Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

2 cách giảm cân bằng tinh bột nghệ cực hiệu quả mà chị em thường bỏ qua

Bình luận

Tinh bột nghệ là nguyên liệu quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Bên cạnh khả năng làm đẹp, tinh bột nghệ còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Dưới đây là mẹo giảm cân nhanh bằng tinh bột nghệ an toàn cho chị em phụ nữ.

Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ

- Giảm cân bằng tinh bột nghệ và sữa chua

Để thực hiện mẹo giảm cân nhanh bằng tinh bột nghệ với sữa chua, bạn cần chuẩn bị sữa chua không đường và một muống cà phê tinh bột nghệ.

Cách pha chế thức uống giảm cân này rất đơn giản. Bạn cho sữa chua ra ly rồi thêm tinh bột nghệ vào, trộn đều rồi ăn trực tiếp. 

Nhờ sử dụng sữa chua không đường nên giảm được hàm lượng calo nhất định hỗ trợ giảm cân đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất. Không những thế, hàm lượng curcumin có trong tinh bột nghệ còn hỗ trợ ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới trong lớp mỡ. Bên cạnh đó, nghệ còn giúp duy trì mức cholesterol ổn định tiêu hao mỡ bụng nhanh.

meo-giam-can-nhanh-bang-tinh-bot-nghe

Mẹo giảm cân nhanh bằng tinh bột nghệ là phương pháp an toàn, hiệu quả

- Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong

Có thể bạn chưa biết, mật ong và tinh bột nghệ là bộ đôi giúp giảm cân rất nhanh chóng. Cách thực hiện nước uống giảm cân này rất đơn giản, bạn cho tinh bột nghệ vào ly rồi chế thêm nước. Khuấy đều tay để bột nghệ tan rồi cho thêm mật ong vào. Lưu ý, chỉ cho một lượng mật ong vừa phải để thức uống này không quá ngọt.

Mẹo giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong này nên áp dụng vào trước giờ ăn sáng và các bữa ăn chính trong ngày. Sử dụng mỗi ngày để đạt được mức cân nặng như mong muốn. Đã có rất nhiều chị em thực hiện và giảm được tới 10 kg chỉ trong vòng vài tháng sử dụng.

Một số lưu ý khi uống tinh bột nghệ giảm cân

Dù áp dụng mẹo giảm cân bằng hạt chia, bưởi hay tinh bột nghệ thì chị em cũng hết sức lưu ý. Tuyệt đối không thực hiện một cách mù quáng mà nên tìm hiểu thật kỹ trước khi áp dụng. Dưới đây là một vài lưu ý để quá trình giảm cân bằng tinh bột nghệ hiệu quả.

- Nên lựa chọn tinh bột nghệ đến từ các thương hiệu uy tín, tránh mua hàng trôi nổi gây hại cho sức khỏe

- Không dùng chung tinh bột nghệ với các loại thuốc giảm cân. Bởi thực tế, các chất có trong tinh bột nghệ có thể kháng lại chất có trong thuốc gây nên tình trạng sốc.

- Tuyệt đối không sử dụng tinh bột nghệ thay cho bữa chính hàng ngày. Chỉ nên cắt giảm khoảng 30 - 50% bữa ăn để không gây hại cho sức khỏe.

- Kiên trì thực hiện phương pháp giảm cân để đạt được kết quả như mong muốn

- Tham khảo ý kiến bác sĩ khi thấy có dấu hiệu lạ xuất hiện. 

- Kết hợp tập thể dục đều đặn mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh, săn chắc 

- Không lạm dụng tinh bột nghệ hoặc áp dụng các cách giảm béo bằng nghệ chưa qua kiểm chứng

Tham khảo thêm phương pháp, mẹo giảm cân nhanh khác tại đây.

Bạn đang xem bài viết 2 cách giảm cân bằng tinh bột nghệ cực hiệu quả mà chị em thường bỏ qua tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Phương Anh/GIADINHMOI.VN