Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp phương đông tuần mới từ 17- 23/9/2018: Top con giáp hung cát đan xen

Xem bói tử vi 12 con giáp tuần mới 17- 23/9/2018 12 dự báo nhiều cục diện tay đổi sẽ khiến cho các giáp không khỏi bất ngờ.

Tử vi cá nhân 12 con giáp tuần 17- 23/9/2018 mới nhất

  Tử vi tuần cá nhận tuần mới 12 con giáp.

Tử vi tuần cá nhận tuần mới 12 con giáp.

Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tử vi tuần mới tuổi Tý sẽ không được vui cho lắm khi mà đường tình duyên gặp phải nhiều cản trở. Các cặp đôi không thực hiện được kế hoạch của mình như dự định mà phải hoãn lại khá lâu.

Tuần này người độc thân tuổi Tý muốn tìm kiếm một mối quan hệ bền vững nhưng dường như những gì bạn đang yêu cầu là quá cao và không ai có thể đáp ứng được. Tuổi Tý chán nản và có suy nghĩ buông xuôi, không chờ đợi tình yêu đích thực như mình từng mong chờ nữa.

Công việc của tuổi Tý trong tuần tiến triển khá tốt. Bản mệnh được Chính Ấn mở đường nên mọi sự thuận lợi vô cùng. Các kế hoạch đề ra đều được cấp trên phê duyệt.

Tuy gặp vài rắc rối với kẻ tiểu nhân nhưng quý tinh Giải Thần đã xuất hiện và diệt bỏ mọi hung hạn có thể gặp phải.

Đường tài lộc của tuổi Tý trong tuần mới về cơ bản khá ổn định, nhưng nếu bản mệnh muốn kiếm tiền nhiều về cho mình thì phải chờ đến cuối tuần, các ngày trong tuần cơ may tài lộc không quá lớn, vẫn có thể thu lợi về cho bản thân nhưng cần tốn nhiều công sức hơn hẳn so với mức bình thường.

Tử vi phương đông tuần 17- 23/9/2018 tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của tuổi Sửu không có nhiều may mắn cho lắm, đường tài lộc ảm đạm, thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, nhưng thu không đủ để bù chi. Ngoài ra bạn dễ có những quyết định sai lầm trong đầu tư, bị lừa gạt mắc bẫy lúc nào không hay.

Công việc khá ổn định, đường thăng tiến của con giáp này đang rất rộng mở. Bạn không ngại khó, ngại khổ mà vượt qua mọi khó khăn trở ngại phía trước, bằng mọi cách bạn phải đạt được mục tiêu đã định chứ không bao giờ chịu lùi bước.

Song mọi chuyện đôi khi không đơn giản như vậy, tuổi Sửu có thể hành động bốc đồng, xốc nổi khi tiểu nhân buông lời khích bác. Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, ai cũng cần phải trưởng thành nên đừng đổ lỗi rằng ta còn non nớt nên mới mắc sai lầm.

Vận trình tình duyên có phần kém sắc, bạn vẫn chưa có cơ hội gặp được một nửa của đời mình. Tuổi Sửu khá cầu toàn và có nhiều yêu cầu với nửa kia, thậm chí bạn còn không ý thức được rằng mình đang ép đối phương đi vào khuôn mẫu, từ đó đánh mất tình yêu mà không hề hay biết.

Tử vi tuần mới tuổi Dần

Xem tử vi tuần mới của tuổi Dần hung cát đan xen. Vận trình tình cảm không có nhiều biến động, nhưng cũng không có nhiều tin vui đáng nói. Người ấy vẫn quan tâm bạn ở mức độ bình thường, tình cảm không có dấu hiệu tăng nhiệt dù thời gian trôi qua càng lúc càng nhanh.

  Tử vi tuần mới dự đoán số phận tuổi Dần có nhiều biến động.

Tử vi tuần mới dự đoán số phận tuổi Dần có nhiều biến động.

Công việc trong tuần tới của tuổi Dần có cơ hội để thăng tiến khi mà Ấn Quan hiệp lực và mang tới thời cơ để con giáp này thể hiện năng lực cá nhân của mình. Tuổi Dần cũng đạt được những thành công bước đầu nhờ những nỗ lực của chính bản thân mình.

Song Thiên Hình hung tinh vẫn đang rình rập và chỉ cần một bước đi sai lầm là người tuổi Dần sẽ tự tay lật đổ hết những thành quả của mình. Bản mệnh say trong chiến thắng mà quên mất mình còn cần phải cố gắng nhiều hơn. Thái độ cao ngạo, thiếu cầu thị của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến đánh giá của cấp trên đối với bạn.

Tiền bạc cũng là vấn đề mà tuổi Dần cần phải lưu tâm trong tuần này. Cơ hội kiếm tiền không nhiều mà chỉ thấy nguy cơ mất tiền do Kiếp Tài xuất hiện và khiến cho con giáp này dễ dàng tin tưởng vào người không đáng tin, đổ tiền vào những nơi không thực sự mang lại lợi ích cho mình.

Tử vi phương đông tuần 17/9 - 23/9/2018 tuổi Mão

Tử vi phương Đông tuần nhắc nhở người tuổi Mão nên thận trọng trong cả công việc lẫn cuộc sống, điềm báo có nhiều chuyện bất trắc xảy ra.

Công việc không diễn ra như ý muốn, có thể đổ bể vì nhiều lý do, cả khách quan lẫn chủ quan, song trước tiên bạn cần nhìn nhận lỗi lầm từ phía mình nhiều hơn. Con giáp này thiếu sự tập trung trong công việc, hành xử bốc đồng, thiếu suy nghĩ, có thể khiến nhiều người không hài lòng, nhất là khách hàng quan trọng.

Cũng may nhờ có quý nhân nâng đỡ chỉ bảo nên cũng bớt được phần nào khó khăn, quý nhân này sẽ có lợi hơn cho nữ mệnh tuổi Mão.

Phương diện tài chính gặp vận may và bạn kiếm được một khoản kha khá bằng nghề tay trái hoặc sở trường của mình. Chuyện buôn bán kinh doanh cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn, nhưng cuối tuần bạn nên thống kê lại các khoản chi tiêu để có phương án quản lý tài chính chặt chẽ hơn, tránh thất thoát mà không rõ nguyên nhân.

Chuyện tình cảm khá hài hòa, tuổi Mão bắt đầu cân bằng được mối quan hệ với người ấy. Tuy vẫn chưa có tiến triển gì vượt bậc nhưng cũng có thể coi là khởi đầu tốt đẹp, cho thấy tình cảm của hai bạn hoàn toàn có thể phát triển lên mức cao hơn.

Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Bước sang tuần mới, tuổi Thìn phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống của mình. Đầu tiên phải kể tới chuyện tình cảm bất ổn, người có đôi không có nhiều thời gian dành cho nhau. Không gặp gỡ thường xuyên nên tình cảm dần xa cách, điều này cũng xảy đến với người độc thân khi không có thời gian dành cho việc riêng tư.

Nguyên nhân một phần là do công việc của con giáp này đang có một vài xáo trộn nhất định. Bản mệnh sẽ phải vất vả đi lại nhiều lần do yêu cầu công việc, song bù lại cũng sẽ giành được khá nhiều thành tích trong tuần này. Về phương diện sự nghiệp, tuổi Thìn có thể đạt được những bước thăng tiến mới.

Khó khăn và thử thách mà bạn gặp phải trong khoảng thời gian này cũng chỉ là trở ngại mà bạn cần phải vượt qua để tiến tới mục tiêu đã định.

Riêng về phần tài lộc thì vẫn có những điểm hạn chế nhất định khi các khoản chi tiêu vượt quá dự tính, nhiều chuyện ngoài mong muốn xảy ra bắt buộc phải dùng tiền để giải quyết khiến tuổi Thìn dễ lâm vào cảnh nợ nần, cũng may tình hình khởi sắc hơn vào cuối tuần, bạn sẽ có một khoản thu không hề nhỏ. 

Xem thêm vận trình công danh, sự nghiệp, tình yêu 12 con giáp trong tháng 9 tại đây nhé!

Tử vi phương đông tuần 17- 23/9/2018 tuổi Tị

Tử vi tuần mới của người tuổi Tị cho thấy vận trình có hung có cát, song riêng đường tình duyên lại có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Các cặp đôi có thể sẽ tính tới chuyện xây dựng hạnh phúc trăm năm trong thời gian tới, khi mà tình cảm đôi bên đã trở nên bền chặt.

  Tuổi Tỵ trong tuần mới dính hung - cát đan xen.

Tuổi Tỵ trong tuần mới dính hung - cát đan xen.

Người độc thân tuổi Tị cũng có thể nhân cơ hội đào hoa nở rộ này để tìm lấy cho mình một nửa yêu thương. Bạn đừng quá chú trọng đến những điều kiện 'cứng' mà hãy quan tâm đến những điều kiện 'mềm' mà đối phương có. Dù sao đời sống tinh thần tốt cũng chính là nền tảng cho cuộc sống hạnh phúc.

Tuần mới này người tuổi Tị cũng dễ gặp phải những vấn đề về tiền, khi mà tài lộc khá dồi dào vào thời điểm đầu tuần do có cát thần Thực Thần không tiếc công sức vun trồng. Nhưng cuối tuần mua sắm phóng tay và chi tiêu không hợp lý có thể khiến cho con giáp này mất trắng.

Công việc trái lại lại có những dấu hiệu ổn định dần vào cuối tuần. Thời điểm đầu tuần 31 này có nhiều rắc rối xảy ra, cũng may có Hữu Bật cát tinh luôn ở bên trợ mệnh nên mới giúp được bản mệnh hóa nguy thành an, gặp dữ hóa lành, có cơ may thăng tiến.

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tử vi tuần 12 con giáp dự báo tuổi Ngọ có thể đón nhận tin vui bất ngờ trong chuyện tình cảm. Người có đôi sau bao hiểu lầm, xa cách lại tìm về bên nhau, những ngày tháng giận hờn chỉ còn trong quá khứ, giờ đây hai người cùng chung tay tạo nên tương lai tươi sáng và hạnh phúc.

Công việc vào đầu tuần có vẻ thuận lợi hơn nhờ cát tinh nâng đỡ, bản mệnh nên tận dụng khoảng thời gian này để tiến hành những việc quan trọng, khả năng thành công sẽ cao hơn. Tuy nhiên cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng chứ đừng nóng vội mà hỏng chuyện.

Đường tài lộc vượng phát, cả nguồn thu chính và phụ đều gia tăng. Công việc hiện tại đảm bảo cho tuổi Ngọ có một nguồn thu nhập ổn định, do đó bạn không cần lo lắng quá nhiều về việc cân đối chi tiêu.

Ngoài ra hãy em xét đến chuyện đầu tư sinh lời để tránh các khoản tiền dư thừa lãng phí. Càng về cuối tuần thì vận trình càng yếu kém hơn hẳn, lúc này bạn cũng khó lòng tập trung vào công việc mà có thể sa đà vào những chuyện ngoài kề khác.

Hãy chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình trước khi phạm phải sai lầm đáng tiếc.

Tử vi phương đông tuần 17/9 - 23/9/2018 tuổi Mùi

Xem tử vi tuần mới tuổi Mùi không được may mắn trong tình yêu. Người ấy để lại trong bạn vết thương lòng quá lớn khiến cho thời gian trôi qua đã lâu nhưng bạn vẫn không thể để cho quá khứ thực sự qua đi và tìm thấy hạnh phúc cho hiện tại.

  Tuổi Mùi không được may mắn trong tình yêu ở tuần mới này.

Tuổi Mùi không được may mắn trong tình yêu ở tuần mới này.

Bù lại thì tài vận trong tuần của tuổi Mùi khá tốt, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng lên đáng kể khi mà Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện trong tử vi tuần mới này. Bản mệnh sẽ phải khá vất vả để đạt được mục tiêu của mình nhưng khi ngắm nhìn thành quả, hẳn bạn sẽ thấy những cố gắng của mình là đáng giá.

Công việc của tuổi Mùi trong tuần không được tốt khi mà Thiên Quan cảnh báo về những tin đồn thị phi có thể sẽ làm ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng thăng tiến của con giáp này trong khoảng thời gian tới. Bản mệnh cần phải kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình để hạn chế thị phi nhất ở mức có thể,

Và một tin buồn nữa với vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi đó là Thái Tuế hung tinh đang chiếu mệnh, vì những ảnh hưởng từ những tin đồn thất thiệt, con giáp này có thể phải xuất hành xa vì yêu cầu công việc nhưng dễ gặp phải khó khăn, cản trở.

Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tử vi tuổi Thân tuần này có cả may mắn lẫn lo lắng xen kẽ nhau. Bạn gặp may về đường tài lộc khi có thêm cơ hội kiếm tiền dễ dàng. Người buôn bán kinh doanh thu lợi lớn, tài lộc từ đó theo nhau tới, không phải tranh đâu gì nhiều mà vẫn có thành quả riêng.

Tuy nhiên công việc thì không được suôn sẻ như vậy, khó khăn liên tiếp gia tăng, tiểu nhân chơi trò hãm hại, con giáp này toàn gặp phải những chuyện không đâu từ trên trời rơi xuống. Có những chuyện tưởng đã hoàn thành xong xuôi thì đến phút cuối lại nảy sinh vấn đề, phải làm lại từ đầu.

Song may mắn bên cạnh con giáp này vẫn có những đồng nghiệp tốt bụng, cấp trên tâm lý nâng đỡ, giúp cho bạn vượt qua những khó khăn, trở ngại trong thời gian này. Tuổi Thân cần nhắc nhở bản thân phải nỗ lực nhiều hơn nữa để không bị đánh bại trước những áp lực hiện tại.

Về phương diện tình cảm không có nhiều điểm mới, có lúc vừa vui cười với nhau nhưng sau đó lại tranh cãi ngay được, điều này cũng khiến tâm trạng của tuổi Thân không được ổn định. Bạn không hiểu tại sao lại có vấn đề như vậy xảy ra giữa hai người, dường như cả hai chưa đủ hiểu và tin tưởng lẫn nhau.

Tử vi phương đông tuần mới 17- 23/9/2018 tuổi Dậu

Lá số tử vi tuần mới tuổi Dậu được Thần May mắn ở bên trợ giúp và công việc cũng đang nhờ thế mà giành được những thành công khá lớn. Đặc biệt là đầu tuần, khả năng thành công luôn rất cao khi mà Tả Phù cát tinh chỉ dẫn cho con giáp này đường đi nước bước, tránh bớt đường vòng.

Song càng về cuối tuần thì vận trình càng có phần sa sút, Thương Quan không còn kiểm soát bản thân mình gắt gao, nhất là khi đã giành được những thành công nhất định. Ngủ quên khá lâu trên đỉnh cao chiến thắng, bạn sẽ phải giật mình khi tỉnh dậy mình đã nằm dưới chân đồi.

Các cặp đôi có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, hai người hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà cả hai đang gặp phải, cùng chia sẻ và giúp nhau vượt qua khó khăn, chiến thắng những khoảng cách cả về thời gian và không gian để ở lại bên nhau.

Tiếp nối Tử vi tuần mới của 12 Con giáp từ ngày 17/9/2018 đến ngày 23/9/2018, nguồn thu tài chính của tuổi Dậu ổn định và vẫn đang trên đà phát triển, đặc biệt là với những người làm kinh doanh thì lợi nhuận tăng cao khiến cho việc làm ăn càng ngày càng phát triển tốt. Thiên Tài cũng giúp cho dân văn phòng có thêm nghề tay trái để nâng cao thu nhập cho mình.

Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tử vi trong tuần cho biết, vận trình của tuổi Tuất có nhiều điểm xui rủi, bản mệnh nên thận trọng nếu phải xuất hành đi xa hoặc trong quá trình tham gia giao thông vì có thể gặp họa bất ngờ, bị tai nạn va chạm xe cộ ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

Công việc của con giáp này đang tiến triển khá tốt, bạn đưa ra những quyết định chính xác và đúng đắn, nhờ vậy mà đạt được kết quả cao. Mặc dù vẫn có những khó khăn nhất định, nhưng rồi bạn cũng sẽ vượt qua, không cần phải lo lắng quá mức.

  Tuổi Tuất trong tuần mới hứng chịu nhiều điềm xui rủi đan xen nhau.

Tuổi Tuất trong tuần mới hứng chịu nhiều điềm xui rủi đan xen nhau.

Tình hình tài chính không ổn cho lắm khi tuổi Tuất quá sa đà vào chuyện mua sắm. Bạn mua những thứ không thực sự cần thiết, để rồi tới lúc nhìn lại thì túi tiền đã hao hụt đi nhiều, hãy có kế hoạch chi tiêu cụ thể, chớ mù quáng đầu tư khi không tìm hiểu rõ thông tin từ trước.

Tình cảm không được như ý muốn cũng là thường tình, đừng vì thế mà tự làm khổ bản thân mình. Bạn đừng từ bỏ sự lạc quan, đừng vội tuyệt vọng, bởi những người nên gặp rồi sẽ gặp lại, còn người không có duyên thì có gượng ép cũng chẳng thành duyên.

Tử vi phương đông tuần 17/9 - 23/9/2018 tuổi Hợi

Tử vi tuần mới tuổi Hợi phải đấu tranh rất nhiều với chính bản thân mình để vượt qua những nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Chuyện tình tan vỡ khiến cho con giáp này trở nên chông chênh và thiếu cảm giác an toàn.

Thậm chí, Bạch Hổ hung tinh còn cảnh báo tuổi Hợi cần phải chú ý hơn khi tham gia giao thông hay khi xuất hành xa. Bạn để cho mình lơ đễnh quá nhiều, nhất là khi điều khiển xe cộ chẳng những làm hại người khác mà còn hại cho chính bản thân mình, cái giá phải trả quá đắt.

Công việc trong tuần của tuổi Hợi may mắn vẫn tiến triển tốt, dường như con giáp này đã kiểm soát mình hơn khi làm việc, hoặc bản mệnh tìm vui trong công việc để quên đi những niềm đau trong chuyện tình cảm của mình, song tới cuối cùng thì kết quả thu được vẫn vô cùng đáng tự hào.

Đầu tuần tiền bạc tiêu nhiều như nước, Kiếp Tài cho thấy tuổi Hợi có thể lâm vào cảnh cháy túi nếu lấy mua sắm, chi tiêu làm niềm vui cho mình. Bạn sớm nhận ra sai lầm và sửa sai ngay vào cuối tuần nhưng có vẻ vẫn phải cần thời gian mới có thể bù đắp được thiệt hại khi đó.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO