Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/6: Tuổi Tỵ gặt hái thành quả nhờ kiên trì phấn đấu

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 26/6/2019 dự báo tuổi Tỵ hôm nay tài lộc dồi dào, gặt thành quả trong công việc nhờ kiên trì phấn đấu.

Tử vi hôm nay ngày 26/6 của tuổi Tý.

Tử vi ngày 26/6/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Tý không được tốt cho lắm. Con giáp này phải chú ý tránh xa thị phi, quá tệ khi hầu hết những tin đồn về bạn có đến một nửa là đúng sự thật, không những thế, bằng sự bất cẩn của mình, bạn còn tạo ra các vấn đề không nên có, gây ảnh hưởng đến uy tín của chính bạn.

Vận trình tình cảm không được như mong muốn. Các cặp đôi yêu nhau xảy ra nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Ngược lại thì tuổi Tý còn độc thân lại khá suôn sẻ trên con đường tìm kiếm nửa kia cho mình, có cơ hội làm quen với nhiều người khác giới.

Nhưng người tuổi Tý đã có gia đình thì hôn nhân lục đục. Dường như con giáp này không tiết chế được cảm xúc của mình, bản mệnh có thể gây ra những xung đột khó có thể giải quyết ngày một ngày hai mà xong được. Bất đồng trở nên cao trào và gây nhiều tổn thương cho cả hai người.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay ngày 26/6 của tuổi Sửu.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/6/2019 nhận định, thứ 4 vận tài lộc của tuổi Sửu tương đối tốt, nguồn thu nhập ổn định, không phải lo lắng quá nhiều về việc chi tiêu trong ngày. Con giáp này đi theo kế hoạch đã lập ra cho nên giải quyết vấn đề tài chính, cân bằng thu chi của bản thân cũng như gia đình.

Người tuổi Sửu gặp phải tình trạng Sửu Ngọ tương hại cho nên bản mệnh trở nên dễ cáu gắt, tính khí thay đổi thất thường, ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi. Nhiều chuyện xảy ra ra khiến con giáp này vô cùng căng thẳng, áp lực và không đủ tỉnh táo, sáng suốt để đưa ra quyết định đúng đắn.

Tử vi hằng ngày khuyên bạn, nếu cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng hãy nghỉ ngơi một chút để tinh thần được thư giãn, thoải mái hơn. Chớ nên tự tạo nhiều áp lực cho mình, mọi chuyện đều sẽ được giải quyết ổn thoả thôi. Con giáp này cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
  Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 26/6/2019

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 26/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 26/6 của tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 26/6/2019 của 12 con giáp, thứ 4 này tuổi Dần hôm nay nhận ra những sai lầm cơ bản trong cách giải quyết công việc của mình. Trước sự quay lưng của mọi người, con giáp này đã dám nhìn thẳng vào vấn đề của chính mình. Tuổi Dần hãy yên tâm sẽ có được quý nhân phù trợ nên ngày mới bớt đi bầu không khí ảm đạm.

Tình cảm gia đình của con giáp này tốt đẹp. Tình cảm vợ chồng mang lại cảm giác thoái mái, an toàn, luôn có một chỗ dựa tinh thần vững chắc mỗi khi đối mặt với những khó khăn, giông bão ngoài kia. Đối phương còn hỗ trợ rất nhiều cho tuổi Dần mỗi khi con giáp này quá bận rộn với công việc.

Tuy nhiên chuyện tình yêu đôi lứa có phần trục trặc, con giáp này nên hạ cái tôi cá nhân của mình xuống nhiều hơn nữa, đừng ích kỉ chỉ nghĩ đến bản thân mình khi ở trông mối quan hệ hai người. Bản mệnh muốn duy trì được tình cảm bền vững thì cần phải lắng nghe suy nghĩ, cảm nhận của người ấ nhiều hơn. Hãy đứng ở vị trí của họ để thấu hiểu và thông cảm trước khi quyết định điều gì.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 26/6 của tuổi Mão.

Tử vi ngày mới 26/6/2019 của tuổi Mão cho thấy, thứ 4 này tuổi Mão có điềm hao phá tiền của, cần phải quản lý tài chính của mình chặt chẽ hơn. Con giáp này cần lên kế hoạch chi tiêu một cách rõ ràng và hợp lý để cân bằng thu chi của mình, tránh tiêu xài lãng phí những thứ không thực sự cần thiết lúc này.

Đứng trước các quyết định quan trọng về vấn đề tài chính, tốt nhất bạn nên lắng nghe lời khuyên, tham khảo ý kiến người thân, bạn bè, những người mà bạn thực sự tin tưởng và luôn đặt lợi ích của bạn lên trên hết. Chớ nên cảm xúc lấn át lí trí mà mắc phải sai lầm không đáng có.

Tuổi Mão cũng cần phải cẩn trọng, không nên tin người khác thái quá, mù quáng nghe theo những lời mời gọi bởi đó có thể là cái bẫy của kẻ xấu. Đừng vì cái lợi trước mắt, tham lam mà không suy tính đến hậu quả sau này bởi con giáp này có thể phải đối mặt với những tình huống không ngờ tới.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 26/6 của tuổi Thìn.

Tử vi ngày 26/6/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay người tuổi Thìn có thể nhận được tin vui về chuyện tiền bạc. Con giáp này có cơ hội kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng. Những người làm kinh doanh, buôn bán thì có một ngày bận rộn bởi những đơn hàng, khách hàng cứ đến tới tấp, nhờ đó mà thu về cho mình một khoản không hề nhỏ chút nào.

Hôm nay công việc của con giáp này cũng rất thuận lợi. Tinh thần làm việc hăng say, chăm chỉ và luôn cố gắng nỗ lực hết mình nên được đồng nghiệp cũng như cấp trên nhìn nhận. Cơ hội thăng tiến của bạn rất rộng mở ở phía trước, hãy thể hiện khả năng của bản thân mình nhiều hơn nữa và nắm bắt nó thật tốt nhé.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm gia đình có phần sút kém do tuổi Thìn quá mải mê vào công việc mà có phần vô tâm, xao lãng chuyện gia đình. Tử vi hằng ngày khuyên bạn nên sắp xếp lịch trình của mình thật hợp lí để dành nhiều thời gian hơn cho người thân trong gia đình bởi họ cũng rất quan trọng trong cuộc đời của bạn.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 26/6 của tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 26/6/2019, tuổi Tỵ hôm nay tài lộc dồi dào, nhất là với những người kinh doanh, buôn bán sẽ vô cùng thuận lợi, suôn sẻ trong việc hợp tác làm ăn. Con giáp này có phần vất vả ngược xuôi nhưng bản tính kiên trì và phấn đấu giúp con giáp này gặt hái được nhiều thành quả trong công việc.

Tuổi Tỵ còn cô đơn được quý nhân dẫn lỗi trên con đường tìm kiếm tình yêu của đời mình. Những người đã có đôi có cặp sẽ có một ngày vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh người mình yêu thương.

Mặc dù đều bận rộn với cuộc sống riêng nhưng bạn và đối phương vẫn luôn cố gắng dành khoảng thời gian cho nhau. Những điều tưởng chừng như đơn giản lại giúp cho mối quan hệ của hai người trở nên gắn bó hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay ngày 26/6 của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 26/6/2019 của 12 con giáp dự báo, trong công việc tuổi Ngọ dường như đã dốc hết sức lực nhưng hiệu quả vẫn không như mong đợi, bạn muốn mình là người thợ giỏi thay vì người thầy dốt. Điều này đã được chứng minh qua việc hướng dẫn cộng sự mới.

Người tuổi Ngọ hôm nay cảm thấy bất an, lo lắng và có nhiều suy nghĩ tiêu cực, bi quan, hoài nghi về mọi thứ. Điều đó ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe của bản mệnh và khiến mối quan hệ giữa bạn và người ấy gặp phải mâu thuẫn, cãi vã từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Bản mệnh tự tưởng tưởng ra những câu chuyện không có thật nhưng lại vì thế mà trở nên sợ hãi, áp đặt người ấy phải làm theo những gi mình muốn một cách vô lí. Thậm chí còn không quan tâm đến cảm nhận, suy nghĩ của đối phương, nói ra những lời gây tổn thương sâu sắc.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay ngày 26/6 của tuổi Mùi.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 26/6/2019, vận tình duyên tuổi Mùi hôm nay có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Vượng khí đào hoa giúp cho người tuổi Mùi còn độc thân sớm tìm được tình yêu của mình, có nhiều có hội đón nhận yêu thương và xây dựng nên những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai.

Những người đã có gia đình thì hôm nay là thời điểm tuyệt vời để hâm nóng lại tình cảm vợ chồng. Cái gì lâu ngày không được chăm bẵm, bồi dưỡng thì cũng sẽ dễ dàng phai nhạt. Buổi tối ngày hôm nay con giáp này lên kế hoạch thay đổi không khí bằng một bữa tối lãng mạn ở một không gian mới.

Tuổi Mùi đang tập trung cao vào các công việc để có thể hoàn thành đúng thời hạn. Tuy nhiên, việc này không hề dễ như bạn tưởng, con giáp này sẽ cảm thấy "đơn thương độc mã", so với các đồng nghiệp thì một mình một đường.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay ngày 26/6 của tuổi Thân.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/6/2019 dự báo, thứ 4 này tuổi Thân có thể sẽ gặp phải những rắc rối trong công việc. Xuất hiện kẻ tiểu nhân phá quấy, hãm hại nên con giáp này phải đau đầu nghĩ cách giải quyết sao cho hợp lý và triệt để. Bạn cần phải bình tĩnh để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Điều đó cũng khiến vận tài lộc của tuổi Thân đi xuống, tiền bạc bỏ ra đầu tư chưa thu về thì đã mất đi vì những chuyện không đáng. Bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, chán nản, tuy nhiên thất bại này không phải là hết, hãy mạnh mẽ đứng dậy để cải thiện, coi nó là một bài học để không ngừng nỗ lực.

Về tình cảm, có điềm báo bất hòa, cãi vã cho nên người tuổi Thân cần hết sức thận trọng và tỉnh táo nên tuổi Thân cần chú ý không nên để chuyện tiền bạc ảnh hưởng đến bầu không khí trong gia đình. Và nên dành thời gian của mình để thư giãn bên người thân.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay ngày 26/6 của tuổi Dậu.

Tử vi ngày 26/6/2019 của 12 con giáp cho biết, hôm nay là một ngày khá bận rộn và vất vả với tuổi Dậu, đặc biệt là khi con giáp này phải làm việc tập thể. Công việc chiếm nhiều thời gian trong ngày nên con giáp này chẳng còn tâm trí nghĩ đến bất cứ chuyện gì. Tuy vậy, tử vi hằng ngày nhắc bạn cần chủ động hơn trong việc giao tiếp với mọi người.

Vận trình tình cảm đôi lứa của người tuổi Dậu xảy ra những bất đồng, mâu thuẫn. Sự khác biệt về tính cách, suy nghĩ cũng như quan điểm sống chính là nguyên nhân gây ra những tranh cãi này. Thực tế không ai là hợp với nhau hoàn toàn, chỉ là tình yêu giữa hai người có đủ lớn để hy sinh vì nhau hay không mà thôi.

Người độc thân thì nên mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình hơn nữa. Đừng để mình tụt lại phía sau, hãy cởi mở lòng mình hơn để đón nhận tình cảm của người khác. Có thể những ám ảnh trong quá khứ khiến con giáp này cảm thấy sợ hãi, sợ bị từ chối. Chuyện đã qua hãy để cho nó qua đi và nhìn vào tương lai tươi sáng phía trước.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 26/6 của tuổi Tuất.

Tử vi ngày mới 26/6/20112 của 12 con giáp dự báo, vận may tiền tài sắp tới với tuổi Tuất, con giáp này cần cố gắng nắm bắt cơ hội để có được khoản thu nhập nhiều hơn, biết đâu bạn có thể đổi đời. Tuy nhiên con giáp này cũng không quá lo lắng vì thu nhập hiện tại tương đối ổn định.

Tuy vậy, con giáp này không nên để chuyện tiền bạc chiếm hết thời gian của mình. Có thể nó là nguồn sống của chúng ta nhưng hãy tận hưởng cuộc sống của mình thật ý nghĩa bên những người mà mình yêu thương. Bởi mỗi phút giây trôi qua đều rất quý giá.

Đường tình duyên của tuổi Tuất vô cùng thuận lợi, khởi sắc bởi có quý nhân hỗ trợ nên người độc thân sẽ có cơ hội tốt để bày tỏ tình cảm của mình, không những được đối phương chấp nhận mà còn được mọi người xung quanh rất ủng hộ. Bạn sẽ bắt đầu mối quan hệ ngọt ngào lãng mạn cho mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay ngày 26/6 của tuổi Hợi.

Theo tử vi ngày mới 26/6/2019 của 12 con giáp, tuổi Hợi hôm nay không được may mắn cho lắm, chuyện tình cảm có nhiều rối ren. Các cặp đôi xảy ra tranh cãi, bất đồng kịch liệt, khó tìm được tiếng nói chung lúc này. Ai cũng muốn bảo vệ quan điểm cá nhân của mình, không chịu nhường nhịn, mối quan hệ vì thế mà trở nên tồi tệ hơn.

Người độc thân cũng khó khăn trong chuyện yêu đương. Tuy đã có sự làm quen, tìm hiểu đã lâu nhưng bạn và đối phương vẫn chưa có thêm những bước tiến mới. Quan trọng là tình yêu thì không thể gượng ép nếu như hai người thực sự không có cảm xúc với đối phương.

Sự thúc giục của gia đình có thể khiến con giáp này bối rối mà chọn bừa một người để họ cảm thấy yên tâm, hài lòng. Nhưng đó vô tình khiến bạn mất đi hạnh phúc với một người mình không yêu. Nếu như bạn không tự quyết định tình cảm của mình thì mối quan hệ này cũng sẽ chẳng bền lâu được.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO