Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi ngày 14/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 3 ngày 14/5 của 12 cung hoàng đạo sẽ là một ngày thăng hòa trong tình yêu đối với Kim Ngưu. Trong khi đó, Cử Giải đang gặp chút khó khăn trong công việc

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 14/5/2019

Tử vi ngày 14/5 của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay ngày 14/5 trong công việc của Bạch Dương khá tốt. Khăng năng sáng tạo và trí tưởng tượng của bạn được thể hiện, đóng góp cho công ty rất nhiều ý kiến. Bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.

Bạn và người ấy hôm nay khá hòa hợp với nhau, chỉ cần nhìn ánh mắt cũng đã hiểu đối phương muốn gì, cứ như thể là thân giao cách cảm vậy. Khoảng thời gian bình yên hạnh phúc này không dễ dàng gì mà có được, vậy nên hãy tận hưởng nó đi nhé.

Vận may tài chính tìm đến bạn ngày hôm nay. Tiền bạc rủng rỉnh nên bạn có phần thoải mái hơn trong việc chi tiêu. Nhưng cũng nên sử dụng nó một cách hợp lí nhé. Đừng bị hút hồn bởi những món đồ trong trung tâm thương mại, chỉ mua những thứ thật cần thiết nếu không bạn sẽ hối hận.

Số may mắn: 4 và 21

Màu may mắn: hồng vỏ đỗ và be nhạt

Tử vi ngày 14/5 của Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy rằng đang được thăng hoa trong tình yêu. Bạn nhận ra rằng người ấy trao trọn trái tim và tin tưởng bạn tuyệt đối. Không có gì quá bất ngờ bởi bản thân bạn cũng đã dành mọi sự quan tâm và nỗ lực cho chuyện tình cảm này.

Hôm nay bạn có cơ hội tăng thêm thu nhập của mình nhờ vào việc tham gia một dự án mới. Tuy nhiên bạn cần suy tính một cách cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đừng nóng vội và hấp tập tránh hối hận về sau nhé. Cơ hội này qua đi thì cơ hội khác sẽ đến mà thôi nên bạn không phải lo lắng quá nhiều.

Sức khỏe của bạn đã ổn định hơn phần lớn nhờ sự quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu của mình. Tích cực rèn luyện cơ thể, chế độ dinh dưỡng cho mình mang lại cho bạn kết quả vô cùng tốt.

Số may mắn: 9 và 24

Màu may mắn: cam san hô và đỏ tươi

Tử vi ngày 14/5 của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự vui vẻ và lạc quan của Song Tử giúp truyền năng lượng, động lực cho mọi người. Tinh thần làm việc nhóm cũng được đẩy lên cao, chính vì thế mà công việc được hoàn thành một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn cảm thấy tự hào về khả năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề của mình.

Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến chuyenr. Yêu nhau cũng đã lâu nên mọi thứ vẫn bình lặng như thế, hôm nay bạn muốn được làm mới mẻ chúng hơn. Bởi sự nhàm chán kéo dài quá lâu sẽ khiến tình cảm của bạn và người có thể phai nhạt dần.

Bạn đang gặp phải một số vấn đề về tiền bạc. Bạn nên lắng nghe lời khuyên từ người thân hay bạn bè nhiều hơn. Những lời khuyên của họ sẽ giúp bạn không phải mất đi những khoản không đáng có, cuộc sống cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

Số may mắn: 2 và 35

Màu may mắn: xanh coban và nâu socola

Tử vi ngày 14/5 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải gặp chút trở ngại trong công việc, nhưng đừng vì thế mà cuống lên vì nó chẳng giúp bạn được gì. Nếu ai đó có đưa ra lời khuyên thì bạn cũng đừng vội phản bác lại họ, hãy học cách lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một.

Dù bạn đã cố gắng cân bằng giữa công việc và tình yêu nhưng thực tế lại không được như bạn mong muốn. Người ấy giận dỗi vì bạn không dành nhiều thời gian để quan tân, nhắn tin hay gọi điện nhiều. Điều bạn nên làm lúc này, thay vì giải thích thì hãy hành động, vỗ về an ủi người ấy.

Đã bao lâu rồi bạn không liên lạc về hỏi thăm gia đình của mình? Hãy dành chút thời gian để gọi điện cho họ, bởi họ cũng đang rất mong ngóng cuộc điện thoại từ bạn đó. Có như vậy tình cảm mới có thể gắn kết được cho dù có cách xa như thế nào.

Số may mắn: 17 và 29

Màu may mắn: xanh neon và hồng tro

Tử vi ngày 14/5 của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ cảm thấy khó chịu và dễ dàng trở nên nóng nảy bởi những thái độ chống đối của một số người. Tuy vậy đừng để áp lực cuộc sống lấn át tâm trí của bạn, kiềm chế cảm xúc để có thể bình tĩnh hơn thì mọi vấn đề đều có thể giải quyết được.

Bạn đang dành hết sự tập trung của mình vào chuyện tình cảm này. Bạn luôn cố gắng để có thể thay đổi và hòa hợp được với người ấy. Cho dù bạn có phải trải qua bao nhiêu khó khăn, thử thách cũng không thể làm lung lay tình yêu chân thành mà bạn dành cho nửa kia của mình.

Đừng cố luyện tập đến kiệt sức chỉ vì vội vàng đạt được mục tiêu về số cân của mình. Nếu bạn muốn giảm cân hãy lên hoạch hợp lí cho chúng. Cơ thể và tâm trí của bạn đang cần được thư giãn nhiều hơn vì vậy cần sự cân bằng trong chế độ ăn uống và luyện tập.

Số may mắn: 19 và 32

Màu may mắn: xanh cổ vịt và tím hoa cà

Tử vi ngày 14/5 của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ có phần trùng xuống vì cả bạn và người ấy đều gặp phải những rắc rối khiến cả hai buồn phiền. Lúc này hai người cần thời gian để có thể bình tâm lại, hãy thả lỏng mình, mọi thứ đều sẽ ổn cả thôi vì vậy đừng lo lắng quá.

Tuy nhiên những vấn đề trong chuyện tình cảm không làm ảnh hưởng quá nhiều tới hiệu suất công việc của bạn. Những nhiệm vụ được giao bạn hoàn thành thành một cách nhanh chóng. Có lẽ vùi mình vào công việc là cách bạn quên đi những chuyện không vui khác.

Mua sắm có thể là cách giải tỏa căng thẳng nhưng nó không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Vấn đề nằm ở tâm trí, suy nghĩ của bạn. Việc chi tiêu phung phí khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ cháy túi trong thời gian tới đấy. Vì vậy bạn cần tỉnh tảo khi quyết định chi tiêu bất cứ thứ gì.

Số may mắn: 1 và 28

Màu may mắn: hồng neon và trắng ngọc trai

Tử vi ngày 14/5 của Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Công việc của Thiên Bình phát sinh những vấn đề bất ngờ không thể lường trước. Đôi khi những tính toán của chúng ta thực tế lại không phải như vậy, đòi hỏi khả năng thích ứng và nhạy bén trong những tình huống khó khăn này.

Mặc dù yêu nhau cũng đã lâu rồi nhưng tình cảm của bạn và người ấy vẫn mặn nồng như thuở ban đầu vậy. Sự ngọt ngào lãng mạn của những ngày đầu tiên vẫn còn, mọi thứ xung quanh bạn cũng vì thế mà trở nên tươi vui hơn. Bạn đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc trong chuyện tình yêu của mình.

Tình hình tài chính không được khả quan như bạn nghĩ, nhưng hãy nhìn vào những điều tích cực là những bài học và trải nghiệm mà bạn có được trong thời gian vừa qua, nó sẽ giúp bạn có động lực phấn đấu thành công hơn trong những dự án mới.

Số may mắn: 6 và 13

Màu may mắn: xanh ngọc bích và tím than

Tử vi ngày 14/5 của Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Trong công việc: Quá nhiều việc cùng ập đến một lúc khiến Bọ Cạp cảm thấy rất mệt mỏi và chán nản. Thật khó khăn khi bạn phải hoàn thành đúng tiến độ công việc cho tất cả. Nếu thấy vượt ngoài khả năng của bạn, đừng ngại ngùng mà không nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Trong tình yêu: Bạn yêu và luôn thể hiện tình cảm ấy với đối phương của mình, nhưng không có nghĩa là kiểm soát, áp đặt quá nhiều cuộc sống của họ. Tình yêu cũng cần sự tự do, cần những khoảng không gian riêng tư thỏa mãn những sở thích của họ. Bạn càng gò bó bao nhiêu thì tình yêu của bạn càng ngột ngạt bấy nhiêu.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi một chút nhé. Đừng gồng mình lên quá chỉ khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn mà thôi. Chỉ khi bạn thật sự bình tĩnh và tỉnh táo mới có thế đưa ra được quyết định sáng suốt. Bình tâm lại sẽ giúp bạn tìm được cách giải quyết phù hợp.

Số may mắn: 23 và 31

Màu may mắn: tím huyết dụ và hồng đất

Tử vi ngày 14/5 của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong công việc: Nhân Mã có gặp một chút trở ngại nhưng bạn sẽ vượt qua nhanh chóng. Nếu cảm thấy bản thân chưa nhìn được tận gốc vấn đề thì nên nhờ sự trợ giúp của đồng nghiệp nhé. Mỗi người có cách nhìn khác nhau và sẽ giúp bạn đánh giá vấn đề một cách toàn diện nhất.

Trong tình yêu: Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm. Tìm được một người để yêu đã khó, giữ tình yêu ấy còn khó hơn nên bạn cần phải khéo léo, đừng để người ấy giận dỗi quá lâu vì đây sẽ là cơ hội tốt để người khác xen vào cuộc sống của hai người đấy.

Tình hình sức khỏe của bạn chỉ ở mức tạm ổn định mà thôi vì vậy đừng quá chủ quan nhé. Hãy lắng nghe cơ thể mình cần gì và muốn gì. Để có một thể trạng khỏe mạnh trước hết bạn cần có chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lí.

Số may mắn: 15 và 38

Màu may mắn: xanh nõn chuối và hồng đào

Tử vi ngày 14/5 của Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hoàn toàn chiếm được tình cảm của mọi người nờ sự lạc quan, không ngại khổ, ngại khó khi đối mặt với khó khăn trong công việc. Bạn đã chứng tỏ được năng lực cũng như bản lĩnh của mình. Đồng nghiệp và cấp trên cũng rất tin tưởng bạn nên luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn hết mình.

  Tử vi ngày 14/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 14/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tài sản quan trọng nhất trong mỗi mối quan hệ chính là thời gian dành cho nhau. Nếu cả hai thường xuyên đăt những mối quan tâm khác lên trên người bạn đời của mình thì sớm muộn tình yêu đó cũng hóa thành tro bụi mà thôi. Làm mọi thứ cùng nhau chính là cách giúp cả hai kết nối sâu sắc và yêu nhau nhiều hơn.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay khá tốt, có thêm một vài nguồn thu bên ngoài giúp bạn chi tiêu thoải mái hơn. Làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực, dự án mới, tăng thêm nguồn thu cho những kế hoạch trong tương lai.

Số may mắn: 20 và 39

Màu may mắn: nâu hạt dẻ và đỏ tươi

Tử vi ngày 14/5 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình ngày hôm nay làm việc với tâm lý vô cùng thoải mái. Khối lượng công việc không quá nhiều và không quá khó nên bạn có thể hoàn thành chúng một cách nhanh chóng. Dù có gặp phải khó khăn nhưng không khiến bạn chùn bước bởi bạn luôn giữ được tinh thần tích cực.

Giao tiếp chính là chìa khóa để xây dựng một mối quan hệ thành công. Nếu bạn không có sự ăn ý, thấu hiểu, giao tiếp thành công với đối phương, bạn sẽ khó bắt kịp những câu chuyện của họ và dần mất hi vọng vào mối quan hệ của mình. Bạn phải thường xuyên trao đổi mọi thứ trong ngày với nửa kia, lắng nghe tích cực hơn và bình tĩnh khi tranh luận.

Sức khỏe của bạn đang có chút vấn đề. Một vài triệu chứng của bệnh cảm cúm khiến cơ thể bạn cô cùng mệt mỏi và khó chịu.

Số may mắn: 8 và 25

Màu may mắn: nâu cà phê và vàng ánh kim

Tử vi ngày 14/5 của Cung Song Ngư ( 19/2 - 20/3)

Song Ngư cảm thấy hạnh phúc với sự quan tâm, chăm sóc vô cùng chu đáo của người ấy dành cho bạn ngày hôm nay. Dù chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng hơn. Có lẽ người ấy mang lại cho bạn cảm giác mình xứng đáng với tình yêu đẹp đến thế.

Nhờ tình thần vui vẻ, phấn khích nên bạn làm rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên bạn đừng quên cẩn trọng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả nên tin tưởng quá mà bạn có thể bị ai đó lợi dụng và lừa dối.

Tình hình sức khỏe của bạn rất tốt, không có gì phải lo lắng. Chỉ cần bạn duy trì chế độ ăn uống và luyện tập như hiện tại thì bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn vui vẻ, tích cực. Từ đó bạn có thể hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống.

Số may mắn: 5 và 18

Màu may mắn: xanh cốm và xám khói

(*) Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO