Báo Điện tử Gia đình Mới

Quang Hải giao lưu với hơn 400 học sinh trong 'Lễ tốt nghiệp Apax English 2019'

Tối nay 13/5/2019, 400 học sinh xuất sắc trên toàn hệ thống Apax sẽ được vinh danh tại "Lễ tốt nghiệp Apax English 2019" vì những nỗ lực tuyệt vời trên con đường chinh phục ngoại ngữ.

Giao lưu cùng Quang Hải và những học sinh xuất sắc chinh phục ngoại ngữ

Tiếp nối câu chuyện về những học sinh xuất sắc của Apax English qua từng năm học, tối nay tại Hà Nội, Lễ tốt nghiệp Apax 2019 với chủ đề "Thế hệ dẫn dắt" được tổ chức nhằm mang lại những trải nghiệm ấn tượng và đáng nhớ.

Đây cũng là phần quà đặc biệt Apax English - Apax Leaders muốn gửi tới các các bạn nhỏ - những đại diện của thế hệ Z đầy tự tin, chủ động và có trách nhiệm.

  Lễ tốt nghiệp có sự tham gia của cầu thủ Quang Hải và những học sinh xuất sắc trên con đường chinh phục ngoại ngữ.

Lễ tốt nghiệp có sự tham gia của cầu thủ Quang Hải và những học sinh xuất sắc trên con đường chinh phục ngoại ngữ.

Lễ tốt nghiệp có sự tham gia của 400 học sinh xuất sắc trên con đường chinh phục ngoại ngữ. Đặc biệt, sự kiện lễ tốt nghiệp của Apax Leaders sẽ có sự xuất hiện của cầu thủ Quang Hải - đội trưởng U23 Việt Nam tại vòng loại châu Á năm nay.

Sự xuất hiện của Quang Hải có ý nghĩa khi anh chính là đại diện của một thế hệ dẫn dắt trẻ với trọng trách không chỉ với đội tuyển U23 Việt Nam mà còn với bao nhiêu người hâm mộ trên cả nước.

Những câu chuyện, chia sẻ của Quang Hải trong việc khổ luyện miệt mài trên sân cỏ để chạm tới đỉnh vinh quang, chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho các bạn học sinh trong hành trình dài phía trước.

Ngoài những câu chuyện đầy cảm hứng, đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có phần chụp ảnh, ký tặng áo và bóng cho các bạn học sinh. Bên cạnh đó, hơn 400 học sinh xuất sắc sẽ được trao bằng khen vì những nỗ lực học tập của mình suốt thời gian dài.

Trải nghiệm thế giới công nghệ 4.0

Đến với Lễ tốt nghiệp năm nay, các bạn học sinh và các bậc phụ huynh sẽ bước vào một không gian công nghệ 4.0 thu nhỏ với những trải nghiệm mới mẻ nhất, đặc biệt nhất: Những trải nghiệm của tương lai. 

  Tại Lễ tốt nghiệp, các bạn nhỏ sẽ được tương tác với các công nghệ AR, VR, hologram hay màn sương.

Tại Lễ tốt nghiệp, các bạn nhỏ sẽ được tương tác với các công nghệ AR, VR, hologram hay màn sương.

Lần đầu tiên tại một lễ tốt nghiệp, 400 bạn học sinh cùng gia đình sẽ được tương tác với các công nghệ AR, VR, hologram hay màn sương.... 

Đón đầu cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư, Apax English là một trong những đơn vị tiên phong dẫn đầu “đường đua” với nhiều sáng kiến đổi mới, phương thức hoạt động sáng tạo áp dụng những công nghệ số hoá tiên tiến nhất trong ngành giáo dục, đào tạo.

Bên cạnh đó còn có chương trình trao Quỹ từ thiện cho Quỹ Từ thiện Khuyến học Việt Nam.

Chương trình bắt đầu lúc 18 giờ 30 phút tối nay 13/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Apax English hiện là chuỗi trung tâm tiếng Anh lớn nhất cả nước về số lượng trung tâm lên tới 55 trên khắp cả nước và hơn 40.000 học viên.

Với đối tác chiến lược là tập đoàn Chungdahm Learning, Tập đoàn giáo dục hàng đầu Hàn Quốc, Apax English chính là cây cây cầu kết nối giáo dục Việt - Hàn.

Với kỳ vọng và quyết tâm mang đến cho học sinh Việt Nam một môi trường học tiếng Anh cao cấp và hiệu quả, đồng hành cùng các em trên con đường chinh phục ngôn ngữ này, Apax English đã khẳng định được vị thế trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo tiếng Anh cho trẻ em để trở thành công ty Startup giáo dục duy nhất được vinh dự nhận giải Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2017-2018.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO