Báo Điện tử Gia đình Mới

Chạy trốn thanh xuân tập 14: Bà Mỹ phát hiện bí mật động trời của bố Nam

Chạy trốn thanh xuân tập 14, bà Mỹ vô tình nghe được đoạn trò chuyện của ông Hoài (bố Nam) với cô bồ trẻ trong bệnh viện. Liệu bà Mỹ sẽ làm gì với bí mật của ông Hoài?

Tiếp nối diễn biến tập 12, ở Chạy trốn thanh xuân tập 13 cuộc sống của An lại đối mặt với sóng gió khi nhận tinh bà Mỹ (mẹ đẻ của An) phải nhập viện vì bị giang hồ đánh. 

  An đau lòng khi nghe tin mẹ mình phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch

An đau lòng khi nghe tin mẹ mình phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Mặc dù bà Mỹ chỉ đem lại những rắc rối cho mình thế nhưng khi hay tin An vô cùng đau lòng, cô lập tức lao đến bệnh viện.

Thấy An gặp chuyện, Phi lập tức đi cùng để giúp cô giải quyết mọi việc. Có thể thấy, tình cảm của Phi dành cho cô bạn cùng xóm trọ ngày một sâu đậm hơn. Cậu luôn có mặt khi An gặp khó khăn và cùng cô tìm cách xử lý.

Ở một diễn biến khác, bà Mỹ sau khi được điều trị đã bình phục trở lại. Trong một lần ra ngoài, bà Mỹ vô tình nghe được cuộc trò chuyện của ông Hoài (bố ruột Nam) với cô bồ trẻ. Và tất nhiên, với bản tính của mình bà Mỹ đã tận dụng cơ hội hiếm có dùng điện thoại quay hình lại.

Liệu bà Mỹ sẽ làm gì với đoạn video đắt giá này? An và Nam sẽ còn gặp những sóng gió gì? Tất cả sẽ có trong Chạy trốn thanh xuân tập 14 được phát sóng vào 21 giờ 40 tối nay thứ Ba (8/1).

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO