Báo Điện tử Gia đình Mới

20 lời chúc Valentine ngọt ngào, lãng mạn cho ngày lễ tình nhân 14/2

Tổng hợp những lời chúc Valentine ngọt ngào cho người yêu, vợ, chồng cực hay, ai cũng nên tham khảo.

  20 lời chúc Valentine ngọt ngào, lãng mạn cho ngày lễ tình nhân 14/2

20 lời chúc Valentine ngọt ngào, lãng mạn cho ngày lễ tình nhân 14/2

Lời chúc Valentine ngọt ngào hay nhất cho ngày lễ tình nhân 

Valentine 14/2 là một ngày lễ quan trọng của các cặp đôi đang yêu. Vào ngày này, các đôi yêu nhau thường chuẩn bị quà, hoa và không thiếu lời chúc Valentine ngọt ngào, lãng mạn để bày tỏ tình cảm với đối phương.

Dưới đây là tổng hợp lời chúc Valentine ngọt ngào ấm áp ngày lễ tình nhân cho các cặp đôi.

Lời chúc Valentine ngọt ngào cho bạn gái

20 lời chúc Valentine ngọt ngào, lãng mạn cho ngày lễ tình nhân 14/2 1

- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc em ngày Valentine hạnh phúc và đầy ắp tiếng cười. Mãi yêu!

- Anh yêu những điều em làm, những lời em nói, yêu cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày. Valentine ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn, em nhé.

- Anh là người may mắn nhất thế gian bởi cuộc đời này anh đã có em bên cạnh. Ngày em nhận lời yêu anh là ngày anh hạnh phúc nhất thế giới. Anh mong ngày nào cũng là ngày hạnh phúc nhất của hai chúng ta. Gửi em những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine. Anh yêu em.

- Valentine ấm áp em nhé. Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường. Yêu em rất nhiều. 

- Anh sẽ luôn ở đây vì em, dù mưa hay nắng. Chúc mừng ngày lễ tình nhân đến với tình yêu của chúng ta! Chúc mừng ngày Valentine. 

Lời chúc Valentine ngọt ngào cho bạn trai

20 lời chúc Valentine ngọt ngào, lãng mạn cho ngày lễ tình nhân 14/2 2

- Em quả là một cô gái may mắn khi trở thành người anh yêu. Anh không chỉ là người đàn ông tuyệt vời nhất mà còn là người luôn khiến em trở thành người phụ nữ đặc biệt. Chúc anh Valentine hạnh phúc, yêu anh!

- Một dòng sông không làm nên biển cả, một cánh buồn sẽ trơ trọi cô đơn, nhưng em chỉ cần một mình anh thôi đã hạnh phúc viên mãn rồi! Yêu anh nhiều - tình yêu của em. Happy Valentine day!

- Em không phải là người lãng mạn nhưng em sẽ làm cho anh có được cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc khi ở bên cạnh em. Gửi anh, người em yêu một nụ hôn ngọt ngào nhất. Anh hãy luôn bên cạnh em, mãi không rời xa nhé.

- Anh à, khi nhận được tin nhắn này cũng là lúc em không kịp về bên anh. Em hứa sẽ trở về trong vòng tay yêu thương của anh trong thời gian sớm nhất. Em chúc anh một ngày Valentine ấm áp, yêu thương và đừng buồn khi không có em ở bên anh nhé. Em yêu anh nhiều.

- Nhân ngày Valentine em muốn nói với anh chỉ một câu thôi rằng em yêu và nhớ anh rất nhiều. Em chỉ mong một phép màu để được chạy đến bên anh, ôm anh và chúng ta cùng trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy.

Lời chúc Valentine ngọt ngào cho vợ

20 lời chúc Valentine ngọt ngào, lãng mạn cho ngày lễ tình nhân 14/2 3

- Nếu rời khỏi thế giới này quá sớm, anh sẽ cầu xin Chúa cho anh được làm thiên thần bảo vệ em, để anh có thể dùng đôi cánh của mình bao quanh em, ôm em mỗi khi em cảm thấy cô đơn.

- Mỗi ngày bên em đều là ngày lễ tình nhân. Mong ước duy nhất của anh hôm nay là được ở bên em mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, chúc mừng tình yêu của đôi mình bền lâu và hạnh phúc như ngày đầu yêu nhau.

-  Vợ yêu: Anh chỉ muốn hét lên thật to cho cả thế giới này biết: “I love U So Much”. Anh hứa sẽ ở bên em, bảo vệ em trong suốt cuộc đời này. Chúc em Valentine vui vẻ và hạnh phúc!

- Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với em rằng, em luôn là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Thiếu em, cuộc sống của anh thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa, em là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ là như thế. Anh ước chúng mình sẽ không bao giờ là quá khứ.

- Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với cả bố con anh nhiều rồi. Bố con anh rất cảm ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và con . Anh chúc bà xã Valentine luôn vui vẻ, xinh đẹp và mãi hạnh phúc bên bố con anh nhé! Nhà này mẹ là số 1 nha. Hai bố con yêu mẹ nhiều lắm.

Lời chúc Valentine ngọt ngào cho chồng

20 lời chúc Valentine ngọt ngào, lãng mạn cho ngày lễ tình nhân 14/2 4

- Ngày này năm ngoái chúng ta còn là những cặp đôi đang tìm hiểu nhau, và giờ mình đã về một nhà rồi, em mong rằng từ đây về sau chồng mãi luôn bên vợ cùng nhau vượt qua mọi nỗi vui buồn trong cuộc sống nhé!.

- Tình yêu của em dành cho anh là vĩnh cửu, là mãi mãi. Cảm ơn anh đã lựa chọn em, cùng em xây dựng nên tổ ấm hạnh phúc nhỏ bé của riêng chúng ta.

- Chồng ơi, món quà tuyệt nhất mà em có thể yêu cầu là mãi mãi là người giữ chìa khóa cho trái tim em. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

- Ai mà cần socola cơ chứ? Cuộc sống của em đã quá ngọt ngào khi ở bên anh. Chúc anh Valentine vui vẻ, chồng yêu!

- Ánh mắt trìu mến của anh khi nhìn em luôn làm em say đắm, vòng tay của anh thật ấm áp và nụ hôn của anh thật tuyệt vời. Chỉ khi bên anh em mới cảm thấy cuộc đời thật ấm áp và tươi đẹp. Vì anh chính là niềm hạnh phúc của đời em.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO