Báo Điện tử Gia đình Mới

Bản tin nóng hôm nay 7/9/2019: Cụ bà 73 tuổi hạ sinh 2 bé gái đầu lòng

"Đây thực sự là thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi", cụ bà chia sẻ sau vài giờ hai em bé chào đời. Bác sĩ Uma Sankar cho biết sức khỏe của mẹ và các bé đều ổn

Bản tin nóng hôm nay 7/9/2019

  • Tin Xã hội: Diễn viên Mạc Can bị ngã xe, xuất huyết dạ dày
  • Tin Giải trí: Những điểm mới tại Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2019
  • Tin Giáo dục: Hà Tĩnh nhanh chóng dọn dẹp các trường học sau lũ
  • Tin Sức khỏe – Y tế: Cụ bà 73 tuổi hạ sinh 2 bé gái đầu lòng
  • Tin Thể thao: PES 2020 sẽ mô phỏng đầy đủ giải vô địch bóng đá châu Âu - EURO 2020

Nội dung chi tiết tin nóng hôm nay

Tin Xã hội: Diễn viên Mạc Can bị ngã xe, xuất huyết dạ dày

Chiều 5/9, đạo diễn Phương Điền chia sẻ thông tin về tai nạn của nghệ sĩ, nhà văn Mạc Can trên trang cá nhân. Ông bị tai nạn giao thông, được người dân đưa đi cấp cứu.

Em gái nghệ sĩ cho biết tai nạn không gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng hiện ông đang bị xuất huyết dạ dày nặng, cần phải mổ gấp

Tin Giải trí: Những điểm mới tại Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2019

Hôm nay ngày 7/9, tức ngày 9.8 âm lịch, Lễ hội Truyền thống Chọi trâu Đồ Sơn Hải Phòng được tổ chức. Lễ hội năm nay cũng có nhiều điểm mới so với các năm trước.

Năm nay, Ban tổ chức cũng quy định rõ số người dắt trâu vào sới chọi. Sau khi trâu vào sới, lực lượng bảo vệ kiên quyết yêu cầu các chủ trâu, người dắt trâu ra ngoài khu vực sân chọi. Ban tổ chức cũng tiến hành tập huấn và tuyển chọn những người có sức khỏe, kinh nghiệm tham gia tổ bắt trâu...

Ban tổ chức đã hoàn thành việc gia cố hàng rào bằng gần 100 cọc bạch đàn, đường kính 20cm, dài 3,5m, cắm sâu xuống nền đất hơn 70cm. Ngoài ra, các đường dắt trâu cũng được xây mới, bảo đảm không để trường hợp trâu chạy ra phía ngoài khu vực nuôi nhốt.

Tin Giáo dục: Hà Tĩnh nhanh chóng dọn dẹp các trường học sau lũ

Ngày 6.9, tại Hà Tĩnh đã ngừng mưa, nước ở vùng thượng đang rút dần. Ngay lập tức, chính quyền địa phương, các đoàn thể cùng nhân dân đã tập trung khắc phục hậu quả, dọn vệ sinh để sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh huy động trên 150 cán bộ chiến sĩ đến các điểm trường tại huyện Hương Khê giúp đỡ các trường khắc phục hậu quả thiệt hại, sớm ổn định để bước vào năm học mới.

Tin Sức khỏe – Y tế: Cụ bà 73 tuổi hạ sinh 2 bé gái đầu lòng

BBC đưa tin cụ Mangayamma 73 tuổi và chồng, Sitarama Rajarao, 82 tuổi, sinh sống ở bang Andhra Pradesh, miền nam Ấn Độ vừa hạ sinh hai bé gái khỏe mạnh nhờ phương pháp mổ.

Cặp vợ chồng luôn mong muốn có con nhưng không thể thụ thai. Họ đã thử nhiều cách và gặp rất nhiều bác sĩ trong suốt 54 năm kết hôn.

Năm 2018, sau khi thấy một người hàng xóm 55 tuổi mang thai nhờ thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), cặp vợ chồng quyết định thực hiện phương pháp này.

Ngày 4/9, cặp sinh đôi chào đời bằng sinh mổ, phương pháp thường được lựa chọn trong những trường hợp hiếm gặp như vậy. Bác sĩ Uma Sankar, người điều trị chính cho cụ Mangayamma, cho biết sức khỏe của mẹ và các bé đều ổn định nhưng vẫn phải ở lại bệnh viện để theo dõi thêm.

"Đây thực sự là thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi", cụ bà chia sẻ sau vài giờ hai em bé chào đời.

Tin Thể thao: PES 2020 sẽ mô phỏng đầy đủ giải vô địch bóng đá châu Âu - EURO 2020

Giải bóng đá vô địch châu Âu hiện đang diễn ra và PES 2020 sẽ là đối tác chính thức của giải đấu. Điều đó có nghĩa là UEFA Euro 2020 sẽ trông thực tế hơn trong PES. Các chủ đề và sân vận động liên quan EURO 2020 được cấp phép đầy đủ cho Konami để nhà phát hành game làm mọi thứ tốt nhất có thể. Đây là một đòn chí tử đánh vào EA Sports FIFA.

Trước đó, hãng game đến từ Nhật Bản đã ký kết thành công hợp đồng độc quyền hình ảnh của CLB bóng đá Juventus. Điều này đồng nghĩa với việc tựa game PES 2020 của Konami sẽ là game mô phỏng bóng đá duy nhất trên thế giới được phép sử dụng hình ảnh của CLB Juventus, bao gồm logo, áo đấu, sân vận động, tên cũng như hình ảnh của cầu thủ thuộc đội bóng này

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO