Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo tử vi 12 con giáp hàng ngày 29/9/2018: Top con giáp nên kìm nén cơn giận dữ

Theo tử vi cá nhân ngày mới 29/9/2018 nhìn chung vận trình cả 12 con giáp đều không gặp thuận lợi, vì vậy cần tự cân bằng tâm trạng của mình để tránh lâm vào trạng thái mệt mỏi, stress,...

Xem bói tử vi phương đông hàng mới 12 con giáp

Tử vi hàng ngày 29/9/2018 người tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có vận trình không mấy sáng sủa, tinh thần bị đè nén, chịu áp lực căng thẳng. Trong công việc, bản mệnh thiếu hụt sự tập trung, khá là lơ đễnh, do công việc không có gì mới nên bản mệnh cũng cảm thấy công việc nhàm chán và không muốn làm việc, chắc chắn, hiệu suất công việc cũng giảm đi rõ rệt.

  Xem bói tử vi cá nhân ngày thứ sáu 12 con giáp.

Xem bói tử vi cá nhân ngày thứ sáu 12 con giáp.

Thủy Thổ xung khắc cũng khiến cho đường tình duyên của con giáp này kém bề thuận lợi. Cặp đôi bên nhau lâu ngày dần cảm thấy nhàm chán, thiếu đi sự tươi mới và cuốn hút. Cuộc sống với nhiều áp lực bào mòn tình cảm, hai người ở bên nhau nhưng không còn có được sự đồng điệu trong tâm hồn.

Người tuổi Tý trải qua một ngày với nhiều trục trặc về sức khỏe. Thủy khí vượng, mệnh chủ dễ mắc chứng phù nề, biểu hiện rõ nhất là khuôn mặt nặng trĩu, nhìn như bị sưng lên.

Ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế những đồ mặn khiến cơ thể háo nước, bạn nên chăm chỉ vận động, chơi thể thao để tình trạng trên nhanh chóng biến mất.

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Xem thêm tử vi 12 con giáp tháng 10/2018.

Xem bói ngày mới cho người tuổi Sửu

Xem tử vi 12 con giáp hôm nay của người tuổi Sửu hôm nay cho thấy bạn sẽ có nhiều trở ngại trong công việc và nhiều khả năng ý nhận được sự đồng tình của đồng nghiệp. Bởi vậy, không khí làm việc không được tốt và cũng khiến cho các kế hoạch công việc không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Về vận trình tình cảm người tuổi Sửu có phần u ám. Nguyên nhân là do bản mệnh dễ nổi nóng, dễ mất bình tĩnh, và khó có thể kiểm soát được hành vi cũng như lời nói trong lúc nóng giận. Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy cũng không nhận được sự ủng hộ từ hai phía gia đình, họa chia ly rất dễ xảy ra.

Ngày 29/9 tuổi Sửu có nhiều việc phải lo âu giải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành. Cần phải có sự khéo léo, luồn lách mới có thể tạm ổn, không nên có sự đương đầu thái quá không tốt.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

Tử vi cá nhân hàng ngày cho người tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay có được những cơ hội làm việc và chứng minh năng lực của mình. Có thể bạn sẽ rất bận rộn nhưng chắc chắn những bạn đang theo đuổi là đúng hứng và có thể giúp cho sự nghiệp thăng tiến.

Thêm vào đó, với việc được quý nhân nâng đỡ, cho bản mệnh có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân, bằng năng lực và tinh thần trách nhiệm của mình, con giáp này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, mở ra tương lai tươi sáng cho mình.

Thêm vào đó, về chuyện tiền bạc mặc dù hiện tại không phải là giàu sang nhưng vẫn đủ để bạn cảm thấy hài lòng với chúng. Nếu đang bắt đầu cho những dự định mới hôm nay hãy thử kết hợp với những người tuổi Mùi, Tuất Hợi xem sao nhé.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dần trong ngày hôm nay lại không được tốt cho lắm, dễ xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi với người nhà. Trái ngược hẳn với bầu không khí vui vẻ ở công sở là bầu không khí thiếu hụt sự hài hòa tại gia đình.

Con số may mắn: 1, 3, 4 Giờ tốt: 3h đến 5h và 11h đến 13h Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

Xem vận mệnh ngày 29/9 cho tuổi Mão

Mão Mùi bán hợp, tử vi thứ 7 của 12 con giáp cho thấy đường tài lộc của người tuổi Mão đang hanh thông rộng mở. Hợp tác làm ăn có lợi, bạn tìm được người cùng làm ăn hợp ý, lại đáng tin cậy nên chuyện kinh doanh cứ thế mà tăng tiến, giành được những thành công vô cùng đáng tự hào.

  Tử vi 12 con giáp ngày mới chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày mới chính xác nhất.

Một vài việc khiến cho tinh thần của người tuổi Mão đi xuống, cảm giác đè nén, căng thẳng cho dù có muốn nói ra thì cũng chẳng tìm được người để nói nên càng ngày càng khó chịu.

Không chỉ vậy, điều này cũng sẽ khiến cho bạn không còn hứng thú với chuyện tình cảm, vận đào hoa cũng vì thế mà đi xuống

Ngày Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của con giáp này có phần chững lại. Mọi chuyện tưởng chừng đang tiến triển tốt đẹp thì có những việc bất ngờ xảy ra khiến cho mối quan hệ chịu ảnh hưởng, đôi bên cùng xem xét lại tình cảm thực sự của mình. 

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 5h đến 7h và từ 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Bói tử vi ngày mai tuổi Thìn

Theo dõi tử vi ngày mới của 12 con giáp, người tuổi Thìn bị Kiếp Tài ngáng trở trên con đường cầu tài lộc nên tiền bạc tiêu tan thất thoát khá nhiều. Bạn cả tin và mù quáng làm theo lời người mà không kiểm chứng lại kĩ càng nên tới khi nhận ra thì mọi chuyện đã quá muộn màng, chẳng thể nào ngăn trở kịp.

Hôm nay bạn cần chú ý tới sức khỏe một chút do ngày Thổ khí vượng để đảm bảo các hoạt động trong ngày được tốt nhất. Trong quan hệ gia đình thì mọi người có thể thiếu sự sâu sắc và hiểu bạn.

Cho nên có thể những ý kiến của bạn không nhận được sự ủng hộ từ các bạn, bạn có thể chứng minh cho mọi người thấy suy nghĩ của mình hoàn toàn có cơ sở. Đối với việc hợp tác làm việc bạn nên tìm những người tuổi Tuất, Dậu, Thân để bắt tay.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Dự đoán tử vi ngày thú 7 người tuổi Tị

Người tuổi Tị trong ngày này có vận trình tương đối thoải mái vui vẻ. Gia đình hòa thuận, chung sức chung lòng khiến các bạn cảm thấy hào hứng với ngày mới.

  Tuổi tỵ nên đặc biệt để tâm và tự cân bằng cảm xúc của mình vào ngày mai.

Tuổi tỵ nên đặc biệt để tâm và tự cân bằng cảm xúc của mình vào ngày mai.

Thêm vào đó hôm nay nhiều khả năng bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của người thân, giúp bạn sớm hoàn thành công việc và các kế hoạch đã định trước đó.

Về công việc tuy không được suôn sẻ cho lắm nhưng nếu tập trung bạn cũng sẽ hoàn thành chỉ tiêu đặt ra. Cụ thể, người tuổi Tỵ dễ vướng vào những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm với người nhà vào ngày này. Người đã kết hôn có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn với người bạn đời của mình.

Tranh cãi liên miên khiến cho cuộc sống gia đình trở nên tăm tối, hơi ấm gia đình thiếu vắng khiến cho đôi lứa càng ngày càng xa cách. Hãy cố gắng sưởi ấm ngọn lửa trong tổ ấm gia đình của mình bằng tình yêu thương.

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Xem tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp 29/9/2018

Tuổi Ngọ và tử vi phương Đông hôm nay

Quý nhân Lục hợp xuất hiện, báo hiệu những điềm lành sẽ đến với người tuổi Ngọ, nhất là về đường tài lộc. Người làm công ăn lương nhận được phần thưởng xứng đáng với những cố gắng trong khoảng thời gian vừa rồi của mình. Người kinh doanh nắm bắt được thời cơ, thu về nguồn lợi khổng lồ.

Chuyện tình cảm tuổi Ngọ thì lại không có nhiều dấu hiệu khả quan. Bản tính người tuổi Ngọ khá hiếu thắng, khi bị khiêu khích thì rất dễ nổi nóng, khả năng trở thành “con rối” trong tay người khác là dễ xảy ra. Những bản mệnh còn độc thân cũng chớ nên hi vọng nhiều vào sự thay đổi vận trình, cho dù bản mệnh có cố gắng tới đâu thì vẫn không thể thoát được tình trạng “dậm chân tại chỗ”.

Trong chuyện tình cảm thì giữa bản mệnh và đối phương xuất hiện một vài mâu thuẫn nho nhỏ, cũng chính bởi tính tình trước nhiệt sau lạnh của người tuổi Ngọ, bạn quá nôn nóng cũng có thể làm hỏng chuyện.

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h và 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Xem bói vận mệnh tuổi Mùi ngày thứ 7

Tiếp nối tử vi ngày 28/9/2018, Tỷ Kiên báo hiệu tử vi thứ 7 của người tuổi Mùi sẽ khá tốt đẹp về tài vận. Bản mệnh đủ tỉnh táo và nhạy bén để nắm bắt những thời cơ đến với mình. Bạn biết mọi chuyện trên đời không thể dựa vào may mắn hoàn toàn mà phải dựa vào chính sức mình để giành giật, tranh đoạt với đời.

  Dự báo tử vi 12 con giáp ngày mai 28/9/2018.

Dự báo tử vi 12 con giáp ngày mai 28/9/2018.

Vận trình sự nghiệp tốt đẹp nhưng chuyện tình cảm lại khiến bạn phải đau đầu, nhất là chuyện yêu đương nam nữ, bản mệnh cảm thấy vô cùng bế tắc, tiến không được mà lùi cũng không xong. Những bản mệnh đã kết hôn thì không tránh được “bát đũa va chạm”, vợ chồng cho chút xô xát khiến cả đôi bên đều cảm thấy ngột ngạt.

Đối với sức khỏe, bạn cần chú ý bởi sức lực và sự điều phối thời gian lao động của bạn không tố nên dễ ảnh hưởng. Đồng thời do ngày Thổ khí vượng nên hãy cẩn trọng việc ăn uống của mình.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 5h đến 7h và từ 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi ngày 29/9/2018 tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới 29/9/2018, người tuổi Thân bị Thương Quan chiếu mệnh, thói quen làm việc thiếu khoa học, không tuân thủ kỉ luật có thể khiến cho con giáp này khó bề thăng tiến trong sự nghiệp. Dù có năng lực thực sự nhưng làm việc tùy tiện theo cảm hứng cũng có thể lấy mất những cơ hội thăng quan tiến chức của bạn.

Về đường tình cảm thì bạn có được nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm. Những vấn đề khúc mắc có thể được giải quyết nhanh chóng. Nhưng lưu ý, đừng quá hi sinh hết mình mà hãy biết dành cho mình một chút phần thưởng xứng đáng, yêu chiều mình hơn nữa nhé!

Sức khỏe của người tuổi Thân cần đề phòng những bệnh về phổi. Những bản mệnh nam nên từ bỏ thói quen hút thuốc, vừa ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của mình, vừa ảnh hưởng tới sức khỏe của cả người thân.

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Xem bói ngày 29/9/2018 cho tuổi Dậu

Khám phá tử vi phương Đông, người tuổi Dậu có một ngày tiền bạc dư dôi khi mà Thực Thần chung tay góp sức giúp bản mệnh tìm ra những cơ hội kiếm tiền đáng quý. Vốn tính phóng khoáng cởi mở, bản mệnh có nhiều bạn bè khắp chốn. Nhờ bạn bè, bạn có những nguồn tin đáng tin cậy và dựa vào đó để làm giàu cho chính mình.

  Tử vi ngày thứ bảy tuổi Dậu 28/9/2018.

Tử vi ngày thứ bảy tuổi Dậu 28/9/2018.

Người tuổi Dậu trong hôm nay cần đề phòng họa huyết quang. Khi đi lại, nhất là khi tham gia giao đông, cần quan sát thật kỹ, tránh để tinh thần mất tập trung, không uống rượu bia và tránh tình trạng say khướt mà vẫn lái xe.

Về tình cảm, dường như bạn đang rất mãn nguyện với hạnh phúc của mình đang có và quan trọng là các bạn có thể tiến thêm được một bước mới, đi sâu hơn, mật thiết hơn trong quan hệ này.

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất ngày mới 29/9/2018

Tuất Mùi tương hình, vận trình công việc của người tuổi Tuất có phần sa sút. Lắm tài thì nhiều tật, có lẽ điều này khá đúng với bản mệnh. Bạn có khả năng để ngồi ở những vị trí cao hơn hiện tại, nhưng bản thân bạn thiếu kiềm chế cảm xúc nên dễ đắc tội với người, nói năng thiếu cẩn trọng gây mất lòng người.

Vận đào hoa của người tuổi Tuất trong ngày mai sẽ có nhiều dấu hiệu cải thiện. Những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội để gặp được một nửa của mình nhưng lại trong tình huống khá oái oăm, dù sao thì cũng không cần phải quá xấu hổ, bạn cần tự nhiên hơn thì mọi chuyện mới tốt đẹp được.

Sức khỏe của người tuổi Tuất hôm nay cũng không có nhiều dấu hiệu tốt đẹp, bản mệnh cần đề phòng bệnh tật ốm đau, không nên vận động quá sức mà khiến cơ thể kiệt quệ.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h và 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Xem bói tử vi ngày thứ 7 cho tuổi Hợi

Chính Quan xuất hiện, phù trợ cho công việc của bản mệnh được suôn sẻ thuận lợi. Tinh thần trách nhiệm là điều bạn được đánh giá cao, bạn hết mình với công việc, không quản ngại khó khăn để có thể giành lấy mục tiêu mình đã định, được cấp trên và đồng nghiệp vô cùng tin tưởng.

Người tuổi Hợi trong ngày mai cũng cần tỉnh táo nhìn vào thực tại, vận đào hoa của bạn đang đi xuống. Bạn cần mở lòng hơn, tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, các hoạt động công ích hoặc những nơi đông người thì mới có cơ hội “chạm trán” một nửa của mình, quan trọng cần phải tự tin hơn và phải cười nhiều hơn.

Về tài chính, hôm nay có chút khó khăn về công việc nên chuyện tài chính cũng là vấn đề đáng lo ngại trong thời gian tới. Bạn có thể chán nản với công việc được phân công nhưng đừng vì thế mà nản chí. Mọi sự cố gắng của bạn sẽ được đến đáp và đừng cảm thấy bất bình, bỏ cuộc bởi mọi thứ đến quá dễ dàng bản thân mình sẽ không nhận ra giá trị của mình.

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 5h đến 7h và 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO