Báo Điện tử Gia đình Mới

MC Cát Tường lần đầu lên tiếng sau ồn ào bị cắt hợp đồng dẫn 'Bạn muốn hẹn hò'

Sau những ồn ào xoay quanh việc bị cắt hợp đồng dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò", mới đây MC Cát Tường đã lên tiếng chính thức về vấn đề này.

Liên quan tới ồn ào xoay quanh việc MC Cát Tường bất ngờ bị cắt hợp đồng dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò" sau 6 năm gắn bó.

Mới đây, nữ MC đã chính thức chia sẻ quan điểm cá nhân về vấn đề này. Theo đó, Cát Tường cho biết, bị cắt hợp đồng không có nghĩa là sự nghiệp của cô chấm dứt. Hiện Cát Tường cũng đã có chương trình khác để dẫn và một số hợp đồng mới.

MC Cát Tường lần đầu lên tiếng sau ồn ào bị cắt hợp đồng dẫn 'Bạn muốn hẹn hò' 0

Cô cũng chia sẻ, bản thân mình muốn sống một cách nhẹ nhàng, nếu ai thương và hiểu cô thì sẽ hiểu. Còn nếu trách móc hay mắng chửi thì cô cũng tập chịu đựng.

Cụ thể, nữ MC chia sẻ:

"Mọi chuyện đã qua và đi vào quỹ đạo mới. Chúng ta hãy sống vì tương lai nhé. Bản chất của Tường là không muốn nói nhiều, không muốn kể lể, đính chính, nhưng vì bản thân là người làm nghệ thuật nên không thể tránh khỏi những thị phi.

Giải thích đó là sự tôn trọng đối với những người quan tâm mình. Hy vọng quý khán giả yêu thương Tường, các fan của Tường hiểu sự việc rồi không thắc mắc nữa nha.

Bị cắt hợp đồng có nghĩa là ngưng một chương trình thôi chứ không phải là mất hết. Tường vẫn đang tiếp tục hợp tác với công ty chương trình "Hẹn Ăn Trưa" và nhiều chương trình của những công ty khác như Tường đã giới thiệu.

  Chương trình Hẹn ăn trưa do Cát Tường đảm nhận sau khi dừng dẫn Bạn muốn hẹn hò

Chương trình Hẹn ăn trưa do Cát Tường đảm nhận sau khi dừng dẫn Bạn muốn hẹn hò

Sẽ cặp nhật thường xuyên trên facebook cho các tình yêu biết. Hãy sống như bản chất và lương tâm của mình. Chúc cả nhà vui vẻ tối chúa nhật nha.

Tối nay ngủ ngon chắc mai thức dậy tiếp tục bán hàng online. Quên nữa nhiều người cứ nói sao nghệ sỹ mà cũng bán hàng. Dạ nghệ sỹ cũng là người và cũng rất cần mưu sinh tìm những đồng tiền chân chính".

Trước đó, khán giả yêu thích chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã phản ứng trước thông tin Ban tổ chức thay đổi MC. Theo đó, nữ diễn viên Nam Thư sẽ thay thế vị trí "bà mai" của Cát Tường và cô sẽ chuyển sang dẫn một chương trình khác là "Hẹn ăn trưa".

MC Cát Tường lần đầu lên tiếng sau ồn ào bị cắt hợp đồng dẫn 'Bạn muốn hẹn hò' 2

Sự việc sẽ không có gì nếu như trong Cát Tường bất ngờ chia sẻ cô cảm thấy hụt hẫng và bị stress khi bị đơn phương cắt hợp đồng trong 1 livestream.

Ngay lập tức, nhiều người lên tiếng đòi công bằng cho "bà mai" đã gắn bó với "Bạn muốn hẹn hò" 6 năm liền.

Trước sự việc ồn ào này, MC Quyền Linh, bạn dẫn của Cát Tường cũng chia sẻ thông báo từ phía Ban tổ chức lý giải vì việc Nam Thư thay Cát Tường.

MC Cát Tường lần đầu lên tiếng sau ồn ào bị cắt hợp đồng dẫn 'Bạn muốn hẹn hò' 3

Được biết, đây là yêu cầu từ phía Đài truyền hình Kansai TV Nhật Bản - đơn vị sở hữu format gốc của chương trình.

MC Cát Tường lần đầu lên tiếng sau ồn ào bị cắt hợp đồng dẫn 'Bạn muốn hẹn hò' 4

Mới đây, mẹ của nữ MC cũng gửi tâm thư viết tay đến con gái dặn dò cô từng chút, từng chút một về cách ứng xử trong cuộc sống khiến Cát Tương cảm thấy vô cùng biết ơn.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO