Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin nóng hôm nay 24/9: Thêm 1 bé trai bị đuối nước tại công viên Thanh Hà

Khoảng 14h45 ngày 22/9, một bé trai 6 tuổi được người thân đưa vào Công viên nước Thanh Hà để chơi và không may bị đuối nước. Trước đó, ngày 13/6, 1 bé trai cũng bị đuối nước tại công viên này.

Bản tin nóng mới nhất, hay nhất hôm nay 24/9:

Tin Xã hội: Lại thêm một bé trai bị đuối nước tại công viên Thanh Hà

Khoảng 14h45 ngày 22/9, một bé trai 6 tuổi ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội) được người thân đưa vào Công viên nước Thanh Hà (thuộc khu đô thị Thanh Hà Cienco, phường Phú Lương, quận Hà Đông) chơi. Trong quá trình vui chơi tại đây, không may cháu bé đã bị đuối nước.

Trước đó ngày 13/6, một bé trai cũng bị đuối nước tại sông nhân tạo của công viên nước Thanh Hà. Thời điểm đó, công viên chưa được Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện bơi, lặn; các nhân viên cứu hộ, y tế chưa có chứng chỉ nghiệp vụ và bằng cấp theo quy định

Tin Giải trí: BTC Asian Artist Awards 2019 đưa ra biện pháp xử lý tình trạng vé giả

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam đang xôn xao trước việc vé tham gia chương trình Asia Artist Awards 2019 bất ngờ được rao bán tràn lan trên các diễn đàn, fanpage.

Tuy nhiên theo một số nguồn tin cho biết, những chiếc vé được rao bán trên mạng xã hội thật ra là những chiếc vé giả đã được design để lừa gạt những khán giả nhẹ dạ. Trước tình hình này, BTC AAA 2019 ngay lập tức đã đưa ra hình thức xử lý nhằm tránh những thiệt hại cũng như uy tín. Cụ thể, BTC AAA đã đóng dấu Fake Ticket (Vé giả) vào những mẫu vé đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Tin Giáo dục: Học sinh Hà Nội thi vẽ tranh về Thành phố xanh

Ngày 23/9, tại trường Tiểu học Lê Văn Tám (quận Hai Bà Trưng), Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Nhà xuất Bản Kim Đồng tổ chức Lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Thành phố xanh tương lai”.

Cuộc thi chính thức diễn ra từ ngày 23/9/2019 đến ngày 16/2/2020. Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi dự kiến vào tháng 3/2020. Ban tổ chức sẽ trao 21 giải tập thể và 370 giải cá nhân với tổng trị giá giải thưởng là 300 triệu đồng.

Tin Sức khỏe – Y tế: Người đàn ông ngủ quên, nuốt que tăm dài 6cm vào bụng

Ngày 23/9, các bác sĩ tại Bệnh viện Quân y 4 (TP Vinh, Nghệ An) vừa gắp que tăm nhọn nằm 6 ngày trong ruột non của một người đàn ông. Trước đó, người này ngủ quên trong lúc ngậm que tăm nên nuốt lúc nào không biết. Sau 6 ngày bị đau bụng âm ỉ, ông mới đến bệnh viện Quân y 4 để thăm khám.

Tin Thể thao: Khởi tố, tạm giam kẻ bắn pháo sáng khiến cổ động viên nữ bị thương trên sân Hàng Đẫy

Ngày 23/9, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đơn vị ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng với nghi phạm Vũ Trung Trực (SN 1984, trú tại xã Giao Châu, huyện Giao Thủy, Nam Định) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo điều tra, ngày 11/9, Trực ra Hà Nội và mang 2 quả pháo dù, 18 quả pháo sáng (mua qua mạng) để cổ vũ trận bóng đá giữa CLB Hà Nội và CLB Nam Định. Đến khoảng 20h10 (phút thứ 55 trận đấu), Trực đốt pháo dù nhưng sợ pháo bắn lên trần nên hắn hướng pháo dù bay thẳng sang phía khán đài A. Khi biết pháo bắn trúng người khác, Trực lẩn trốn.

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO