Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin nóng hôm nay 21/9: Bị tố 'ăn bớt' khẩu phần ăn của học sinh - Trường Việt Úc nói gì

Các đơn vị có liên quan thừa nhận rằng đã có một số sơ suất trong khâu quản lý và kiểm định về định lượng suất ăn trước khi phục vụ cho học sinh trong thời gian qua.

Bản tin nóng hôm nay 21/9:

Tin Xã hội: Bình Phước: 3 nam sinh lớp 9 đuối nước thương tâm vì thuyền bị lật

Theo thông tin ban đầu, sau khi đi học về sáu em học sinh học lớp 9 (Trường THCS Lý Thường Kiệt) rủ nhau về nhà em Nguyễn Ca Văn Phương để chơi.

Tại đây, các em đã rủ nhau chèo thuyền ra lòng hồ thủy điện Thác Mơ gần nhà Phương để chơi. Khi vừa chèo ra khoảng gần 20 mét thì bất ngờ nước tràn vào thuyền nhấn chìm cả sáu em học sinh.

Một em trong nhóm biết bơi đã bơi được vào bờ và tìm cây kéo được hai bạn khác vào bờ. Ba em còn lại gồm: Nguyễn Ca Văn Phương, Lâm Quang Duy và Nguyễn Tiến Đồng (đều sinh năm 2005) không bơi được vào bờ nên đã nhanh chóng bị chìm dần.

Tin Giải trí: Sina hết lời khen ngợi khi “Hai Phượng” công chiếu ở Trung Quốc

Bộ phim này đã chính thức có mặt ở thị trường phim ảnh của Trung Quốc vào ngày 20/9 và được mạng xã hội nước này hết lời ca ngợi.

Theo đó, bộ phim được đánh giá có những màn võ thuật tốt, những hình ảnh đã mang đến sự hồi hợp cho người xem. Ngoài ra, nữ chính đã có những màn đánh rất chân thực, tất cả các cảnh hành động đều được thiết kế theo cấp độ tăng dần gây hồi hộp cao độ cho khán giả.

Cư dân mạng Trung Quốc ca ngợi Ngô Thanh Vân là một minh tinh siêu nổi ở Việt Nam, từ làm diễn viên, ca sĩ, MC đến model, cô đều trải nghiệm qua tất cả.

Để mở rộng thêm con đường diễn xuất, cô đã tham gia nhiều khóa đào tạo võ thuật và còn được mời tham gia vào bộ phim, cô được ví như Chương Tử Di Việt Nam. Nhiều khán giả còn cho rằng Hai Phượng là bộ phim hành động nữ hay nhất trong lịch sử.

Tin Giáo dục: Trường Quốc tế Việt Úc lên tiếng sau khi bị tố 'cắt xén' phần ăn học sinh

Theo đó, các đơn vị có liên quan thừa nhận rằng đã có một số sơ suất trong khâu quản lý và kiểm định về định lượng suất ăn trước khi phục vụ cho học sinh trong thời gian qua.

Ban Điều hành Trường Quốc Việt Úc và Ban Quản lý Cơ sở Sala và Nhà cung cấp suất ăn Aden cũng gửi lời xin lỗi các em học sinh cùng quý phụ huynh Cơ sở Sala và trân trọng cảm ơn sự hợp tác, phản ánh để nhà trường có thể nâng cấp chất lượng phục vụ kịp thời.

Bên cạnh đó, là những giải pháp thiết thực mà Ban Điều hành Trường Quốc Việt Úc và Aden đang phối hợp thực hiện nhằm nâng cấp suất ăn của học sinh tại cơ sở Sala bắt đầu từ thứ 2, ngày 23/9/2019 như: tăng định lượng và tiếp tục tăng cường phục vụ bánh mì, bơ, các loại rau tại Salad Bar và nước trái cây trong giờ ăn trưa; Aden sẽ cải thiện hương vị của các món ăn từ khâu chế biến và đảm bảo thức ăn được hâm nóng khi phục vụ…

Tin Sức khỏe – Y tế: Bệnh nhân bị vi khuẩn Whitmore đã ổn định và được xuất viện

Ngày 20/9, PGS.TS Đỗ Duy Cường - Giám đốc Trung tâm Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, sau hơn 3 tuần điều trị tích cực, nữ bệnh nhân bị vi khuẩn Whitmore gây tổn thương áp xe mũi đã ổn định và được xuất viện.

Trước đó vào ngày 28/8, nữ bệnh nhân này được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng sốt cao liên tục, xuất hiện nhọt ở cánh mũi và có dấu hiệu hoại tử lan rộng, đồng thời xuất hiện thêm ổ áp xe ở khớp cổ chân phải.

Hiện tại, bệnh nhân đã cắt sốt, tổn thương ở cánh mũi đã được hồi phục hoàn toàn, các chỉ số xét nghiệm trở về bình thường.

Tin Thể thao: U16 Việt Nam đè bẹp U16 Macau bằng đội hình dự bị

Tối qua 20/9, U16 Việt Nam đã bước vào lượt trận thứ 3 tại vòng loại U16 Châu Á 2020 gặp U16 Macau. Ở bảng đấu này, Australia vẫn là đội được Huấn luyện viên Đinh Thế Nam đánh giá cao hơn cả.

Vì vậy, trong trận chiến với Macau, ông tung vào sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, nhằm dưỡng sức cho các sao trẻ, đợi cuộc chiến với Australia.

Thiếu vắng Cái Văn Quỳ và nhiều trụ cột khác, U16 Việt Nam nhập cuộc khá chậm chạp, nhiều pha lên bóng thiếu đi sự mạch lạc cần thiết để tiếp cận khung thành đối thủ. Thêm vào đó, cơn mưa lớn cũng khiến các cầu thủ gặp khó trong việc thể hiện kỹ thuật cá nhân cũng như phối hợp đồng đội.

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO