyện gì cũng nên từ từ bàn tính, thương lượng với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/2/2020 hôm nay

Tử vi thứ thứ Năm ngày 6/2/2020 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Tuất sẽ cần có thái độ tốt hơn trong cách sử dụng tiền bạc. Bởi lẽ con giáp này đang quá đà trong việc chi tiêu và có thể gặp phải những rắc rối đáng tiếc.

Tuổi Tuất trong ngày thứ Năm này được cảnh báo cần phải chi tiêu tiết kiệm hơn. Đừng nghĩ rằng ngày rộng tháng dài, kiếm tiền chẳng mấy khó khăn. Có những chuyện phải xem thời thế, kiếm tiền cũng theo lẽ đó. May mắn hôm nay Tuất Mão lục hợp nên đường tình duyên của con giáp này có phần đỡ cho bản mệnh những chuyện không tốt. 

Bản mệnh biết đâu là người mình nên trân trọng, tình cảm của ai mới là thật lòng mà đối đãi. Tuổi Tuất tuy không có nhiều tài cán nhưng ít nhất sống biết trước biết sau nên cũng có không ít người hỗ trợ. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/2/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 6/2/2020 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Hợi đang có khá nhiều các cơ hội tốt về công việc giúp thu hoạch tiền bạc liền tay. Có điều đừng quá tham lam mà đôi khi gặp kẻ tiểu nhân xúi giục khiến con giáp này đưa ra những quyết định không chính xác.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày mới này cũng khai thông. Mở đầu năm mới, bản mệnh đã lập được không ít công lao, được cấp trên khen ngợi, tiền đồ cũng theo đó mà hanh thông rộng mở. 

Tuổi Hợi nên tận dụng các cơ hội này để thể hiện tình cảm của mình và tạo ấn tượng tốt với đối phương. Hạnh phúc khiến cho con giáp này chẳng còn ngại gì khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO