Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẹo giảm cân nhanh bằng miến an toàn mà hiệu quả, giúp bạn nhanh lấy lại vóc dáng

Bình luận

Ngoài việc tập luyện thể dục mỗi ngày, để lấy lại vòng eo thon gọn đòi hỏi chị em phải có chế độ ăn uống khoa học. Dưới đây là thực đơn giảm cân nhanh với miến siêu đơn giản áp dụng tại nhà vừa ngon lại hiệu quả.

Cách làm miến trộn rau cải giảm cân

Trong số các món giảm cân với miến thì miến trộn rau cải là một món ăn thanh đạm, không béo rất tốt cho người muốn giảm cân.

Để chế biến miến trộn rau cải giảm cân bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu gồm có: cải ngọt, miến và đầy đủ gia vị muối, giấm, vừng rang.

1_45337

Cách làm miến trộn giảm cân:

Qua quá trình làm sạch bạn trần rau cải và miến qua nước sôi. Cho miến vào bát, cho cải ngọt vào và nêm nếm gia vị cho vừa, cuối cùng là cho vừng vào đảo đều lên. Như vậy là bạn đã có món miến trộn cho bữa ăn giảm cân hiệu quả cho mình.

Cách làm gỏi miến đậu hũ giảm cân

Bên cạnh cách giảm cân nhanh bằng miến trộn, bạn có thể nấu thử món gỏi miến đậu hũ để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Nguyên liệu chuẩn bị cho món miến này bao gồm: miến đậu xanh, đậu phụ chiên vàng, cà rốt, hành tây, ớt chuông đỏ, rau thơm.

Cách làm gỏi miến đậu hũ giảm cân:

Để làm món ăn giảm cân bằng miến này, bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác như sau: Lấy hai thìa nấm hương, một thìa đường, ớt băm nhỏ, nước tương cho vào bát trộn đều để làm nước trộn.

Bạn ngâm miến trong khoảng 10 phút cho miến nở và mềm ra sau đó trung miến vào nước sôi có hạt nêm nấm hương, vớt ra rổ và để ráo nước. Đậu phụ xắt mỏng vừa ăn, cà rốt cắt chỉ, hành tây khoanh mỏng và ớt chuông cắt sợi ngâm với giấm đường.

Sau khi ngâm xong vớt ra trộn cùng với miến và đậu phụ. Cho ra đĩa và chan nước trộn đều lên trên, rắc rau thơm lên trên cùng. Đơn giản và dễ làm vô cùng bạn đã làm ngay được món gỏi miến đậu hũ ngon miệng và có tác dụng giảm cân tốt.

cach-lam-mien-tron-giam-can-3

Cách nấu canh miến nước xáo gà, rau cải giảm cân

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho cách giảm cân nhanh bằng miến này là: Miến trắng hoặc miến dong 300g, 400g rau cải ngọt, nước xáo gà.

Các bước thực hiện món ăn giảm cân từ miến:

+ Ngâm miến với nước lã khoảng 20 phút để miến tơi và mềm

+ Làm sạch rau cải và rửa sạch

+ Nước xáo gà là nước bạn luộc gà, nêm gia vị vào nồi nước xáo

+ Cho rau cải vào nồi nước xáo gà, đun sôi cho rau chín vừa (không chín nhũn), rồi bỏ miến vào và bắt bếp ngay (tránh để miến nhũn quá).

+ Múc ra bát và thưởng thức thôi.

Nếu muốn, bạn có thể cho thêm một chút nấm hương vào nồi xáo gà để món miến được ngon hơn. Có thể bỏ thêm ít xương sườn vào nước xáo gà cho món canh miến đủ chất hơn.

Như vậy, chỉ với một vài thao tác đơn giản là đã bạn đã có thêm những công thức cho thực đơn giảm cân bằng miến. Tham khảo thêm các cách giảm cân nhanh khác được cập nhật mỗi ngày tại đây.

Bạn đang xem bài viết Mẹo giảm cân nhanh bằng miến an toàn mà hiệu quả, giúp bạn nhanh lấy lại vóc dáng tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Phương Anh/GIADINHMOI.VN