Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Chạy trốn thanh xuân tập 15: Sau tất cả, cuối cùng bà Mỹ cũng làm 1 việc tốt cho An

Chạy trốn thanh xuân tập 15 đánh dấu bước ngoặt của các mối quan hệ phức tạp, rối ren diễn ra từ đầu phim tới giờ.

Chạy trốn thanh xuân tập 14, Vy đã bị đánh ghen ngay tại cửa xóm trọ. Mặc dù đã chia tay với tên người yêu "sở khanh" nhưng Vy lại phát hiện mình có thai. Lúc này, cậu bạn cùng xóm là Đạt vì sợ cô làm gì dại dột, nên đắn đo mãi, cuối cùng anh quyết định nói với cô hãy giữ đứa bé lại, anh sẽ kiếm tiền để nuôi và yêu thương nó như con đẻ của mình.

Tiếp nối tập 14, mối quan hệ vụng trộm của ông Hoài (bố Nam) và tình nhân trẻ không may đã bị bà Mỹ và Phi, An phát hiện ra. Lúc này, ông Hoài vô cùng hốt hoảng và lo lắng.

Sang Chạy trốn thanh xuân tập 15, ông Hoài đã trực tiếp đến gặp bà Mỹ và đề nghị sẽ mua lại đoạn video. 

Về phần lão mặt sẹo, lão có ý muốn gạ bà Mỹ bán con để trả nợ. Nghe đến những mưu mô của lão, bà Mỹ không ngại ngần đe doạ nếu dám đụng đến An, bà sẽ không để yên cho lão. Hoá ra, mẹ con An rất thương nhau, nhưng cả hai lại không hề biết điều đó.

tập 15 Chạy trốn thanh xuân, Phi đưa An về thăm mộ của mẹ. Cậu giới thiệu với mẹ một cách rất trân trọng rằng đây là người cậu thích. An vội vã thanh minh "Nhưng cháu không thích cậu ấy". Phi như vừa nói chuyện với mẹ, vừa nói chuyện với An rằng "Chỉ là chưa thích thôi mẹ ạ". Đồng thời còn hẹn nếu An đồng ý, cậu sẽ cùng An quay trở lại ra mắt mẹ.

Diễn biến tiếp theo của Chạy trốn thanh xuân tập 15 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 40 ngày thứ Hai 14/1 trên kênh VTV3, mời quý độc giả đón xem.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO