Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 31/5: Nhân Mã cực may mắn, Kim Ngưu nhớ tha thứ

Tử vi thứ 6 ngày 31/5 của 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay Nhân Mã sẽ có rất nhiều may mắn trong mọi việc, trong khi đó Kim Ngưu nên nhớ tha thứ cho những lỗi lầm của ai đó trong quá khứ nếu có thể.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 31/5/2019

Tử vi ngày 31/5 của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương hôm nay có khả năng hơi xúc động hơn bình thường, điều này có thể gây khó khăn cho việc thảo luận các vấn đề nghiêm túc và quan trọng.

Nếu có thể, hãy cố gắng hoãn các cuộc phỏng vấn, hoặc những cuộc nói chuyện có thể quyết định số phận chuyện tình cảm của bạn cho đến khi bạn đã có thể bình ổn cảm xúc của mình.

Hôm nay cũng là thời điểm tốt để xem lại kế hoạch cuộc sống của bạn hoặc bắt đầu cố gắng từ bỏ thói quen xấu nào đó.

Tử vi ngày 31/5 của Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu, hôm nay có thể bạn sẽ gặp lại một người từng mắc lỗi với bạn trong quá khứ. Nếu điều này xảy ra, hãy nhớ: tha thứ, nhưng đừng quên.

Nếu không, bạn có thể sẽ xảy ra xung đột, tranh cãi giữa các thành viên gia đình hoặc hàng xóm. Hãy yên tâm rằng những vấn đề này, mặc dù căng thẳng, nhưng sẽ qua đi ngay ngày mai.

Tối nay hãy dành một chút thời gian để nghỉ ngơi giải tỏa sự căng thẳng trong ngày bằng cách đi mua sắm hoặc ăn tối tại nhà hàng yêu thích.

Tử vi ngày 31/5 của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử, ngày của bạn có khả năng sẽ rất bình thường. Hãy nhân cơ hội mà nghỉ ngơi và hồi sức cho bản thân. Hãy nhớ dành thời gian cho người yêu hoặc bạn thân làm điều gì để thư giãn.

Hôm nay Song Tử nên tránh các tình huống ở đám đông, mua hàng online và đưa ra các quyết định về tiền bạc nhiều rủi ro.

Tử vi ngày 31/5 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải, hôm nay có thể bạn cảm thấy hơi khó chịu vì những lý do bạn không rõ ràng. Đừng để tâm trạng ấy ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh.

Hãy dành nhiều thời gian nhất có thể ngoài trời, nghe nhạc nhẹ  hoặc ngồi ucnfg những người khiến bạn bình tâm lại.

Hôm nay Cự Giải có thể gặp một chút may mắn liên quan tới tài chính.

Tử vi ngày 31/5 của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hãy lắng nghe trực giác của bạn trong ngày hôm nay, vì nó thường rất chuẩn xác. Tại nơi làm việc, hãy nhớ tuân thủ các quy tắc và chính sách, vì có thể cấp trên đang theo dõi sát sao để xem là người xứng đáng được thăng chức.

Điều này cũng có nghĩa là tốt nhất hôm nay bạn nên bớt hài hước một chút.

Nếu bạn còn độc thân, chiều nay là thời gian tuyệt vời cho buổi hẹn hò đầu tiên, vì vậy hãy để ý đừng bỏ lỡ các cơ hội.

Tử vi ngày 31/5 của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, bạn rất có khả năng đạt được mục tiêu cá nhân của bạn trong ngày hôm nay. Đối với người độc thân, Xử Nữ có thể sẽ chiếm được tình cảm của crush mà bạn đã để ý bấy lâu.

Nếu bạn đã có người yêu, bạn có thể nhận được một món quà từ một người thân thiết với bạn, nó sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề mà bạn đang gặp phải. Hãy nhớ cảm ơn họ nhé.

Nếu bạn đnag áp dụng chế độ ăn kiêng và tập thể thao, hãy nhớ mọi thứ đều phải có chừng mực, cho dù tốt nhưng quá mức cũng có thể trở thành có hại cho sức khỏe của bạn.

  Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 31/5/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 31/5/2019

Tử vi ngày 31/5 của Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay của Thiên Bình có khả năng được tắm trong những lời khen ngợi và tán tỉnh.

Đối với người độc thân thì điều này sẽ rất tuyệt, nhưng nếu Thiên Bình đã có người yêu thì hãy cẩn thận để không đi quá giới hạn và tránh gây ra bê bối.

Hôm nay là thời điểm tốt để đi chơi với bạn bè, dành thời gian ngoài trời hoặc đi mua sắm.

Tử vi ngày 31/5 của Cung Bọ Cạp (Thần Nông/ Thiên Yết) (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp, đừng lãng phí năng lượng của bạn cho những người thiếu hiểu biết và không muốn thay đổi. Ngay cả khi bạn có thể dạy họ điều hữu ích nhưng nếu họ không muốn học, thì tất cả những gì bạn nhận được là sự thô lỗ và mệt mỏi.

Thay vào đó, hãy dành năng lượng của bạn vào viết vời, nghệ thuật và thời trang.

Tử vi ngày 31/5 của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay có thể cảm thấy thích sự cô độc. Đây không hẳn là một điều xấu, nhưng điều đó có nghĩa là bạn nên tránh làm việc nhóm trong hôm nay.

Hôm nay Nhân Mã có thể sẽ có rất nhiều may mắn trong mọi việc, và buổi chiều bạn sẽ nhận được tin tức thú vị liên quan đến công việc của bạn.

Tử vi ngày 31/5 của Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết, những chuyện của ngày hôm qua hãy để nó qua đi. Hôm nay bạn sẽ có giải pháp cho mọi vấn đề mà bạn không dễ lãng quên, ngoại trừ những vấn đề phức tạp giữa bạn bè. Những chuyện đó sẽ được giải quyết sau.

Nếu Ma Kết FA, trọng tâm chính của bạn có thể là lựa chọn giữa một số đối tượng tiềm năng. Bên cạnh đó Ma Kết nên lên kế hoạch cẩn thận các kỳ nghỉ sắp tới để tránh những xung đột có thể xảy ra.

Tử vi ngày 31/5 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình, hãy cố gắng ở trong vùng thoải mái của bạn trong ngày hôm nay. Đừng khiến bản thân quá tải vì công việc, việc tập thể dục, hoặc thông tin mới.

Thay vào đó, hãy dành thời gian với những người bạn thân nhất hoặc với một mình để thư giãn. Hãy thử đi bộ ngắn, nghe nhạc, nói chuyện với những người bạn thấy thú vị hoặc thậm chí chỉ dành một chút thời gian mơ mộng về kế hoạch của bạn cho tương lai.

Tử vi ngày 31/5 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư, ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn thành công lớn trong công việc hay ở trường học. Bạn thậm chí có thể được mời tham gia một dự án mới với ý tưởng mới và thú vị, hoặc một ý tưởng cũ theo một cách mới.

Hãy chắc chắn rằng dự án này phù hợp với lịch trình hiện tại của bạn trước khi chấp nhận. Trong cuộc sống cá nhân của bạn, hãy chắc chắn tránh những người luôn ghen tị hoặc bắt đầu đánh nhau. Tối nay, hãy chắc chắn rằng bạn dành cho mình thời gian để thư giãn và phục hồi tinh thần.

Nguồn video: Linh Nguyễn Channel

Mời quý độc giả đón đọc Tử vi ngày 1/6/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Gia Đình Mới.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

(Theo GTH)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO