Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo tử vi cá nhân ngày 30/9/2018 của 12 con giáp: Cơ hội mở mang sự nghiệp, tài chính

Xem bói 12 con giáp ngày chủ nhật 30/9/2018 tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu thứ bảy ngày 30/9/2018 cho người tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Tử vi cá nhân phương đông 12 con giáp hàng ngày

  Xem bói tử vi 12 con giáp ngày mai.

Xem bói tử vi 12 con giáp ngày mai.

Dự báo tử vi người tuổi Tý ngày 30/9/2018

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý nhờ tam hợp cục mà công việc càng làm càng tốt, bạn có thể thu vén sắp xếp mọi thứ một cách chu toàn. Những hạng mục có tính chiến lược hoặc những dự án quan trọng đều tiến triển nhanh, cho thấy sức bật đáng nể của bạn trong sự nghiệp.

Ấn tinh gặp Tài tinh, có lộc nhờ chức vụ của mình, vị trí mà bạn nắm giữ sẽ giúp có thêm những nguồn thu nhập bên ngoài. Ví dụ như được giới thiệu công việc làm thêm, được hưởng chính sách ưu đãi hoặc có thông tin đầu tư. Nhờ thế mà không cần lo lắng về tiền nong, chăm chỉ làm việc ắt rủng rỉnh.

Ngày có Dương Nhận, đường xuất hành của bản mệnh không tốt, đừng nên đi xa hay di chuyển nhiều kẻo gặp tai nạn. Bạn hãy ưu tiên sử dụng phương tiện công cộng hoặc thuê phương tiện dịch vụ thay vì tự điều khiển, sẽ hạn chế được những tình huống không may.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Xem thêm diễn biến 12 con giáp trong tháng 10/2018!

Số phận người tuổi Sửu ngày chủ nhật

Tử vi ngày 30/9/2018 của người tuổi Sửu cho thấy, Thổ sinh Kim vượng nên tài lộc hanh thông, có nhiều cơ hội mở mang về tài chính.

Đặc biệt, bản mệnh còn có khả năng quản lý tài sản rất tốt, chớp thời cơ nhanh và chính xác, đầu tư có hiệu quả. Nếu thiếu vốn thì có thể nhờ tới người nhà hoặc hợp tác với người khác để mở rộng quy mô, đảm bảo nguồn thu rất dồi dào.

Chủ nhật là một ngày rất bận rộn của tuổi Sửu, không chỉ lo lắng việc của mình mà bạn còn phải chú tâm tới việc của người khác do nhận được sự nhờ vả. Hơn nữa, nhiệm vụ hôm nay cũng nhiều hơn, trách nhiệm nặng nề hơn, dù rất mệt nhưng hãy cố lên nhé, đây là thử thách của cấp trên dành cho bạn đấy.

Ngày có sao Giải Thần nên dù gặp một số sao xấu về nhân duyên nhưng cũng không đáng ngại, chỉ cần bản mệnh lưu ý lời ăn tiếng nói kẻo bị người khác bắt lỗi hoặc làm mất lòng đồng nghiệp là được. Nếu bạn cảm thấy khó nói, không bắt nhịp kịp câu chuyện nên mỉm cười góp vui, không nhất định phải lên tiếng.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Dự báo tử vi người tuổi Dần ngày 30/9/2018

Tử vi ngày mới của người tuổi Dần trải qua ngày làm việc khá thuận lợi. Nhưng mặt tình cảm lại không mấy suôn sẻ. Sự xuất hiện của người thứ ba khiến mối quan hệ của hai bạn càng thêm căng thẳng. Cẩn thận già néo đứt dây.

  Tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp tuổi Dần.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp tuổi Dần.

Hôm nay, nếu ai đó nhờ bạn làm gì, nếu trong khả năng cho phép, bạn nên nhận lời. Ngược lại, nếu không chắc chắn tỉ lệ thành công, bạn cũng nên thẳng thắn từ chối. Tránh trường hợp làm rồi nhưng kết quả không như ý lại xảy ra mâu thuẫn.

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Số phận người tuổi Mão ngày chủ nhật

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Mão dễ bị “ăn quả lừa” về cả phương diện công việc cũng như tiền bạc, phải hết sức cẩn trọng, đề cao cảnh giác. Công việc của bạn vấp phải không ít khó khăn, đặc biệt là những ai vừa mới bắt đầu công việc.

Đừng ngại ngần xin sự trợ giúp của đồng nghiệp hoặc cấp trên. Dù thế nào đi nữa, sự giúp đỡ của người khác chỉ là phụ, nỗ lực của bản thân mới là chính.

Tình cảm ngày mai của người tuổi Mão có được nhiều cơ hội để thể hiện cảm xúc, cùng nhau hẹn hò giao lưu. Đối với những người có gia đình có thể tận hưởng cảm giác vui vẻ, ấm áp bên nhau.

Dự báo tử vi người tuổi Thìn ngày 30/9/2018

Xem tử vi của người tuổi Thìn có tam hợp cục nên vận trình rất hanh thông, công việc không có điểm đáng ngại. Đặc biệt, hôm nay đường tình duyên của bản mệnh vô cùng tốt, nếu muốn tỏ tình hay cầu hôn thì nên tiến hành ngay, cơ hội nhận được lời đồng ý là rất cao.

Người độc thân đột nhiên gặp đối tượng thích hợp trong tình huống không ngờ tới, đúng là nhân duyên trời định, đừng bỏ lỡ nhé. Trong ngày này, nếu có thể bắt nhịp và chớp cơ hội Lộc Khố mang lại thì bạn còn có một khoản thu nhập rất khá nữa.

Cơ hội này chủ yếu đến nhờ người thân, hãy lưu ý và đừng từ chối, tuy vất vả hơn một chút, phải làm thêm giờ hoặc đi xa công tác nhưng chẳng mấy khi có dịp kiếm tiền lại tăng kinh nghiệm hiếm có như thế này. Một điểm đáng lưu ý là bản mệnh tiêu hao nên sức khỏe không tốt lắm, thường xuyên làm việc quá sức dẫn tới đau dạ dày, khó tiêu, đầy bụng.

Nhớ là làm việc chăm chỉ nhưng không quên nghỉ ngơi, đúng giờ dừng lại ăn uống và nghỉ một chút, đừng vừa làm vừa ăn nhé. Bảo vệ thân thể, mạnh khỏe mới làm việc hiệu quả được.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Số phận người tuổi Tỵ ngày chủ nhật

Tử vi phương Đông của 12 con giáp với người tuổi Tị là một ngày hanh thông, nhờ nhị hợp với ngày nên có khá nhiều bạn bè giúp đỡ, mang thông tin hữu ích tới. Với những người làm việc tự do thì đây chính là cơ hội kiếm tiền, cơ hội việc làm rất tốt. Càng quen biết nhiều con đường sự nghiệp càng hanh thông.

Chính Tài ổn định, Thứ Tài may mắn, tuổi Tị có một ngày cuối tuần thu nhập tốt nhờ chăm chỉ làm việc, bạn đảm nhận nhiều vị trí và có nhiều nguồn thu. Sắp xếp chu đáo, biết phân bổ thời gian hợp lý nên việc nào cũng mang lại kết quả tốt, đúng với dự tính ban đầu.

Nếu có thể đầu tư dài hạn hơn một chút thì tương lai sẽ càng thêm phát đạt. Tuy nhiên, ngày có Thất Sát, bản mệnh có điềm bị thương, bị vật nhọn đâm chảy máu, bị tai nạn xe cộ hoặc bị vật nặng rơi vào người nên cần hết sức thận trọng.

Dịp này không xuất hành xa, không tới công trường xây dựng hay các tòa nhà đang thi công, ở nhà nên tránh vào kho chứa nhiều đồ đạc để hạn chế rủi ro.

Tử vi 12 con giáp ngày mới chính xác nhất

Dự báo tử vi người tuổi Ngọ ngày 30/9/2018

Người tuổi Ngọ làm công ăn lương đón một ngày với không ít tin vui. Cơ hội tăng lương, thăng chức đang tới gần, bạn cần chủ động nắm bắt bằng cách chứng tỏ thực lực của mình.

  Tử vi cá nhân phương đông 12 con giáp ngày chủ nhật 30/9/2018.

Tử vi cá nhân phương đông 12 con giáp ngày chủ nhật 30/9/2018.

Vốn dĩ bạn thuộc tuýp tự tin, nhưng lại mắc tật sợ đứng trước đám đông. Chỉ cần bạn sửa đổi nhược điểm này thì không gì là không thể.

Trong ngày, sự vui vẻ, phấn chấn hiện rõ trên khuôn mặt bạn. Hãy duy trì và phát huy điều đó nhé. Bởi lẽ, đó chính là “điều kiện cần” giúp sự nghiệp của bạn thăng tiến nhanh hơn. Sẽ không còn ai buông lời gièm pha, hoài nghi về năng lực thực thụ của bạn nữa. Hãy mạnh dạn chứng tỏ cho mọi người thấy bạn xứng đáng ở vị trí lãnh đạo.

Nhưng về quan hệ gia đình có chút không hay và bạn phải là người đứng ra giản hòa cũng nhưng cố gắng giải quyết chúng tránh để lâu khó thấm.

Số phận người tuổi Mùi ngày chủ nhật

Khác với tử vi ngày 29/9/2017, hôm nay người tuổi Mùi có vận trình công việc khởi sắc nhờ Tỷ Kiên mạnh dạn, có năng lực và dũng cảm đổi mới.

Dù là cuối tuần nhưng tinh thần cũng như sự tập trung của bản mệnh không hề giảm sút, sẵn sàng triển khai ngay các kế hoạch mới mà không đợi sang tuần, chớp lấy cơ hội, tận dụng thời gian từng phút từng giây.

Nhưng Tỷ Kiên có khuyết điểm là háo thắng, thiếu kiên nhẫn, dễ bực bội với người khác mà không chịu bàn bạc để tìm ra tiếng nói chung. Xen vào việc của đồng nghiệp, cãi cọ với cấp trên là những việc có thể xảy ra bất cứ lúc nào khiến bạn mất đi sự bình tĩnh, mắc sai lầm, làm đổ bể công sức cố gắng bấy lâu.

Thổ sinh Kim vượng, hãy chú ý tới sức khỏe, nhất là phổi. Bạn làm việc nhiều, lao lực lại không quan tâm giữ gìn nên dễ mắc các bệnh về hô hấp, bệnh phổi, đau tức ngực, ho kéo dài.

Đàn ông hút thuốc lá khi căng thẳng càng khiến bệnh tình trầm trọng hơn, người tiều tụy đi trông thấy. Kiến nghị bản mệnh có biện pháp cải thiện kẻo kiệt sức trước khi hoàn thành công việc.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Dự báo tử vi người tuổi Thân ngày 30/9/2018

Xem bói tử vi cho thấy hôm nay là ngày người tuổi Thân nhờ Kim vượng mà tài lộc dồi dào, tiền bạc hanh thông, tất cả các nguồn thu nhập của bạn đều khởi sắc hơn hẳn. Những người làm về tài chính, tín dụng, ngân hàng thì chắc chắn thu được thành tích đáng nể, được cấp trên khen ngợi không dứt.

  Xem bói 12 con giáp ngày mới chính xác nhất.

Xem bói 12 con giáp ngày mới chính xác nhất.

Người tuổi Thân có cách làm việc linh hoạt và có tài ngoại giao tốt, chăm chỉ cầu tiến, dù cuối tuần cũng không lơi là. Ngoài ra bạn còn được Mẫu Thương hậu thuẫn nên làm ăn kinh doanh rất có lộc, không cần bỏ nhiều vốn nhưng vẫn thu được lợi nhuận cao. Tìm người hợp tác, đối tác cũng toàn là người có thể dựa vào, thật là hanh thông viên mãn.

Nhưng Kim vượng cần lưu ý sức khỏe, không nên quá tham công tiếc việc mà kiệt sức. Dù là mùa hè nhưng ngày phổi khí kém như thế này nên hạn chế dùng điều hòa ở nhiệt độ thấp, tránh hướng thẳng quạt vào người, nhất là phần mặt và ngực để bảo vệ thân thể.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Số phận người tuổi Dậu ngày chủ nhật

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu có ngày làm việc khá thuận lợi, việc tốt được mọi người chia sẻ, việc trở ngại có người đứng ra xử lí giúp. Hơn thế, quý nhân còn mang lại nhiều bất ngờ lớn trong công việc và cả tài lộc.

Trong công việc, bản mệnh có những mối quan hệ hữu hảo, giúp bạn nhanh chóng tìm được đối tác, khách hàng tiềm năng. Kế hoạch hay ý tưởng mới của bạn sớm được cấp trên thông qua, thậm chí đánh giá cao. Vì thế, đường quan lộc càng thênh thang rộng mở.

Con số may mắn: 3, 4

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Dự báo tử vi người tuổi Tuất ngày 30/9/2018

Ngày mai là một ngày u ám, người tuổi Tuất nên làm nhiều nói ít, tập trung vào công việc được giao, tránh quản chuyện bao đồng, ngồi túm năm tụm bảy nói xấu ai đó, vừa mất thời gian lại làm giảm hiệu quả công việc.

  Dự đoán tử vi cá nhân ngày mai người tuổi Tuất.

Dự đoán tử vi cá nhân ngày mai người tuổi Tuất.

Về tài lộc tuy không dồi dài nhưng bạn cũng có thể nhận được tin vui với chút bổng lộc bất ngờ. Sẽ có những có hội kiếm tiền và hạn hoàn toàn có thể yên tâm với thu nhập của mình. Những khoản đầu tư trông đợi của bạn cũng có thể sinh lời nhưng không nhiều lắm.

Con số may mắn: 1, 2

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: cà phê, nâu

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Số phận người tuổi Hợi ngày chủ nhật

Tử vi thứ chủ nhật cho biết, hôm nay người tuổi Hợi tuyệt đối không nên đi xa, xuất hành hay quá lao lực vì công việc. Họa huyết quang rình rập do có Thất Sát, dễ dàng gặp tai nạn hoặc phải động chạm dao kéo phẫu thuật, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thân thể.

Ngày Kim sinh Thủy vượng, mọi việc trôi chảy, hài hòa, mối quan hệ cuộc sống của bạn rất tốt đẹp nên không có gì đáng ngại. Chủ yếu tuổi Hợi gặp nhiều người dễ chịu, có va chạm cũng bình tĩnh hòa giải nên xử lý nhanh gọn. Đường tài lộc cũng vì thế mà phát triển hơn hẳn, chia lộc cho mọi người cùng hưởng thì tài lộc bền vững, lâu dài.

Một điểm hơi kém là vận số đào hoa của bạn có thể ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ tình cảm hiện tại. Tuổi Hợi quen khá nhiều bạn khác giới và thân thiết với nhau nên nửa kia ghen tuông, khó chịu, thường xuyên gây sự. Bạn cần giải thích rõ ràng cho người ấy, đồng thời tự mình hạn chế những tiếp xúc thân mật với bạn bè.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Nguyễn(t/h)/GIADINHOI.VN/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO