Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi của 12 cung hoàng đạo ngày 27/5: Kim Ngưu nên nghe lời khuyên của bạn bè

Tử vi thứ 2 ngày 27/5 của 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay Bạch Dương có thể nhận được một dự án lớn, trong khi đó Kim Ngưu gặp may mắn trong tài chính và nên nghe lời khuyên của bạn bè.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 27/5/2019

Tử vi ngày 27/5 của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết, hôm nay Bạch Dương nên giải quyết từ vấn đề nhỏ nhất dần dần đến cái quan trọng hơn để tiết kiệm thời gian, sức lực.

Nếu Bạch Dương làm freelance hoặc phải đi làm trong hôm nay, bạn có thể nhận một mình một dự án khá phức tạp. Việc trả giá cho nó sẽ xứng đáng, nhưng đồng thời cần đảm bảo cho bản thân thời gian nghỉ ngơi. 

Tử vi ngày 27/5 của Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ có nhiều may mắn trong tài chính, đặc biệt nếu nghe lời khuyên của bạn bè về công việc phù hợp hơn với bạn.

Hãy đảm bảo là bạn bộc lộ đầy đủ bản thân và quan điểm của mình vì có thể đó chính là những gì nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. 

Tử vi ngày 27/5 của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay nếu Song Tử phải làm việc, hãy làm việc độc lập. Bạn sẽ không chỉ được yên tĩnh mà còn thể hiện được các kỹ năng làm việc độc lập của mình. Thử nghe một số giai điệu êm dịu để tập trung. 

Khi về nhà, nhớ dành thời gian nghỉ ngơi.

Tử vi ngày 27/5 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay tỏa ra sự tích cực và những người xung quanh bạn sẽ nhận thấy điều ấy. Điều này sẽ có lợi cho những Cự Giải đang tìm kiếm bạn mới.

Nhờ sự tích cực nàym bạn sẽ có thể đạt được bất kỳ mục tiêu nào dù cao đến đâu. Hãy cố gắng nhớ rằng, hôm nay, những lời khen bạn nhận được sẽ hoàn toàn chân thành

Tử vi ngày 27/5 của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử, nếu bạn đã chờ đợi để thay đổi con đường sự nghiệp của mình, bây giờ là lúc để làm điều đó, ngay cả khi sự thay đổi sẽ rất triệt để.

Trong cuộc sống cá nhân của bạn, hãy thoải mái thử nghiệm phong cách thời trang, trang trí nhà cửa, hoặc thậm chí là tình yêu nếu điều kiện phù hợp.

Những Sư Tử đang yêu nên thể hiện tình cảm của mình với người ấy.

Tử vi ngày 27/5 của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có thể gặp những câu hỏi về cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của bạn. Đặc biệt nếu Xử Nữ gặp nhiều người thân trong kỳ nghỉ, họ rất muốn biết những điều đó của bạn.

Một số người có thể đề nghị bạn xem xét thay đổi công việc phù hợp với bạn hơn. Hãy cố gắng cân nhắc vì họ chỉ muốn tốt cho Xử Nữ mà thôi. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn đang lắng nghe trái tim và trực giác của bạn khi nghe theo đề xuất của họ.

  Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 27/5/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 27/5/2019

Tử vi ngày 27/5 của Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình hôm nay có thể có những chuyến đi mệt mỏi, những cuộc trò chuyện không hồi kết hoặc những người mà bạn không thể giúp đỡ cho dù bạn có muốn bao nhiêu.

Nhắc nhở bản thân lùi lại và hít một hơi để giữ bình tĩnh khi đối mặt với sự mệt mỏi này. Vào buổi chiều bạn có thể có một bất ngờ khá quý giá.

Tử vi ngày 27/5 của Cung Bọ Cạp (Thần Nông/ Thiên Yết) (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp, hôm nay bạn có thể phải cạnh tranh với những người khác để thăng tiến trong công việc. Bạn có thể suy nghĩa ích kỷ một chút vì nếu muốn đạt đỉnh vinh quang thì bạn sẽ cần điều đó. Tuy nhiên, đừng ích kỷ này nếu bạn phải làm việc nhóm.

Tối nay, bạn có khả năng nhận được một số tin tức đặc biệt.

Tử vi ngày 27/5 của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã  hãy cố gắng giữ bí mật về kế hoạch cho tương lai, để tránh người khác ganh tị với việc bạn đang làm. Tuy nhiên, bạn nên kết nối với những người mới nhưng không cung cấp cho họ quá nhiều chi tiết.

Ngoài ra, sự thử nghiệm mới mẻ trong thời trang hôm nay sẽ khó thành công nếu không có sự giúp đỡ từ bạn bè.

Tử vi ngày 27/5 của Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nếu bạn phải làm việc hôm nay, hãy cố gắng làm việc chậm rãi, chắc chắn ngay cả khi điều đó có nghĩa là bạn có thể phải ở lại muộn hơn so với kế hoạch. Điều này sẽ giúp bạn không kiệt sức và phải làm lại hoàn toàn chỉ vì một lỗi nhỏ mà bạn có thể bỏ lỡ nếu vội vã.
Buổi tối này là thời gian tuyệt vời để tập trung vào sức khỏe, nghe nhạc hoặc tham gia các hoạt động tâm linh.

Tử vi ngày 27/5 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình, hãy cẩn thận với thái độ hời hợt ở nơi làm việc trong hôm nay. Có khả năng cao là loại thái độ này có thể xúc phạm người khác và có thể dẫn đến một số rắc rối lớn.

Tuy nhiên, Bảo Bình sẽ có rất nhiều may mắn trong mua sắm, thời trang và tạo ấn tượng đầu tiên.

Tử vi ngày 27/5 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngữ hôm nay có tâm trạng nói chuyện rất triết lý, điều đó thật tuyệt vời để trò chuyện với người khác nhưng đừng quên để mắt đến túi tiền của bạn.

Hôm nay có khả năng cao bạn sẽ nhận được một món quà giá trị từ bạn thân hay họ hàng xa. Chiều nay có thể bạn sẽ thấy muốn chút hẹn hò lãng mạn.

(Nguồn video: Cú Family)

Mời quý độc giả đón đọc Tử vi ngày 28/5/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Gia Đình Mới.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

(Theo GTH)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO