Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 30/9/2018: Tràn đầy sức mạnh

Theo dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới 30/9/2018 ngày sao Thủy nằm ở góc 120 độ với Mặt trăng, nên nhiều cung tràn đầy sinh lực, hừng hực sức sống.

Dự báo chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật

  Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày mai 30/9/2018.

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày mai 30/9/2018.

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày mai 30/9/2018

Ngày mai, sao Thủy nằm ở góc 120 độ với Mặt trăng, Bạch Dương tràn đầy sinh lực, hừng hực sức sống. Bạn dồn hết nhiệt huyết của mình vào trong công việc, cũng thể hiện năng lực của mình một cách tốt đẹp, giành được nhiều thành công trong công việc.

Bạch Dương cũng thể hiện mình là một người có tài lãnh đạo, có nhiều năng khiếu ở các lĩnh vực khác nhau, điều này giúp bạn thoải mái thích nghi với nhiều môi trường, cũng có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. H

ãy lựa chọn những gì phù hợp với khả năng cũng như sở thích của mình. Tuy nhiên, có thể trong ngày bạn sẽ gặp vài rắc rối nho nhỏ khi tham gia giao thông, mất chút tiền phạt đó.

Đi đứng nên chú ý một chút nhé, không chỉ để bảo vệ túi tiền mà quan trọng hơn chính là bảo vệ sức khỏe cho mình. “Nhanh một giây mà chậm cả đời”, bình tĩnh mà sống nha!

Chiêm tinh học ngày mới cung Kim Ngưu

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, chủ nhật này này là ngày mà Mặt trăng nằm ở góc 45 độ với sao Thổ nên Kim Ngưu cũng sẽ bị ảnh hưởng phần nào.

Bạn không kiên định với lập trường của mình mà dễ dàng thỏa hiệp với ý kiến của những người xung quanh.

Điều này có thể khiến cho công việc của bạn lâm vào bế tắc. “Đẽo cày giữa đường” chưa bao giờ là chuyện hay, dù sao cũng cần phải có chính kiến của riêng mình, nếu không sẽ khó làm nên việc.

Quyết hay không, bạn phải là người đưa ra lựa chọn chứ không thể dựa theo ý kiến mọi người.

Có thể hôm nay chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ tiến triển tốt đẹp. Bạn biết cách thu hút sự chú ý của những người mình muốn nên không khó để giành được trái tim người mình yêu. Nhưng cũng đừng quá chủ quan nhé. Tất cả mọi chuyện đều có những ẩn số khó dò mà.

Vận mệnh cung Song Tử ngày mai 30/9/2018

Hôm nay áp lực công việc lớn khiến Song Tử cảm thấy rất mệt mỏi, gánh nặng theo đuổi trầm trọng khiến bạn không làm sao tìm ra được phương hướng giải quyết thỏa đáng. Đừng ngại nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè và đồng nghiệp để vượt qua khó khăn này.

  Tử vi ngày mới cung Song Tử.

Tử vi ngày mới cung Song Tử.

Cố gắng lên và đừng từ bỏ nhé Tử Nhi. Cuộc sống vốn dĩ không chỉ có màu hồng, Song Tử hãy biết chấp nhận con đường những lúc bằng phẳng cũng có lúc gập ghềnh, hố lớn. Nếu vấp ngã 1 lần mà đã từ bỏ thì bạn sẽ mãi chỉ là kẻ thua cuộc mà thôi.

Con số may mắn của Song Tử ngày 30/9/2018 là 48.

Chiêm tinh học ngày mới cung Cự Giải

Cự Giải đang rơi vào trạng thái cô đơn do áp lực và căng thẳng trong công việc. Hãy cho bản thân được nghỉ ngơi đôi chút để lấy lại sự cân bằng về tinh thần và sức khỏe.

Nếu nhận được một lời mời tham dự tiệc tùng hay sự kiện xã hội, bạn nên nhận lời bởi nó sẽ giúp ích khá nhiều trong việc mở rộng các mối quan hệ mới.

Tử vi chủ nhật ngày 30/9/2018 cho thấy con số may mắn là: 8, 32

Vận mệnh cung Sư Tử ngày mai 30/9/2018

Sư Tử đang có chút vấn đề trong công việc khi mà bạn chưa thực sự thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. Đôi khi bạn còn tùy hứng, không tập trung 100% sức lực vào công việc.

Hành động thiếu chu toàn, vội vàng hấp tấp khiến cho công việc không được trơn tru như mong đợi. Thêm nữa, trong ngày Mặt trăng nằm ở góc 135 độ với sao Hỏa, bạn để cảm xúc lấn át mình khá nhiều.

  Xem bói tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Xem bói tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Chuyện tình cảm khiến bạn chẳng còn tâm trí để làm việc gì cho chu toàn nữa. Bạn mải mê với câu chuyện tình yêu của bản thân. Dù vẫn biết phải làm việc tốt thì mới có tiền, chẳng còn đâu cái thời “1 túp lều tranh, 2 trái tim vàng” nhưng Sư Tử vẫn chưa làm được tốt như mong đợi.

Chẳng có gì lạ khi vấn đề phát sinh và cái giá phải trả chính là tiền bạc cầm chưa nóng tay đã đội nón ra đi.

Chiêm tinh học ngày mới cung Xử Nữ

Sao Thủy nằm ở góc 120 độ với Mặt trăng, hôm nay Xử Nữ không còn quá yếu đuối mà đã biết cân bằng cảm xúc nhiều hơn. Bạn sống mạnh mẽ và tự tin, lạc quan yêu đời, tạo nên sức hút khiến người khác không thể chối từ.

Người khác giới có thể sẽ cảm thấy sự quyến rũ của Xử Nữ lan tỏa khắp mọi nơi. Bạn sống vui vẻ, nguồn năng lượng tích cực từ bạn khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Là bông hoa có chủ hay bông hoa tự do vui cùng gió, điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

Tiếp nối tử vi ngày 29/9/2018, công việc của chòm sao này trong thứ 7 cũng khá suôn sẻ. Mọi người nhiệt tình phối hợp với bạn, hoàn thành công việc đúng như kế hoạch. Tiếp tục giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên bạn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày chính xác nhất

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày mai 30/9/2018

Thiên Bình hôm nay đặc biệt hứng thú với những tin tức bình luận trên tạp chí, lưu tâm đến vấn đề hot và trở thành “bình luận viên” cực kì nhiệt tình.

Tuy nhiên bạn không nên dồn quá nhiều thời gian vào việc đó nhé, có nhiều việc quan trọng khác đang chờ bạn giải quyết đấy.

  Diễn biến cung hoàng đạo Thiên Bình vào ngày mai.

Diễn biến cung hoàng đạo Thiên Bình vào ngày mai.

Hôm nay Thiên Bình nên chú ý giữ mồm giữ miệng, kẻo trở thành cái “loa phóng thanh” bình phẩm hoặc nói xấu sau lưng người khác, như vậy rất mất điểm trong mắt mọi người nhé Cân.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 30/9/2018 là 12.

Xem thêm tử vi tháng 10 năm 2018!

Chiêm tinh học ngày mới cung Bọ Cạp - Thiên Yết

Bọ Cạp bị mất tập trung và khó có thể toàn tâm toàn ý dành sức lực cho một điều gì đó. Điều này khiến bạn bỏ lỡ một số cơ hội quý báu trong ngày.

Hơn nữa, bạn quên bẵng những điều người khác từng nói với mình, và điều này khiến họ khá buồn lòng đấy. Nhưng đừng lo lắng quá, trạng thái này chỉ xảy ra trong ngày mà thôi. Sang đến ngày mới, bạn sẽ lấy lại được “phong độ” vốn có của mình.

Tử vi chủ nhật ngày 30/9/2018 cho thấy con số may mắn là: 2, 28

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày mai 30/9/2018

Thứ 7 này là ngày mà Mặt trăng nằm ở góc 135 độ so với sao Hỏa, Nhân Mã có những rắc rối nho nhỏ trong công việc. Có nhiều chuyện không thể làm theo đúng ý mình mà còn phải phụ thuộc vào người khác nữa.

Xung đột nội bộ chính là nguyên nhân khiến cho tiến độ công việc bị trì trệ ít nhiều. Đây là vấn đề mà có lẽ ai cũng từng gặp phải, cái chính là chúng ta cần phải bình tĩnh chứ đừng để cảm xúc lấn át mình.

Cả giận mất khôn, cẩn trọng với từng hành động và lời nói của mình. Hãy nhớ đây là nơi làm việc chứ không phải nơi chơi đùa với bạn bè Nhân Mã nhé. Bạn khá mỏi mệt và căng thẳng, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Cuối tuần rồi, hãy nghỉ ngơi đi nhé. Dành thời gian bên bạn bè và gia đình, cho mình thư giãn sau những giờ phút hết mình vì công việc đâu có gì sai.

Chiêm tinh học ngày mới cung Ma Kết 

Ngày mà Mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Thủy, Ma Kết có phần bốc đồng, thiếu kiểm soát bản thân, khiến cho công việc bị ảnh hưởng khá nhiều. Bạn thiếu chu đáo và tỉ mỉ trong công việc, vẫn còn đâu đó tính trẻ con nằm trong con người chòm sao này. Hãy đặt cảm xúc đúng nơi đúng chỗ bạn nhé.

  Đón xem diễn biến cung Ma Kết vào ngày mai 30/9/2018.

Đón xem diễn biến cung Ma Kết vào ngày mai 30/9/2018.

Có thể bạn biết vấn đề của mình nằm ở đâu nhưng cứ vẫn né tránh, bỏ qua nó. Không phải làm như vậy là vấn đề sẽ biến mất đâu Ma Kết ạ. Chúng ta cần dũng cảm đối mặt và tìm ra cách giải quyết triệt để, nếu không nó sẽ như ung nhọt khiến cho bạn đau mãi không thôi.

Mệt mỏi trong công việc, bạn vẫn còn gia đình và bạn bè cơ mà nhỉ! Đừng để mình quá căng thẳng bạn nhé, cái gì cũng cần có khoảng lặng, bạn cũng cần phải nghỉ xả hơi mà. Cuộc đời không phải lúc nào cũng như chúng ta mong muốn, song hãy nhìn đời tích cực lên nha.

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày mai 30/9/2018

Hôm nay là ngày quyết định kết quả trong công việc của Bảo Bình phấn đấu thời gian qua, do đó bạn phải hết sức chuyên tâm, tập trung giải quyết tốt nốt những điều còn tồn đọng.

Chú ý là đừng thấy tương lai sáng lạn của kết quả mà chủ quan, mơ mộng kẻo “sai một li đi một dặm” nhé. Ưu điểm lớn nhất của Bảo Bình là độc đáo và sáng tạo, hãy cố gắng thể hiện điều này để tạo ra khí chất tự tin áp đảo đối phương nha Bảo Bình.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 30/9/2018 là 23.

Chiêm tinh học ngày mới cung Song Ngư

Theo Tử vi thứ 7 ngày 30/9/2017, Song Ngư đang đứng trước một quyết định quan trọng. Và trong tình huống này, lại có người cố tình gây áp lực, làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của bạn.

Đừng chần chừ mà hãy thể hiện thái độ cứng rắn, khước từ ngay nếu cảm thấy họ đang quá vô lý. Yếu tố may mắn cũng không phải là người bạn đồng hành của Song Ngư trong lúc này đâu, do đó bạn cần phải chuẩn bị thật kĩ càng.

Tử vi chủ nhật ngày 30/9/2018 cho thấy con số may mắn là: 19, 30

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO