Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo tử vi 12 con giáp ngày thứ hai 1/10/2018: Top con giáp được thực thần nâng đỡ

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp phương đông mới nhất về vận mệnh, tình yêu, công danh, sự nghiệp trong ngày mới 1/10/2018

Tử vi hàng ngày 12 con giáp mới nhất

Vận mênh người tuổi Tý ngày thứ hai

Tử vi hôm nay cho thấy, người tuổi Tý hôm nay tinh thần vui vẻ, phấn khởi khi có Thực thần che chở. Bạn làm việc gì cũng được giúp đỡ, hỗ trợ hết mình từ những người xung quanh. Có thể nhân ngày nghỉ cuối tuần, bạn được mời tới nhà người thân hoặc bạn bè ăn uống, vui chơi cùng với mọi người.

  Tử vi phương đông 12 con giáp ngày mới.

Tử vi phương đông 12 con giáp ngày mới.

Mặt khác, do ảnh hưởng tiêu cực của Tý Dậu Tương Phá nên bạn dễ gặp sự cố bất ngờ. Lúc này rất cần sự bình tĩnh cũng như bản lĩnh của bạn. Khi bạn phải trải qua một khoảng thời gian đầy khó khăn, bạn sẽ rất khó để tập trung tinh thần và tư duy vào những việc trong hiện tại.

Bởi nỗi sợ hãi về quá khứ và sự lo lắng trong tương lai sẽ khiến cho bạn cảm thấy chênh vênh và mất định hướng. Những suy nghĩ tiêu cực này sẽ khiến bạn dễ lùi bước. Hãy tự tin lên và tập trung vào mục tiêu của mình.

Thường ngày bạn vẫn được sử dụng nước mỗi ngày nên không hiểu được giá trị của nó. Thống kê cho thấy có đến 783 triệu người trên thế giới chưa được tiếp cận với nguồn nước sạch mỗi ngày. Vì thế, bạn hãy biết ơn cuộc sống khi mình vẫn có nước sạch để uống, dù có thể bạn chưa bao giờ biết đến sự tồn tại của chúng. Hãy trân trọng những gì cuộc sống đang mang đến cho bạn.

Sự nghiệp: ★★★Tài lộc: ★★★★Sức khỏe: ★★★Tình cảm: ★★

Xem thêm tử vi tuần mới 1 - 7/10/2018!

Xem bói người tuổi Sửu ngày mới 1/10/2018

Vì Sửu Dậu bán hợp nên sự nghiệp của bản mệnh có nhiều đột phá, tuổi Sửu có cơ hội phát huy năng lực bản thân, nếu biết tận dụng thì hiệu quả công việc tăng cao, được mọi người nể phục. Nhằm ngày Tân Dậu, tuổi Sửu nên đề phòng họa huyết quang, không nên tham gia giao thông sau khi uống rượu bia.

Nếu có việc cần ra ngoài thì phải cẩn thận, chú ý trước sau, hạn chế sử dụng những vật có thể gây sát thương. Tuổi Sửu có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những người bạn vào buổi tiệc cuối tuần này. Hãy đề cập tới mọi lĩnh vực mà bạn thích nhưng đừng tô vẽ bản thân quá kẻo chuốc lấy phiền phức.

Vận mênh người tuổi Dần ngày thứ hai

Theo Tử vi phương Đông, hôm nay, nhờ Chính Tài soi rọi nên người tuổi Dần tìm ra rất nhiều cách thức để tăng thu nhập cho bản thân. Tuy nhiên, tính cách của bạn khá thật thà, đôi khi lại cẩu thả nên có thể ai đó nhận xét rằng bạn không có khả năng trong lĩnh vực mới cũng đừng phiền lòng.

Quan trọng là bạn đang cố gắng thử thách bản thân thì thực sự không nên để cho rào cản nào có thể ngăn trở bạn. Hãy vui vẻ đón nhận cả những lời chê bai và xem như đó là động lực cho bản tiến lên.

Thế giới này có rất nhiều điều thú vị đáng để học hỏi. Đừng bao giờ ngừng tò mò, tìm hiểu về thế giới quanh mình, thậm chí khi bạn không có thời gian, hay khi bạn đã là CEO và bạn nghĩ rằng mình đang điều hành mọi thứ rất tốt. Bạn luôn luôn có thể trở nên tốt hơn.

Có thể vì bạn quá thích người đó nên họ cảm thấy nếu yêu bạn, họ sẽ suốt ngày bị “bám dính” đến nghẹt thở. Tuy nhiên, đối phương họ lại tìm cách chạy trốn. Do vậy, ngay cả khi bạn thật sự thích ai đó và nghĩ đấy đúng là một nửa của mình thì cũng đừng bắt đầu lên kế hoạch về tương lai chỉ sau vài cuộc hẹn hò. Hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên và con tim bạn sẽ biết cách dẫn lối cho bạn đi tới đâu.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 13h-15h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Ngọ

Xem bói người tuổi Mão ngày mới 1/10/2018

Người tuổi Mão vì chủ nhật này là Mão Dậu tương xung nên bản mệnh sẽ gặp nhiều phiền toái, cảm thấy công việc áp lực, tinh thần căng thẳng. Nếu thấy tâm trạng bất an thì không nên gặp gỡ hoặc tính toán tới công việc đề phòng bị lừa gạt gây tổn thất.

Ngày Mão tọa Mộc, gỗ vỡ không thể lành lại nên tuổi Mão cần thận trọng khi sử dụng những đồ vật sắc nhọn tránh gặp họa huyết quan trong ngày. Đào hoa xấu, nhân duyên giả dối, tuổi Mão tỉnh táo và cư xử khéo léo trong đời sống hôn nhân vợ chồng, tránh để mình hoặc đối phương rơi vào cảnh ngoại tình khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Vận mênh người tuổi Thìn ngày thứ hai

Khám phá tử vi phương Đông, người tuổi Thìn có một tuần mới khá tốt đẹp về đường tình duyên. Mọi chuyện khá suôn sẻ và an lành, bạn không có quá nhiều mối bận tâm về chuyện tình cảm khi mà hai người đã đạt được sự đồng điệu về tâm hồn cũng như quan tâm thấu hiểu cho những nỗi khó khăn của đối phương.

Khởi đầu tuần mới với điềm báo tài lộc dồi dào do Thực Thần mang tới, con giáp này có khá nhiều thu hoạch cả về nguồn thu chính và nguồn thu phụ, nhất là người làm kinh doanh đón đầu được xu hướng và có nguồn lợi nhuận khá tốt lành.

Song trong thời điểm có Tiểu Hao hung tinh đi theo ngăn trở, có những điều đã định sẵn là thất bại, bạn chớ nên buồn phiền vì tổn hao tiền của. Số tiền mất đi cũng không quá lớn, hãy coi đó là bài học cho mình và cố gắng hơn ở những lần sau, của đi thay người bao giờ cũng vẫn là may mắn so với việc tiền mất tật mang, song cũng nên kiềm chế thói hư vinh của bản thân.

Chuyện công danh sự nghiệp khá thuận lợi. Mọi kế hoạch bạn đưa ra đều tiến triển đúng ý muốn, có thể có một vài sai khác nhưng khả năng ứng biến linh hoạt giúp bạn thoải mái ứng phó với những vấn đề có thể xảy ra. Ấn tinh xuất hiện khá rõ vào cuối tuần, có thể đó là thời điểm bạn sẽ có những cơ hội để thể hiện rõ năng lực của mình.

Xem bói người tuổi Tỵ ngày mới 1/10/2018

Tỵ Dậu hợp Kim cục cho thấy công việc của người tuổi Tỵ thuận lợi, hôm nay cũng là ngày rất phù hợp để ăn uống, trò chuyện bàn bạc hợp tác làm ăn. Tuy nhiên, làm việc gì cũng không nên vội vã, bạn vẫn cần một người được xem là "quân sư".

  Tuổi Tỵ cực may mắn vì có Tam Cục Hội nâng đỡ.

Tuổi Tỵ cực may mắn vì có Tam Cục Hội nâng đỡ.

Người này sẽ có bạn những hướng dẫn cần thiết và “kéo” bạn lại khi bạn đi quá xa, bạn có thể là chính mình khi ở với họ và cả hai bên đều biết có thể nói bất cứ điều gì với đối phương. Họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên thẳng thắn nhất.

Hơn nữa, nhờ có Chính Ấn tương trợ nên rất lợi cho ai đang giữ chức, giữ quyền trong công công ty. Tuy nhiên, để nhận được sự yêu mến, nể trọng của mọi người thì tốt hơn hết đừng tỏ ra cao ngạo. Đặc biệt, đừng để cho những kẻ hay nịnh bợ có cơ hội xu nịnh khiến bạn dễ lầm đường lạc lối. Những lời hoa mỹ thực sự không có ích gì khi bạn thực sự biết mình là ai.

Hãy quên đi những việc trong quá khứ và những toan tính trong tương lai để sống trọn vẹn cho giây phút của hiện tại. Bạn hãy dành thời gian để chăm sóc và yêu thương những người thân yêu, hãy cười lớn khi xem một bộ phim hài hước và cũng có thể khóc khi gặp những chuyện buồn. Có thể với bạn, cuộc sống hiện tại thật khó khăn và bế tắc nhưng mọi chuyện rồi sẽ ổn và hãy tin rằng những cơ hội tốt đẹp sẽ đến bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 17h-19h

Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng đất

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ, Thân

Dự đoán tử vi ngày 1/10/2018 chính xác nhất

Vận mênh người tuổi Ngọ ngày thứ hai

Tuổi Ngọ có chính tài nâng đỡ nên dù vất vả, khắc khổ nhưng giữ được ý chí kiên định thì nhất định sẽ gặt hái được thành công. Tài vận trong ngày hanh thông, phát tài phát lộc, đón nhiều tin vui tiền bạc. Vận trình tình cảm của nam mệnh tuổi Ngọ rực rỡ, hôn nhân hạnh phúc, vợ đẹp con khôn, nhà lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười.

  Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp.

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp.

Những bản mệnh cao tuổi có phúc khí lớn, con cháu đều thành công, phát đạt. Thời tiết giao mùa, tuổi Ngọ cần chăm chỉ luyện tập thể thao để nâng cao sức đề kháng. Những bản mệnh nào là người già hay trẻ nhỏ thì càng cần chú ý hơn, tránh để cơ thể bị nhiễm lạnh mà phát sinh các bệnh về đường hô hấp.

Xem thêm tử vi 12 con giáp trong tháng 10 tại đây!

Xem bói người tuổi Mùi ngày mới 1/10/2018

Đón tuần mới, điềm báo may mắn cát lành đã đến rất gần với người tuổi Mùi. Dịch Mã báo hiệu một tuần vất vả ngược xuôi, bôn ba khắp chốn nhưng bù lại nguồn thu mà con giáp này mang về khá dồi dào. Tài lộc vượng phát, túi tiền rủng rỉnh, song hãy nhớ luôn chú ý chăm sóc sức khỏe, đừng để vì mải mê tiền bạc mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đường tình duyên khá thuận, trong tuần, nếu có người giới thiệu mai mối cho thì người độc thân chớ nên ngại ngùng mà hãy nhận lời xem xét. Bước đầu là gặp gỡ nói chuyện, cũng chẳng có gì phải từ chối cơ hội để có thêm một người bạn. Nhân duyên đôi khi cũng là do chính tay ta nâng bước, bạn cứ mãi đẩy tình yêu đi xa khỏi mình thì sao có thể có được hạnh phúc lứa đôi.

Đầu tuần, bản mệnh gặp một số vấn đề trong công việc khi mà Thương Quan chiếu mệnh. Con giáp này nên tự tạo kỷ luật cho bản thân mình thay vì cứ mãi làm theo cảm hứng, không có kế hoạch, cũng chẳng tuân theo bất cứ quy định, quy tắc nào, tùy tiện vô tổ chức.

Vận trình sa sút song vẫn được cân bằng vào thời điểm cuối tuần, khi mà Ấn tinh hợp lực để đổi nguy thành an, giúp bản mệnh gặp hung hóa cát. Cần nhẫn nại và bình tĩnh, đừng để cảm xúc lấn át, đặt quá nhiều tình cảm vào trong công việc. Chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết, thuyền tới đầu cầu tất thẳng, không cần quá lo lắng căng thẳng.

Vận mênh người tuổi Thân ngày thứ hai

Tiếp nối Tử vi ngày 30/9/2018, hôm nay, người tuổi Thân nếu nhận được những lời chỉ trích trong ngày hôm nay vì ảnh hưởng của Kiếp Tài thì cũng đừng dễ dàng nản lòng.

Hãy cứ phấn đấu để cải thiện bản thân và sống tốt hơn mỗi ngày. Đến khi nào bạn còn tiếp tục làm điều này, hạnh phúc, thành công và tình yêu sẽ đến với bạn. Hãy tiếp tục tiến về phía trước và đừng bao giờ từ bỏ cố gắng.

Vì có Tam Hội cục nâng đỡ nên vận trình tình duyên khá ổn định. Nhưng nên nhớ, đừng vì yêu mà cố thay đổi bản thân quá nhiều chỉ để làm hài lòng đối phương. Khi yêu đừng nên hy sinh quá nhiều đến cả đánh mất bản thân mình.

  Tử vi người tuổi Thân ngày mai.

Tử vi người tuổi Thân ngày mai.

Có thể, lúc đầu đối phương sẽ cảm thấy tình yêu của bạn là nồng nhiệt, khiến họ cảm động. Song, điều gì cũng có những giới hạn riêng của nó, đừng đánh mất bản thân mình sẽ làm cho đối phương cảm thấy nhàm chán.

Bạn nên luôn luôn đọc sách không chỉ về kinh doanh, lãnh đạo, quản trị…, mà còn có thể là tiểu thuyết. Các loại sách tiểu thuyết, đặc biệt là tiểu thuyết trinh thám, giúp bạn thúc đẩy khả năng tư duy, phân tích.

Bạn có thể đặt mình vào nhân vật để theo dõi diễn biến và chờ xem chiến lược mình đặt ra sẽ có thể phát triển như thế nào. Tiểu thuyết dạy cho bạn cách kể chuyện tốt hơn, cuốn hút hơn, điều rất quan trọng đối với bất kỳ người làm kinh doanh nào.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 9

Giờ tốt: 13h-15h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn, Tý

Xem bói người tuổi Dậu ngày mới 1/10/2018

Dậu Kim tự hình, vận trình của tuổi Dậu gặp nhiều khúc chiết. Tinh thần bản mệnh không tốt, rất dễ nổi nóng, cáu giận với vợ chồng, anh em mâu thuẫn bất hòa.

Dù là ngày nghỉ nhưng không khí gia đình trở nên căng thẳng, bế tắc và ngột ngạt. Tuổi Dậu là người chăm chỉ và trọng nghĩa khí nên trong công việc nếu phải hợp tác với những người lười biếng thì bạn sẽ cảm thấy rất bực bội và tức giận.

Trong lúc nóng giận mà đưa ra quyết định sai lầm, ảnh hưởng tới hiệu quả công việc. Kim vượng khiến bạn cảm thấy tinh thần nặng nề, cơ thể uể oải. Tuy nhiên, chẳng có liều thuốc nào tốt bằng việc tự thân hấp thụ dương khí, vì vậy bạn hãy tranh thủ sưởi nắng vào buổi sáng và tích cực ra ngoài vận động nhé.

Vận mênh người tuổi Tuất ngày thứ hai

Ngày thứ hai này người tuổi Tuất có nhiều nỗi lo, nhưng cũng có không ít tin vui đến trong khoảng thời gian này. Tài lộc khởi phát vào đầu tuần, bản mệnh làm gì cũng thành công rực rỡ, thu về cho mình không ít tiền bạc, rủng rỉnh thoải mái chi tiêu.

  Vận mệnh, tình yêu, công danh người tuổi Tuất trong ngày mới.

Vận mệnh, tình yêu, công danh người tuổi Tuất trong ngày mới.

Song dần về giữa tuần, có nhiều nguy cơ khiến cho tài lộc thất thoát khỏi túi người tuổi Tuất. Kiếp Tài gây ra những đòi hỏi cá nhân, bản mệnh dần mất kiểm soát, hành động mù quáng trái với lẽ thường, thiếu suy nghĩ kĩ càng gây ra những thiệt hại lớn về tiền của. Bù lại thì đường công danh sự nghiệp có điềm thăng tiến, càng về cuối tuần càng thêm sáng rõ.

Người tuổi Tuất có lẽ sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức khi mà Ấn tinh chiếu rọi, mang tới cho bản mệnh những cơ hội để thể hiện năng lực cũng như khả năng lãnh đạo của mình, dù trong tình huống vô cùng khó khăn. Bách Việt chủ đào hoa xuất hiện, người cầm tinh con Chó đường tình duyên rộng mở, nhiều niềm hạnh phúc sáng rõ.

Người có đôi có thể nên xem xét đến những sự thăng cấp trong mối quan hệ, đừng để lỡ mất thời cơ chín muồi để chung đôi về một nhà. Người độc thân đào hoa vượng phát, nên mở rộng lòng mình để đón chờ hạnh phúc tình yêu.

Xem bói người tuổi Hợi ngày mới 1/10/2018

Trong ngày hôm nay, người tuổi Hợi nhất định phải lặp đi lặp lại câu: "Một điều nhịn chín điều lành" để có thể giúp bạn bình tâm trước mọi chuyện. Nếu có sự cố nào mà bạn cố tình làm lớn chuyện thì chắc chắn hậu quả rất nặng nề trong ngày có sự xuất hiện của Thương Quan.

Không cẩn thận, có người còn bị cho thôi việc, đuổi học, mất chức. Có thể bạn thông minh, tài giỏi nhưng tính khí thất thường, nóng nảy sẽ mang lại cho bạn tai họa. Nếu bạn mất việc thì cũng đừng lo lắng. Có thể đây là cơ hội để bạn nghỉ ngơi sau một thời gian dài vất vả và tìm kiếm một công việc khác mà bạn thực sự đam mê.

Ai cũng có hoài bão riêng, đừng ngại khi ai đó cười vào những suy nghĩ của bạn. Dù bạn mơ ước bất cứ điều gì, vô cùng nhỏ bé hay lớn lao đến mức không tưởng, đó vẫn là giấc mơ của riêng bạn. Bạn phải kiểm soát được giấc mơ và tạo ra giấc mơ cho mình. Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ bởi đó là một phần tạo nên cuộc sống của bạn.

Tình yêu cũng giống như các mối quan hệ khác, đều được xây dựng từ sự chân thành và niềm tin. "Một lần bất hứa, vạn lần bất tin", thất hứa nhiều lần sẽ tạo ra hố sâu ngăn cách giữa hai người. Nếu yêu nhau mà còn ngại ngùng không dám bộc lộc tâm tư, suy nghĩ riêng của mình thì tình yêu sẽ chẳng bao giờ bền vững được. Vì thế, khi yêu nhớ thẳng thắn trao đổi, tranh luận với nhau sẽ giúp cả hai hiểu rõ nhau hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 11h-13h

Màu sắc cát tường: Trắng, xanh

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Mão

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO