Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 5/6: Xử Nữ có nhiều cảm xúc tiêu cực

Tử vi thứ 4 ngày 5/6 của 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay Xử Nữ có thể có nhiều cảm xúc tiêu cực, còn Bảo Bình vương vấn quá khứ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/6/2019

Tử vi ngày 5/6 của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương hãy đa dạng hóa công việc ngày hôm nay, nhất là khi chuyến du lịch của bạn còn xa hay bạn đã nghỉ hè, nghỉ hưu.

Bạn cũng có thể lên kế hoạch giải trí cho buổi tối. Hãy quên đi tuổi tác và cho phép mình thử "điên" một chút trong ngày hôm nay.

Tử vi ngày 5/6 của Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ phải đưa ra vài quyết định quan trọng. Có thể bạn đang cân nhắc chuyển nhà, kết hôn, hoặc các vấn đề gia đình quan trọng. Có thể công việc của bạn cũng sẽ có kết quả rõ ràng trong ngày hôm nay và số phận công việc hiện tại sẽ phụ thuộc vào đó.

Tử vi ngày 5/6 của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử, hôm nay đừng cố giải quyết những việc bạn không thể kiểm soát. Hôm nay bạn nên lên kế hoạch và dành thời gian rảnh cho hoạt động thể thao, luyện tập, các hoạt động thể lực.

Tử vi ngày 5/6 của Cung Cự Giải (25/6 - 22/7)

Cự Giải không nên thỏa mãn với vai trò thứ hai của mình. Bạn có thể sẽ bỏ lỡ một cơ hội trong công việc hoặc tình yêu nếu bạn không hành động nhanh chóng. 

Hôm nay rất thích hợp để Cự Giải bỏ những thói quen xấu, tận hưởng sự sáng tạo cá nhân, chơi với trẻ nhỏ hoặc người già trong gia đình.

Tử vi ngày 5/6 của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử, với những người đang cố gắng trong sự nghiệp, hãy tin tưởng vào trực giác của mình. Nó sẽ cho bạn một số lời khuyên hữu ích. Bạn có thể nhận một vài lời đề nghj hấp dẫn trong công việc. Đừng vội từ chối, hãy dành thời gian cân nhắc. Những thứ ban đầu nghe có vẻ tầm thường lại có thể giúp bạn có bước chuyển mình trong sự nghiệp.

Tử vi ngày 5/6 của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay có thể có nhiều cảm xúc tiêu cực, do một sự cố từ buổi sáng gây ra chuỗi phản ứng suốt cả ngày. Bạn sẽ phải cố gắng để kìm chế bản thân trong ngày hôm nay. Đến buổi tối tâm trạng của bạn có thể sẽ tốt hơn, hãy đi dạo, xem phim hoặc đến thăm bạn bè. 

  Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 5/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 5/6

Tử vi ngày 5/6 của Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay Thiên Bình không nên thử bắt đầu điều gì mới. Thành công của bạn sẽ bị cản trở bởi sự thiếu sự hỗ trợ từ những người thân yêu của bạn. Nếu bạn đã có gia đình hay người yêu, hãy dành thời gian đối thoại về mối quan hệ của hai người. Nếu bạn còn độc thân, có thể bấy lâu nay bạn đã bỏ lỡ một người "xa tận chân trời, gần ngay trước mắt".

Tử vi ngày 5/6 của Cung Bọ Cạp (Thần Nông/ Thiên Yết) (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp, ngày hôm nay của bạn có thể khá rối rắm. Những kế hoạch mà bạn đã chuẩn bị có thể sẽ chỉ hoàn thành một phần. Do đó bạn nên linh hoạt hơn để thích nghi với những khó khăn trong ngày hôm nay. 

Tử vi ngày 5/6 của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã, hôm nay bạn không nên tỏ thái độ bất mãn với những người thân của mình. Hãy thử bình tĩnh bằng cách thiền, tập thể dục, thậm chí có thể tự thôi miên.

Nếu bạn cân nhắc những lời khuyên này, bạn sẽ có thể dành phần còn lại của ngày hiệu quả hơn. 

Trong các vấn đề cá nhân của bạn sẽ chưa có nhiều may mắn trong hôm nay. 

Tử vi ngày 5/6 của Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết, hôm nay bạn sẽ thường xuyên bị phân tâm khỏi các sự kiện đã lên kế hoạch. Bạn có thể xảy ra xung đột với gia đình, đồng nghiệp hoặc sếp của bạn.

Nếu bạn không muốn mất công việc hiện tại, bạn không nên thể hiện sự phản đối h rõ ràng khi bạn nghe những lời chỉ trích thiên vị từ người quản lý của bạn. Thay vào đó hãy tiếp tục làm việc, chứng tỏ tính chuyên nghiệp vượt trội. 

Hôm nay Ma Kết có thể sẽ nhận một món quà giá trị.

Tử vi ngày 5/6 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình, hôm nay nếu bạn cứ sống trong nỗi nhớ, bạn sẽ có nguy cơ bỏ lỡ một cơ hội có lợi cho sự thành công trong sự nghiệp hoặc một cái gì đó có lợi hơn. 

Lời khuyên dành cho Bảo Bình đó là hãy sống trong hiện tại, đừng sống trong quá khứ. Cái gì đã qua hãy để cho nó qua đi.

Tử vi ngày 5/6 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay sẽ không gặp nhiều rắc rối. Rất có khả năng là hầu hết các sự kiện theo kế hoạch của bạn sẽ được thực hiện, như thể có sự hỗ trợ vô hình của ai đó.

Tuy nhiên, nếu muốn thành công thì hãy gạt bỏ sự kiêu ngạo và tự ái. Đừng ăn mừng hay khoe khoang, kích động sự đố kị không cần thiết.

Ngoài ra, hãy sáng tạo với tủ quần áo của bạn, đừng chế giễu thời trang hay phong cách của người khác. Khi chọn đồ, bạn nên cân nhắc mức độ hấp dẫn và xuất xứ của chúng.

Mời quý độc giả đón đọc Tử vi ngày 6/6/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Gia Đình Mới.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO