Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin nóng hôm nay 23/9: Đông Nhi - Ông Cao Thắng gây sốt với bộ ảnh pre-wedding

Mới đây, Đông Nhi đã chính thức tung loạt ảnh pre-wedding siêu nhí nhảnh bên Ông Cao Thắng. Diện đồ đôi trẻ trung, Đông Nhi và Ông Cao Thắng như quay trở lại khoảng thời gian mới hẹn hò tuổi teen.

Bản tin nóng mới nhất, hay nhất hôm nay 23/9/2019

Tin Xã hội: Hiện tượng mù, giảm tầm nhìn tại TPHCM sẽ giảm trong vài ngày tới

Mấy ngày nay, ở TP.HCM một số khu vực có hiện tượng giống như sương mù, có màu trắng đục, làm giảm tầm nhìn người đi đường và nhiều người lo ngại ảnh hưởng sức khỏe do ô nhiễm không khí.

Theo Thạc sĩ Lê Đình Quyết, Phó trưởng phòng Dự báo Đài Khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ cho đây là hiện tượng mù (nhẹ hơn sương mù), do hơi nước liên kết trong khí quyển làm giảm tầm nhìn, mức độ nó nhẹ hơn sương mù

Ông Quyết cho hay: “Do hoạt động của dãy hội tụ nhiệt đới kết hợp với không khí lạnh khuếch tán sâu xuống gây ra mưa cho nhiều khu vực. Mưa nhiều trong ngày nhiều làm cho nhiệt độ giảm. Hơi nước trong khí quyển nhiều tạo ra liên kết gây ra hiện tượng này và trong những ngày tới hiện tượng này sẽ giảm đi”

Tin Giải trí: Đông Nhi - Ông Cao Thắng gây sốt với bộ ảnh pre-wedding

Sau lời cầu hôn khiến cả showbiz Việt chao đảo vào tháng 7 vừa qua, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang ngày càng khiến người hâm mộ nóng lòng trông mong 1 đám cưới cổ tích trong tương lai không xa.

Và mới đây, giọng ca "Xin lỗi anh quá phiền" mới chính thức tung loạt ảnh pre-wedding siêu nhí nhảnh bên Ông Cao Thắng. Diện đồ đôi trẻ trung, Đông Nhi - Ông Cao Thắng như quay trở lại khoảng thời gian mới hẹn hò tuổi còn teen, dễ thương và hồn nhiên. 

Tin Giáo dục: Ấn Độ tài trợ 1.000 học bổng tiến sỹ cho sinh viên ASEAN

Ấn Độ vừa chính thức công bố sáng kiến tài trợ 1.000 học bổng tiến sỹ cho sinh viên ASEAN tại 23 viện công nghệ thông tin của nước này.

Tại lễ công bố, Bộ trưởng nguồn nhân lực Ấn Độ Ramesh Pokhriyal Nishank nhấn mạnh, mối quan hệ đối tác giữa Ấn Độ với ASEAN được xây dựng trên nền tảng của các giá trị chung. Trong đó ưu tiên gắn liền với khoa học và giáo dục. 1.000 suất học bổng lần này đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố mối quan hệ giữa Ấn Độ và các quốc gia ASEAN.

Chương trình trị giá 3 tỷ Rupee (tương đương khoảng 45 triệu USD) bao gồm 250 học bổng trong năm nay, 300 học bổng vào năm 2020 và 450 học bổng cho năm 2021.

Tin Sức Khỏe - Y tế: Anh hùng lực lượng vũ trang, - Phi công Nguyễn Văn Bảy đã qua đời

Tối 22-9, thông tin từ Bệnh viện Quân y 175 TP HCM cho hay mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng Đại tá Nguyễn Văn Bảy (84 tuổi, ngụ huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp), Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, phi công từng bắn rơi 7 máy bay Mỹ, đã qua đời lúc 21 giờ 1 phút cùng ngày.

Tin Thể thao: Thua U16 Australia, U16 Việt Nam chưa chắc suất dự VCK U16 châu Á 2020

Trước trận gặp U16 Australia, U16 Việt Nam đứng đầu bảng H vòng loại VCK U16 châu Á 2020 sau 3 trận toàn thắng và chỉ số phụ tốt hơn đối thủ. Chủ nhà Việt Nam chỉ cần giành 1 điểm ở lượt đấu cuối, để chắc chắn vị trí đầu bảng, giành vé chính thức tham dự vòng chung kết.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa cùng tấm vé vào VCK cho U16 Việt Nam thì đúng vào những phút cuối cùng, sự mất tập trung của hàng thủ U16 Việt Nam đã tạo cơ hội cho cầu thủ Smyth ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho U16 Australia.

Với kết quả này, U16 Việt Nam mất ngôi đầu bảng về tay U16 Australia. Đội tuyển của chúng ta phải chờ kết quả các bảng đấu còn lại để so sánh thành tích với các đội nhì bảng khác để biết được có lọt vào VCK U16 châu Á hay không.

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO