Báo Điện tử Gia đình Mới

Rùng mình lời tiên tri về Chen (EXO), hóa ra mọi chuyện đã được báo trước

Chuyện Chen (EXO) kết hôn ứng nghiệm với lời tiên tri trên 1 trang chuyên dự đoán chuyện Kpop khiến hội fangirl không khỏi rùng mình.

  Rùng mình lời tiên tri về Chen (EXO), hóa ra mọi chuyện đã được báo trước

Rùng mình lời tiên tri về Chen (EXO), hóa ra mọi chuyện đã được báo trước

Sau khi tin tức Chen (EXO) công bố thông tin sắp kết hôn, người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng bởi trước đó nam thần tượng chưa từng công khai hẹn hò lần nào.

Sự việc chưa hết sốc thì mới đây, fan bất ngờ chia sẻ lại lời tiên tri trên một trang fanpage chuyên dự đoán tương lai của Kpop. Theo đó, trang fanpage này đã đăng tải dự đoán sẽ có 1 thần tượng Kpop kết hôn vào thời gian tới.

Rùng mình lời tiên tri về Chen (EXO), hóa ra mọi chuyện đã được báo trước 1

Thời điểm bài viết này được đăng tải, những người hâm mộ liên tục suy đoán là Sooyoung của SNSD bởi nữ thần tượng này có chuyện tình đẹp kéo dài gần 10 năm với tài tử Jung Kyung Ho.

Tuy nhiên, tới chiều ngày 13/1, khi tin tức của Chen nổ ra, người hâm mộ mới bàng hoàng vì hóa ra dự báo này lại ứng nghiệm với main vocal nhà EXO.

Một số fan hâm mộ cảm thấy sởn da gà trước lời dự đoán quá đúng của trang fanpage này, số khác lại cho rằng đây chẳng qua chỉ là một sự may mắn. Ngay cả khi Chen không kết hôn thì cũng sẽ có 1 cặp đôi khác. Lời dự đoán này quá chung chung, chưa nói lên được điều gì.

Rùng mình lời tiên tri về Chen (EXO), hóa ra mọi chuyện đã được báo trước 2
Rùng mình lời tiên tri về Chen (EXO), hóa ra mọi chuyện đã được báo trước 3

Chiều ngày 13/1, main vocal nhà EXO - Chen thông báo sẽ kết hôn trong thời gian tới với bạn gái là người ngoài ngành giải trí.

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng yêu mến Kpop nói chung và những người yêu mến Chen cùng EXO nói riêng.

Cụ thể, nam thần tượng đã viết 1 lá thư tay gửi đến các fan. Trong thư, Chen chia sẻ rằng, anh muốn thông báo đến những người luôn yêu mến và ủng hộ mình trước tiên thay vì để họ phải biết tin tức thông qua truyền thông.

Rùng mình lời tiên tri về Chen (EXO), hóa ra mọi chuyện đã được báo trước 4

Ngay sau khi tin tức Chen sắp kết hôn với bạn gái ngoài ngành, phía công ty chủ quản SM Entertainment chính thức lên tiếng.

Theo đó, SM cho hay, Chen của EXO đã gặp được 1 nửa quý báu của mình. Cô dâu là người ngoài ngành và cặp đôi sẽ chỉ tổ chức đám cưới riêng tư.

Ngoài ra, SM cũng hy vọng người hâm mộ tôn trọng quyết định của Chen đồng thời ủng hộ anh ấy trong các hoạt động sắp tới.

Rùng mình lời tiên tri về Chen (EXO), hóa ra mọi chuyện đã được báo trước 5

Bên cạnh việc xác nhận thông tin Chen sẽ kết hôn, phía SM cũng xác nhận tin đồn rằng bạn gái Chen đang mang thai.

"Cô dâu sắp cưới của Chen đang mang thai, vì cô ấy không phải là người nổi tiếng nên chúng tôi hy vọng mọi người hiểu rằng tiết lộ các thông tin chi tiết chỉ khiến cô ấy gặp nhiều khó khăn. Hãy ủng hộ Chen".

Hiện tại, từ khóa Chen, Jong Dae, CongratulationsJongdae đang lọt top trending toàn cầu trên twitter và cổng thông tin Naver của Hàn Quốc.

Rùng mình lời tiên tri về Chen (EXO), hóa ra mọi chuyện đã được báo trước 6
  Từ khóa liên quan đến Chen lọt top tìm kiếm xứ Hàn

Từ khóa liên quan đến Chen lọt top tìm kiếm xứ Hàn

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO