Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Cách giảm cân nhanh bằng cà phê siêu đơn giản, không phải chị em nào cũng biết

Bình luận

Cà phê không chỉ là thức uống giúp bạn tỉnh táo hơn mà còn được xem là liều thuốc giảm cân hiệu quả. Dưới đây là thông tin mẹo giảm cân nhanh bằng cà phê dành cho phái đẹp.

Thực đơn giảm cân nhanh bằng cà phê

Để giảm cân bằng cà phê hiệu quả, bạn nên uống cà phê vào hai thời điểm vàng sau:

- Uống cùng bữa sáng: 

Trên thực tế, để giảm cân nhanh với cà phê bạn nên dùng kèm tách cà phê nóng với bữa sáng. Bởi theo các chuyên gia, uống cà phê nóng giúp cơ thể tiêu hao lượng lớn calo dư thừa trong thời gian ngắn hơn so với bình thường.

Không những thế, trong thức uống này còn chứa các hợp chất chống oxy hóa ngăn ngừa lão hóa da và chống ung thư hiệu quả.

- Uống cà phê sau bữa tối:

Có thể bạn chưa biết, uống cà phê vào sau bữa tối sẽ giúp giảm cân rất hiệu quả. Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra, trong cà phê xanh có tác dụng giảm cân cực nhanh bởi trong nó chứa hàm lượng axit chlorogenic cao. Chất này giúp ngăn chặn quá trình tích lũy các chất béo, điều chỉnh lượng đường và thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, uống cà phê xanh đều đặn mỗi ngày sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng mà không phải ăn kiêng điên cuồng.

meo-giam-can-nhanh-bang-ca-phe

Giảm cân bằng cà phê là phương pháp được nhiều chị em áp dụng

Một số lưu ý khi giảm cân nhanh bằng cà phê

Khi thực hiện phương pháp giảm cân nhanh bằng cà phê, bạn cần lưu ý những điều sau:

- Không uống cà phê khi bụng đói. Chỉ nên uống sau khi đã ăn một tiếng. Nên dùng cà phê đen bởi nó không những giảm mỡ thừa mà còn giúp đốt cháy chất béo cực nhanh.

- Trường hợp chị em mắc chứng mất ngủ thì tuyệt đối không nên dùng cà phê nhất là sau bữa tối. Thay vào đó, nên tập luyện thể dục mỗi ngày, việc vận động sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa tốt hơn. 

- Khi giảm cân bằng cà phê không nên uống có đường và chỉ uống cà phê nóng để phát huy tối đa hiệu quả.

Tại sao uống cà phê lại giúp giảm cân?

Trên thực tế, cà phê là thức uống quá quen thuộc với mọi người, đặc biệt là những người đang giảm cân bằng việc uống cà phê mỗi ngày. Tuy mọi người thường có thói quen uống cà phê nhưng ít biết được hết tác dụng của nó, đặc biệt là tác dụng giảm cân và giảm béo bụng.

Ngoài ra, Cà phê có thể giúp bạn trở nên tỉnh táo, phòng ngừa nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: tai biến mạch máu não, tiểu đường, ung thư, Parkinson, xơ gan, hen suyễn, sỏi mật. Đối với những người có thân hình mập mạp, cà phê còn là một cách giảm cân nhanh và hiệu quả.

Đặc biệt, các chất có trong cà phê giúp axit béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Chính vì vậy, cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể và giúp cơ thể loại bỏ các độc tố.

Xem thêm thông tin mẹo giảm cân nhanh khác tại đây.

Bạn đang xem bài viết Cách giảm cân nhanh bằng cà phê siêu đơn giản, không phải chị em nào cũng biết tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Lan Ngọc/GIADINHMOI.VN