Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp phương đông ngày mới 28/9/2018: Con giáp cẩn trọng trong việc đi lại

Dự báo tử vi 12 con giáp ngày thứ sáu 28/9/2018 do ảnh hưởng của Thiên Quan nên người tuổi Dần nhớ cẩn thận khi đi lại, tránh va chạm dễ bị thương, hoặc bị bắt do phạm luật.

Tử vi 12 con giáp ngày mai 28/9/2018

  Dự đoán tử vi ngày mai 28/9/2018 của 12 con giáp.

Dự đoán tử vi ngày mai 28/9/2018 của 12 con giáp.

Vận mệnh người tuổi Tý ngày thứ sáu

Tử vi 12 con giáp tuổi Tý hôm nay ngày 28/9  phát triển đường sự nghiệp. Bạn sẽ được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng, có tính đột phá cao, mở ra cơ hội phát triển mới cho bản mệnh. Nếu làm tốt, người tuổi Tý nhất định được thăng lương, tăng chức.

Tài hoa nở rộ, bản mệnh Tý còn có nhiều tài lẻ, giúp ích cho công tác. Điều này khiến bạn hòa nhập và nổi bật, tạo được ấn tượng tốt với công ty, luýc nào cũng được cấp trên nâng đỡ, yêu mến.

Tài vận khá, sức khỏe tốt, tuổi Tý không có nhiều điều đáng lo nghĩ nhưng cũng có điềm ít may trong tình cảm do suy nghĩ nhiều. Bản mệnh cần thả lỏng hơn, tự tin vào bản thân và mối quan hệ giữa hai người.

Dự đoán tử vi ngày mới 8/9/2018 người tuổi Sửu

Sẽ có chuyện không được vui lắm trong quan hệ tình cảm gia đình. Sự thiếu kiên nhẫn để lắng nghe có thể khiến mọi người sinh ra mâu thuẫn không đáng có.

Hãy kiếm chứng lại những thông tin bạn có được trước khi bắt đầu lên án một ai đó nhé. Hôm nay nhiều khả năng công việc của bạn cũng áp lực và không nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người.

Bạn có thể gặp các trường hợp nói xấu và tranh đoạt quyền lợi với bạn. Hôm nay bạn hãy bình tĩnh để tìm được phương án giải quyết tốt nhé.

Cũng may là sức khỏe có được sự hỗ trợ của ngũ hành tương sinh nên bạn có thể vững tâm, toàn lực để đối phó với những rắc rối. Nếu gặp khó khăn hãy tìm đến những người tuổi Mùi và tuổi Ngọ học có thể giúp ích được bạn đấy.

Xem vận mệnh 12 con giáp trong tháng 10 tại đây nhé!

Vận mệnh người tuổi Dần ngày thứ sáu

Tử vi ngày 28/9/2017, do ảnh hưởng của Thiên Quan nên bạn nhớ cẩn thận khi đi lại, tránh va chạm dễ bị thương, hoặc bị bắt do phạm luật. Có thể lúc đi bạn đã tập trung nhưng chỉ cần một thoáng chốc không để ý bạn đã có thể gây tai nạn hoặc vượt đèn đỏ, sang đường không xi nhan...

  Tử vi ngày mai người tuổi Dần.

Tử vi ngày mai người tuổi Dần.

Hôm nay công việc của ngưởi tuổi Dần khá thuận lợi khi có Tam Hợp cục nâng đỡ. Lúc này bạn cố gắng dành thêm thời gian để phát triển bản thân để có những thành tích tốt hơn trong công việc.

Mức độ thành công mà chúng ta trải nghiệm ở thế giới bên ngoài đơn giản là tấm gương phản ánh mức độ tự nhận thức và phát triển thế giới bên trong mỗi người thông qua từng giai đoạn. Vì thế, đầu tư cho bản thân mình là đầu tư khôn ngoan nhất.

Nếu bạn không tự yêu thương lấy chính mình, thì sẽ chẳng có ai làm điều đó thay bạn cả. Hãy cứ đặc biệt theo cách của riêng của bạn. Đừng bao giờ để cảm xúc của mình phụ thuộc quá nhiều vào một người.

Đừng xem ai là duy nhất, là người tốt nhất, là người không thể thay thế bởi bất kỳ một ai khác. Vì chính cách nghĩ đó sẽ làm tổn thương chính bạn.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 11h-13h

Màu sắc cát tường: Nâu, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mão, Ngọ

Dự đoán tử vi ngày mới 8/9/2018 người tuổi Mão

Tình duyên của người tuổi Mão rất vượng, gặp người người mến, ai cũng có thể xây dựng quan hệ tốt. Tình yêu chớm nở nhưng đã sớm chín chắn, mãnh liệt và có thể tiến xa hơn.

Những người tuổi Mão hôm nay có được cơ hội để thể hiện năng lực của bạn thân cũng như tinh thần trách nhiệm trong công việc. Công việc có chút vất vả nhưng đổi lại tinh thần hăng hái giúp bạn sớm hoàn thành được kế hoạch và vẫn có được vận khí, tinh thần vui tươi.

Hôm nay, đường tài lộc của bạn không được tốt. Mặc dù công việc thuận lợi nhưng nó chưa đem lại thành quả trông thấy ngay tức thì. Do đó hãy cẩn trong việc cất giữ, chi tiêu tiền bạc của mình. Thêm vào đó, nên bắt đầu kế hoach ổn định tài chính của mình trong thời gian tới nhé.

Vận mệnh người tuổi Thìn ngày thứ sáu

Theo Tử vi hàng ngày, nếu hôm nay có chút mâu thuẫn với anh em, bạn bè, đồng nghiệp hôm nay người tuổi Thìn cũng đừng bất ngờ. Do tác động của Tỷ Kiên nên bạn khó tránh khỏi họa này nhưng cách bạn đối diện mới nó mới thực sự quan trọng.

Thực ra, những quan điểm bất đồng là khó tránh khỏi khi có quá nhiều khác biệt về lối sống cũng như cách nhìn nhận vấn đề. Vì thế, bạn đừng suy nghĩ nhiều quá khiến bản thân càng stress hơn.

Đôi khi bạn tự ép mình phải uống đủ 2 lít nước/ngày, và uống vội một cốc lớn trước khi đi ngủ. Việc này thực ra lại có hại nhiều hơn, vì cơ thể bạn không hề hấp thụ ly nước này, thay vào đó, bạn sẽ bị mất ngủ vì phải dậy đi vệ sinh. Hãy nhớ ngồi xuống khi uống nước.

  Xem bói tử vi 12 con giáp ngày mới.

Xem bói tử vi 12 con giáp ngày mới.

Khi ăn, chúng ta thường ngồi để cơ thể có thể tiêu hóa thức ăn tốt. Nguyên lý này cũng cần áp dụng khi chúng ta uống nước Khi yêu ai, yêu người ta đủ nhiều, đủ chân thành là được. Đừng dốc cạn kiệt tim mình mà si mê, mà mãnh liệt, mà thề bồi sống chết.

Để rồi sau tất cả, khi mối tình qua đi, bạn gục ngã và đau đớn. Đặc biệt là phụ nữ, hãy chỉ coi đàn ông đi qua đời con là một cơn gió thoảng, người ở lại mới xứng đáng để yêu thương và tin cẩn cả cuộc đời.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Dự đoán tử vi ngày mới 8/9/2018 người tuổi Tị

Tử vi hôm nay của tuổi Tỵ vợ chồng bất hòa, đôi bên xảy ra mâu thuẫn, không khí gia đình căng thẳng mà người phải chịu thiệt thòi là bạn. Bản mệnh lúc nào cũng lép vế, bị bạn đời lấn lướt, không có tiếng nói trong gia đình.

Đường sự nghiệp và tài lộc bình thường. Bạn chỉ có thể giữ nguyên như cũ chứ không tiến thêm được, nên lấy bình an, hài hòa làm chủ, tránh theo đuổi cái mới mẻ, thay đổi mà mất luôn cả những điều đang có.

Tử vi phương đông 12 con giáp ngày mới 28/9/2018

Vận mệnh người tuổi Ngọ ngày thứ sáu

Ngày mới hôm nay của những người tuổi Ngọ không được tốt và cần kiềm chế tính hiếu chiến, mê danh lợi của mình. Có thể bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen nhưng đừng vì thế mà quên đi bạn phải luôn tỉnh táo trước những quyết định của mình.

  Dự báo tử vi phương đông 12 con giáp ngày mới chính xác nhất.

Dự báo tử vi phương đông 12 con giáp ngày mới chính xác nhất.

Hôm nay, mặc dù có Chính Ấn tương trợ, việc làm với vai trò là trưởng nhóm sẽ khá tốt nhưng đổi lại bạn mất nhiều công sức cũng như thời gian mới có thể hoàn thành chúng. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là những người tuổi Tuất, Mão.

Dự đoán tử vi ngày mới 8/9/2018 người tuổi Mùi

Tử vi Thứ sáu của 12 con giáp cho thấy vì xuất hiện Kiếp Tài nên người tuổi Mùi trải qua không ít những điều khiến bạn thất vọng. Cuộc sống không phải là một chuỗi ngày chỉ có niềm vui và hạnh phúc mà bất kì ai cũng đều phải trải qua những giai đoạn khó khăn và bế tắc.

Điều quan trọng nhất là việc bạn đối mặt và giải quyết những thử thách đó như thế nào. Nhiều người chọn cách im lặng và buông xuôi trước những vấn đề khó giải quyết. Tuy nhiên, đây cũng không phải là cách để giải quyết triệt để vấn đề.

Vì vậy, bạn hãy tập trung xây dựng một lối tư duy lành mạnh và tích cực để sẵn sàng đối mặt với mọi vấn đề trong cuộc sống. Bù lại, nhờ có Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt nên nhân duyên hài hòa, tình cảm tốt đẹp.

Có những lúc bạn thấy đối phương không ngọt ngào nhưng không có nghĩa là họ không còn yêu, có những người dù yêu thật lòng nhưng thói quen của người Á Đông ngại thể hiện nên họ không biết bày tỏ với bạn bằng cách nào mà thôi.

Nước lạnh làm giảm hoạt động của tuyến dịch và men tiêu hóa, dễ dàng khiến các độc tố tích tụ, gây đau bụng và tiêu chảy. Nước lạnh cũng khiến mạch máu co lại, hạn chế các cơ quan nhận chất dinh dưỡng cần thiết.

Vì thế, khi uống nước nên ưu tiên nước ấm, ngoài ra, cách uống nước này đặc biệt quan trọng với phụ nữ đang trong thời kì kinh nguyệt hoặc muốn thụ thai vì nước lạnh làm giảm lưu thông máu.

Vận mệnh người tuổi Thân ngày thứ sáu

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân không hanh thông, làm việc gì cũng bị ngăn trở, có tiểu nhân quấy phá, tự tung tự tác, ảnh hưởng tới mọi mặt cuộc sống. Sự nghiệp bất ổn nên tinh thần cũng lung lay, cả ngày lo được lo mất.

Hôm nay có thể khiến bạn bị tổn hao món tiền lớn. Hãy thận trọng, không nên quyết định đầu tư mạo hiểm hay khởi sự các kế hoạch lớn. Mọi việc nên lấy thủ thế làm nguyên tắc.

Dự đoán tử vi ngày mới 8/9/2018 người tuổi Dậu

Xem tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy người tuổi Hơi hôm nay chuyện tình cảm không được tốt bởi sự tác động của ngũ hành tương khắc. Hôm nay cũng không nên lơ là về sức khỏe và nên dành thời gian nghỉ ngơi khoa học nhé!

Thứ năm là ngày tốt đối với sự nghiệp và tài vận của người tuổi Hợi. Quý nhân giúp người tuổi Hợi đạt được thành tựu trong công việc, gợi ý những cơ hội có một không hai để thăng cấp vận trình sự nghiệp và tài lộc.

Nhưng lưu ý, đừng khoe khoang thành công, tiểu nhân ghen ghét sẽ hãm hại, cản trợ các dự án bạn đang triển khai. Hơn thế nữa, bản tính nóng nảy của bản mệnh cũng cần kiềm chế, kẻo phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí, gánh vào mình những chuyện chẳng tốt đẹp gì.

Vận mệnh người tuổi Tuất ngày thứ sáu

Hôm nay cho thấy người tuổi Tuất sẽ rất cần chú trọng và cẩn thận trong việc làm của mình. Có thể bạn sẽ gặp phải kẻ tiểu nhân, nhờ gió bẻ măng nên hãy làm theo nguyên tắc, cẩn thận và nhớ dành cho mình đường lui khi cần thiết. May mắn hôm nay là ngỳ Tuất – Ngọ tam hợp nên mặc dù công việc không mấy thuận nhưng nhân duyên vô cùng tốt đẹp.

  Dự báo tử vi 12 con giáp ngày mới nhanh nhất.

Dự báo tử vi 12 con giáp ngày mới nhanh nhất.

Bạn nhận được thiện cảm từ mọi người và hơn ai hết là ghi điểm được với người trong mộng. Trong quan hệ gia đình đảm bảo được sự ôn hòa. Hôm nay, bạn cũng có những cơ hội để lên kế hoạch kiếm tiền và ổn định nguồn tài chính của mình đấy nhé!

Hãy nhớ cơ hội đến hãy nắm bắt và đừng thơ ơ với chính nhu cầu của mình. Nếu có thể hãy bắt tay hợp tác với người tuổi Tý và Dần.

Dự đoán tử vi ngày mới 8/9/2018 người tuổi Hợi

Tử vi ngày 28/9/2017 điềm báo người tuổi Hợi sẽ nhận được tiền bạc, của cải từ đâu đó, có thể là có người cho tiền, hưởng tiền thừa kế, hoặc trúng thưởng,... vì có Thiên Tài che chở.

Tiền bạc may mắn nhưng bạn ý thức được rằng tiền bao nhiêu nếu chỉ tiêu mà không làm thì tiền núi cũng hết, vì thế, bạn nhanh chóng quên đi chuyện này và tập trung làm việc với mục đích được cải thiện kỹ năng cũng như mở rộng kiến thức của mình.

Tất cả chúng ta, bất cứ ai cũng sẽ có những sai lầm. Không một ai trong chúng ta là hoàn hảo, bởi vậy bạn nhớ phải học cách để chấp nhận và tha thứ.

Không phải chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng rất yếu đuối, không thể mãi mạnh mẽ, không thể mãi gồng gánh những nỗi đau. Vì thế buông bỏ và tha thứ là cách bạn làm giảm bớt đi những gánh nặng cuộc sống.

Hãy đi ngủ đúng giờ, không làm việc quá sức, cũng đừng thả những nỗi buồn vào đêm và thở dài ngao ngán nữa. Giấc ngủ vốn dĩ là một liều thuốc để vỗ về cơ thể sau một ngày mệt nhoài, nhưng đồng thời cũng là loại thần dược giúp xoa dịu đi phần bất ổn trong con. Cứ ngủ đi vì ngày mai sẽ là một ngày mới để bạn khởi động lại mọi việc.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO