Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất 2020, mọt phim không thể bỏ lỡ

Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất 2020 như: Thế giới hôn nhân, Tìm lại tình yêu... chắc chắn mọt phim không thể bỏ lỡ.

Thế giới hôn nhân

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất 2020, mọt phim không thể bỏ lỡ 0

Ji Sun-Woo là một bác sĩ y khoa gia đình. Cô kết hôn với Lee Tae-O và họ có một con trai. Cô ấy dường như có tất cả mọi thứ, kể cả sự nghiệp thành công và một gia đình hạnh phúc, nhưng cô ấy bị chồng và những người khác phản bội.

Trong khi đó Lee Tae-O mơ ước trở thành một đạo diễn phim nổi tiếng. Anh điều hành một doanh nghiệp giải trí với sự hỗ trợ của vợ là Ji Sun-Woo. Mặc dù yêu vợ, nhưng Lee Tae-O lại rơi vào một mối quan hệ nguy hiểm.

Trời đẹp em sẽ đên

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất 2020, mọt phim không thể bỏ lỡ 1

Hye-Won là một phụ nữ bình thường rất tốt tính. Cô chơi cello từ khi còn nhỏ. Hye-Won bắt đầu cuộc sống xã hội của mình với khả năng chơi cello, nhưng, trong thời gian đó, cô bị người khác làm tổn thương về mặt cảm xúc. Do đó, Hye-Won không tin tưởng mọi người và cô ấy đã đóng cửa trái tim mình với người khác.

Hye-Won trở nên ốm yếu và mệt mỏi với cuộc sống ở Seoul và quyết định trở về quê, làng Bookhyun. Ở đó, Hye-Won gặp Eun-Seob.

Anh điều hành cửa hàng sách "Goodnight Bookstore." Cuộc sống hàng ngày của Eun-Seob rất đơn giản. Anh thức dậy và uống cà phê, đọc một cuốn sách và viết trên blog của mình.

Cuộc sống hàng ngày của Eun-Seob bắt đầu thay đổi sau khi anh gặp Hye-Won.

Một nửa mảnh ghép

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất 2020, mọt phim không thể bỏ lỡ 2

Bộ phim Hàn Quốc một nửa mảnh ghép là câu chuyện tình yêu giữa Ha Won and Han Seo-Woo.

Ha Won là một lập trình viên AI và là người sáng lập M&H, là một con người kiên định và tốt bụng. Trong khi đó, Han Seo-Woo là một nhân viên thu âm nhạc cổ điển với cuộc sống bấp bênh không gia đình, không nhà cửa nhưng lại là một con người rất sống rất tích cực.

Tầng lớp Itaewon

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất 2020, mọt phim không thể bỏ lỡ 3

Tầng lớp Itaewon kể câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của cựu tù nhân Park Sae-royi.. Sae-royi có một cuộc sống đang yên bình thì bỗng chốc bị đảo lộn hoàn toàn.

Anh rơi vào bi kịch sau khi anh bị đuổi học khỏi trường cấp 3 vì đã đánh một kẻ bắt nạt có cha là nhà tài phiệt kinh doanh trong giới ẩm thực để bảo vệ cho người bạn cùng lớp, cha anh sau đó cũng đột ngột qua đời vì một tai nạn xe hơi do chính kẻ đó gây ra.

Bản thân Sae-royi phải vào tù vì tội mưu sát nhưng những kẻ thủ ác thì lại bình yên vô sự. Quyết không từ bỏ khát vọng sống, làm giàu cũng như sửa chữa lại những sai lầm của bản thân và cuộc đời, đồng thời nối tiếp sự nghiệp và ước mơ của cha mình để lại.

Sau khi ra tù, anh đã mở một quán nhậu mang tên DanBam ở khu phố Tây Itaewon sầm uất cùng với người quản lý và các nhân viên của mình, cố gắng hướng tới thành công, vươn tầm thương hiệu mình gây dựng và tiến tới tham vọng lật đổ đế chế của gia đình họ Jang - những kẻ đã đẩy cuộc đời Sae-royi vào những chuỗi bi kịch cay đắng.

Tìm lại tình yêu

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất 2020, mọt phim không thể bỏ lỡ 4

Với các tín đồ yêu thích phim bộ Hàn Quốc thuộc thể loại tình cảm sướt mướt thì "Tìm lại tình yêu" là lựa chọn hoàn hảo.

Tìm lại tình yêu - Find Me In Your Memory là câu chuyện tình yêu giữa Lee Jung-Hoon and Yeo Ha-Jin.

Lee Jung-Hoon là một nhân vật chủ chốt tại đài phát thanh truyền hình. Anh ấy mắc hội chứng cường giáp khiến Jung Hoon nhớ gần như toàn bộ mọi khoảng khắc trong cuộc sống. Còn Yeo Ha-Jin là nữ diễn viên hàng đầu, quên đi quá khứ và sống cuộc đời như mong muốn.

Đầu bếp lập dị

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất 2020, mọt phim không thể bỏ lỡ 5

Nếu cần tìm 1 bộ phim tình cảm hay cho những ngày nghỉ dịch thì "Đầu bếp lập dị" là gợi ý không tồi dành cho bạn.

Phim là câu chuyện về cuộc sống và tình yêu của một đầu bếp ngôi sao Moon Seung Mo và một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng liều lĩnh Yoo Yoo Jin sau khi họ gặp nhau tại làng Seo Ha.

Cuộc sống hàng ngày yên bình của Moon Seung Mo đột nhiên đảo lộn với sự xuất hiện bất ngờ của Yoo Yoo Jin tại làng. Nữ chính là một vũ công ba lê tài năng. Cô gặp nam chính, một doanh nhân giàu có, trong một tai nạn và cô đã cứu anh khỏi đám cháy.

Trong thời gian cô chăm sóc để anh hồi phục lại thì hai người yêu nhau và anh đã cầu hôn cô. Những tưởng cuộc sống về sau của cô sẽ chỉ mãi có hạnh phúc khi cô sắp kết hôn với người cô yêu thương, cùng một sinh linh bé bỏng sắp được thành hình. Thì định mệnh trớ trêu đã cướp đi của cô 2 người cô yêu thương nhất trong một vụ tai nạn xe hơi.

Chào mẹ, tạm biệt

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất 2020, mọt phim không thể bỏ lỡ 6

Phim tình cảm Hàn Quốc "Chào mẹ, tạm biệt" là câu chuyện của Cha Yu Ri - người mẹ qua đời trong 1 tại nạn thương tâm trở về với chồng và con gái dưới dạng 1 hồn ma trong 49 ngày.

Cha Yu Ri là người có tính cách tích cực mặc dù đã trải qua năm năm làm ma. Do khao khát được ở bên con của mình, Cha Yu Ri không thể rời khỏi trần thế và cuối cùng cô đã nhận được cơ hội trở về với gia đình trong 49 ngày.

Chồng Cha Yu Ri là Jo Kang Hwa, một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực, người phải vật lộn với nỗi đau mất người vợ yêu và mối tình đầu. Sau cái chết của Cha Yu Ri, Jo Kang Hwa trở nên đau khổ đến nỗi ngay cả tính cách của anh cũng thay đổi.

Khi người vợ quá cố bất ngờ trở về, trông giống hệt như trước khi cô qua đời, Jo Kang Hwa thấy cuộc sống của mình bị đảo lộn lần thứ hai.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO