Báo Điện tử Gia đình Mới

Vướng vào bê bối bán dâm, Thư Dung bị thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang 2018

Sau khi bị dính vào nghi án bán dâm, Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang 2018 vừa chính thức đưa ra quyết định thu hồi danh hiệu Á quân của Thư Dung.

Trước thông tin có liên quan đến đường dây bán dâm ngàn đô cùng bê bối chụp ảnh phản cảm không phù hợp thuần phong mỹ tục, Á hậu Thư Dung chính thức bị thu hồi danh hiệu Á quân cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Theo đơn vị tổ chức cuộc thi, trong thời gian đăng quang giải thưởng Thư Dung đã có hành vi không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt, trong đó có bộ ảnh khoe thân phản cảm chụp tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt.

Bên cạnh đó, đơn vị này cũng cho biết họ đã tiếp nhận thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật của Nguyễn Thị Dung (Thư Dung). Trong văn bản thu hồi danh hiệu, ban tổ chức có ghi rõ:

"BTC cuộc thi nhận thấy hành vi của Nguyễn Thị Dung không phù hợp với danh hiệu Á quân 1 - Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, gây ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi".

Vướng vào bê bối bán dâm, Thư Dung bị thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang 2018 0

Quyết định thu hồi danh hiệu của Thư Dung được đưa ra trùng thời điểm Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC02, Công an TP HCM) tiết lộ danh tính các người đẹp trong đường dây bán dâm với giá nghìn USD, trong đó có cô gái tên T.D. 

Người có tên T.D. (23 tuổi, quê Hà Nội) trong danh sách được cho là "đi khách" với giá 7.000 USD, còn C.V. đi khách với giá 1.500 USD.

Danh tính của cô gái thứ 2 được tiết lộ là một dễn viên kiêm MC C.V. mới 21 tuổi, hiện đang là sinh viên năm cuối của một trường cao đẳng trên địa bàn TP HCM. Với khuôn mặt khả ái cùng khả năng dẫn chuyện, cô từng lọt vào top 18 MC của cuộc thi Én sinh viên.

Hiện tại, cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra và làm rõ một số người đẹp khác có dính líu đến đường dây bán dâm ngàn đô này.

Một số hình ảnh của Á hậu Thư Dung sau cuộc thi Người đẹp thời trang 2018

Vướng vào bê bối bán dâm, Thư Dung bị thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang 2018 1
Vướng vào bê bối bán dâm, Thư Dung bị thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang 2018 2
Vướng vào bê bối bán dâm, Thư Dung bị thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang 2018 3
Vướng vào bê bối bán dâm, Thư Dung bị thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang 2018 4

Cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam do công ty TNHH Biểu diễn nghệ thuật Phương Việt phối hợp cùng công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Tấm và Cám tổ chức.

Đây là cuộc thi dành cho cả nam và nữ là công dân có quốc tịch Việt Nam với mục đích xây dựng sân chơi cho các bạn trẻ đam mê nghề người mẫu và hi vọng sẽ tìm kiếm được những gương mặt trẻ tuổi đam mê du lịch, có thể trở thành gương mặt đại diện - người truyền cảm hứng cho các sản phẩm du lịch. Từ đó, nâng cao phạm vi tiếp cận của khán giả trong và ngoài nước với các loại hình du lịch thông qua các ấn phẩm của ngành thời trang…

Năm 2018, cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam có chủ đề "Thời trang và Du lịch" được tổ chức từ 10/3 - 31/3/2018.

- Giải Quán quân cuộc thi là Nguyễn Sỹ Hưng (người mẫu nam) và Nguyễn Thị Lệ Nam (người mẫu nữ)

- Giải Á quân 1 bảng nữ thuộc về H’Ăng Niê và Nguyễn Thị Dung

- Giải Á quân 2 thuộc về Nguyễn Thị Kim Ngân, Nguyễn Thị Chi.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO