Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 30/5: Sư Tử hãy xả stress, Xử Nữ nghĩ kỹ trước khi nói

Tử vi thứ 5 ngày 30/5 của 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay, Xử Nữ nên nghĩ kỹ trước khi nói để không phải cảm thấy tội lỗi. Trong khi đó Sư Tử nên xả stress nếu thấy quá nhàm chán.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 30/5/2019

Tử vi ngày 30/5 của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương nên cố gắng bắt kịp các sự kiện hiện tại. Có thể một lúc nào đó à bạn sẽ cần đến chúng trong công việc, hiệu suất của bạn trong thời gian đó sẽ làm tăng đáng kể cơ hội thăng tiến của bạn.

Bạn cũng sẽ gặp may mắn trong mua hàng trực tuyến. Buổi chiều hãy thử chơi một số trò chơi với trẻ trong gia đình hoặc đạp xe đạp.

Tử vi ngày 30/5 của Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hãy cố gắng thấu hiểu hành vi của người thân, ngay cả khi điều đó có thể khiến bạn thấy phiền toái. Họ có thể đang làm điều đó bởi vì họ quan tâm bạn và cho rằng điều đó sẽ giúp được bạn.

Cố gắng giữ bình tĩnh và đi bộ để bình tĩnh nếu cần. Nếu Kim Ngưu ghi nhớ điều này, bạn có khả năng sẽ có một ngày rất tuyệt vời và hiệu quả. Cuối ngày sẽ là  một số điều bất ngờ, có thể sẽ rất lãng mạn.

Tử vi ngày 30/5 của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử, hãy tận dụng các mối quan hệ mà bạn đã xây dựng trong nhiều năm qua để đạt được mục tiêu của mình ngày hôm nay và hãy nhớ đừng bao giờ ngừng xây dựng các mối quan hệ.

Bạn có thể gặp được một số người mới trong hôm nay, họ sẽ trở thành khách hàng hoặc nhà đầu tư cho doanh nghiệp của bạn sau này. Thậm chí có thể tìm được người bạn tâm giao của mình.

Tử vi ngày 30/5 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải, hôm nay tốt nhất bạn nên dành thời gian cho những người bạn biết rõ và tin tưởng. Nếu bạn dành cả ngày cùng những người lạ, rất có thể sẽ có người cố tình tán tỉnh bạn bằng những lời ngọt ngào, và rồi biến mất ngay sau khi họ có thứ họ muốn.

Tử vi ngày 30/5 của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử, ngày hôm nay của bạn khá bình thường với những công việc bình thường, mức độ may mắn ở mức bình thường. Nếu điều này khiến bạn thấy quá nhàm chán, có lẽ đã đến lúc chuyển sang làm gì đó theo sở thích của bạn và dành thời gian cho những việc thú vị hơn mà bấy lâu nay bạn không có cơ hội làm. 

Nếu có thể, hãy mời một vài người bạn đến chơi hoặc ra ngoài xem phim. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn sẽ làm gì đó để "chill" mà không quá tốn sức lực để sáng hôm sau bạn vẫn có thể đi làm bình thường. 

Tử vi ngày 30/5 của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, hãy chắc chắn suy nghĩ trước khi nói để sau đó không phải cảm thấy tội lỗi vì những lời nói ra trong lúc tức giận. Nếu bạn lỡ lời, xin lỗi ngay lập tức và cố gắng hết sức để sửa chữa, nhưng bạn cần biết rằng điều này có thể cần thời gian tùy thuộc vào những gì Xử Nữ đã nói.

Vào buổi tối, Xử Nữ có thể gặp vấn đề liên quan đến chuyện gia đình, bất động sản hoặc tài chính, đòi hỏi một quyết định nhanh chóng, lý trí.

  Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 30/5/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 30/5/2019

Tử vi ngày 30/5 của Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay của Thiên Bình có thể sẽ trôi qua rất bình thường, tuy nhiên có một khả năng nhỏ xuất hiện đồng nghiệp khó chịu, hoặc người yêu hay bạn thân thờ ơ với bạn.

Tuy nhiên, gần như tất cả các điều khó chịu này đều khá nhỏ nhặt nên bạn sẽ dễ dàng cho qua hoặc lãng quên sau đêm nay. Thay vì để ý đén chúng, hãy dành thời gian thư giãn, chăm sóc bản thân cho những việc như làm tóc hay làm móng.

Tử vi ngày 30/5 của Cung Bọ Cạp (Thần Nông/ Thiên Yết) (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp, hành vi đầy tham vọng của bạn có thể khiến một số người cho là hung hăng. Hôm nay bạn nên dành thời gian cho người thân hơn là cố gắng thăng tiến trong công việc.

Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận với những người mà bạn đã kể kế hoạch và thành tích của mình cho họ. Bọ Cạp độc thân nên để mắt đến inbox, có thể bạn sẽ nhận được một tin nhắn của người hữu duyên.

Tử vi ngày 30/5 của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã, hãy nhớ lên lịch kiểm tra sức khỏe hàng năm và hỏi bác sĩ bất kỳ vấn đề nào bạn gặp phải, trước khi chúng trở nên nghiêm trọng hơn.

Hầu hết thời gian còn lại trong ngày của bạn sẽ trôi qua một cách bình thường, tuy nhiên có thể bạn sẽ gặp một chút may mắn trong tài chính.

Tử vi ngày 30/5 của Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết, bạn có thể thấy rằng bạn thích ý tưởng của mọi người hơn bản thân họ. Trong trường hợp này, hãy dành thời gian một mình thiết lập kế hoạch thay vì đi xã giao.

Trong mua sắm, hãy chắc chắn rằng bạn không chỉ mua thứ gì đó vì nó đang được giảm giá, hãy mua nếu đó là thứ bạn thực sự cần và sẽ dùng lâu dài, thường xuyên.

Tử vi ngày 30/5 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình, đừng đào bới quá sâu những chuyện bình thường để tìm kiếm động cơ ẩn phía sau. Việc chú ý tiểu tiết này có thể gây ra tranh cãi giữa bạn với cha mẹ hoặc người yêu.

Ngoài vấn đề này ra thì bạn sẽ có một ngày bình lặng, thành công.

Tử vi ngày 30/5 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư, ngày hôm nay có thể khiến bạn hơi chút phát điên vì những vấn đề bị bạn gác lại trước đó sẽ cần bạn phải xử lý gấp trong hôm nay. Một số vấn đề còn đòi hỏi bạn phải đi công tác để giải quyết.

Sau một ngày làm việc bận rộn, buổi tối về nhà hãy nhớ dành thời gian trong bồn tắm để thư giãn nhé.

Nguồn video: Cú Family

Mời quý độc giả đón đọc Tử vi ngày 31/5/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Gia Đình Mới.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

(Theo GTH)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO