Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 5 phim ngôn tình ngược tâm Trung Quốc cực hay, không thể bỏ lỡ

Tổng hợp những bộ phim ngôn tình ngược tâm Trung Quốc cực hay, mọt phim không xem sẽ tiếc hùi hụi.

  Top 5 phim ngôn tình ngược tâm Trung Quốc cực hay, không thể bỏ lỡ

Top 5 phim ngôn tình ngược tâm Trung Quốc cực hay, không thể bỏ lỡ

Huyền của Ôn Noãn

Top 5 phim ngôn tình ngược tâm Trung Quốc cực hay, không thể bỏ lỡ 1

Nhắc đến dòng phim ngôn tình ngược tâm Trung Quốc thì chắc hẳn khó lòng bỏ qua Huyền của Ôn Noãn.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên kể về Chiếm Nam Huyền và Ôn Noãn, hai người từng một đôi tình nhân nhưng vì hiểu nhầm mà chia tay nhau.

Trong bối cảnh các công ty công nghệ chỉ có 10% xác suất thành công, nhờ sự nhạy bén phát hiện ra xu hướng phát triển, Chiếm Nam Huyền đã cùng bạn học hợp tác xây dựng Thiển Vũ, vượt qua muôn vàn sóng gió, Thiển Vũ cuối cùng thành công bước lên sàn chứng khoán.

Kiên quyết từ chối một công ty danh tiếng ở Anh để quay về nước làm việc, bằng thực lực của mình Ôn Noãn đã trở thành trợ lý tổng giám đốc của Thiển Vũ.

Lý do thực sự khiến Ôn Noãn trở về nước vừa là để giúp Nam Huyền gây dựng sự nghiệp, vừa để cứu vãn tình cảm giữa hai người. Liệu trải qua nhiều trắc trở, cuối cùng Nam Huyền và Ôn Noãn có trở về bên nhau?

Hóa ra anh vẫn ở vẫn ở đây

Top 5 phim ngôn tình ngược tâm Trung Quốc cực hay, không thể bỏ lỡ 2

Một trong những bộ phim ngôn tình Trung Quốc ngược tâm bạn nhất định phải xem mùa đông này chính là Hóa ra anh vẫn ở đây - Never Gone 2016 là tác phẩm điện ảnh được chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tân Di Ổ.

Phim xoay quanh mối tình giữa Trình Tranh và Tô Vận Cẩm. Trình Tranh phải lòng Tô Vận Cẩm từ khi hai người học cùng trường trung học. Thế nhưng do những khác biệt quá lớn giữa họ, phải đến lúc vào đại học, Vận Cẩm mới quyết định gạt bỏ mọi khoảng cách và nhận lời yêu Trình Tranh.

Mặc dù yêu nhau tha thiết, họ vẫn vướng phải những khúc mắc, khó khăn mà bất cứ cặp đôi trẻ nào lúc sống chung đều gặp phải. Trình Tranh và Vận Cẩm chia tay nhưng số phận vẫn tiếp tục đưa họ về bên nhau.

Không kịp nói yêu em

Top 5 phim ngôn tình ngược tâm Trung Quốc cực hay, không thể bỏ lỡ 3

Nếu yêu thích thể loại phim ngôn tình Trung Quốc thì chắc hẳn Không kịp nói yêu em chính là bộ phim mà bạn không thể không xem.

Không kịp nói yêu em là câu chuyện về Doãn Tịnh Uyển trong phim, từ nhỏ đã tiếp nhận nền giáo dục của cả Trung Quốc lẫn Phương Tây, trầm tĩnh, độc lập, kiên cường, dám yêu dám hận.

Mộ Dung Phong, thường gọi là Mộ Dung Tứ Thiểu, anh dũng, phong độ, đầy khao khát quyền lực nhưng khi đối diện tình yêu, anh trở nên mê muội. Nhưng Tịnh Uyển là người phụ nữ vì thiên hạ mà hy sinh tình yêu.

Phim sẽ có kết thúc ra sao, hãy cùng đón xem bộ phim Trung Quốc này nhé!

Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên

Top 5 phim ngôn tình ngược tâm Trung Quốc cực hay, không thể bỏ lỡ 4

Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên được chuyển thể từ tiểu thuyết Chuyện Cũ Của Lịch Xuyên của nhà văn Huyền Ẩn.

Phim có nội dung xoay quanh Tạ Tiểu Thu là sinh viên đại học, cô đi làm thêm và gặp được kiến trúc sư người Hoa là Vương Lịch Xuyên. Hai người nhanh chóng rơi vào biển tình yêu.

Trên đùi Vương Lịch Xuyên có một khuyết điểm, nhưng vì tính cách kiên cườn bất khuất, lại ấm áp, hiểu lòng người của anh đã thu hút được sự chú ý của Tiểu Thu.

Không lâu sau, giấy xét nghiệm bệnh đã làm cho Lịch Xuyên ý thức được tình yêu của anh và Tiểu Thu không có cách nào tiếp tục được nữa, anh liền cắt đứt mọi liên hệ với Tiểu Thu.

Tiểu Thu một mình phải chịu nỗi đau tình yêu tan vỡ.

Lương Sinh liệu chúng ta có thể ngừng đau thương

Top 5 phim ngôn tình ngược tâm Trung Quốc cực hay, không thể bỏ lỡ 5

Lương Sinh liệu chúng ta có thể ngừng đau thương là bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại ngôn tình ngược tâm được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình của tác giả Nhạc Tiểu Mễ.

Khương Sinh và Lương Sinh từ nhỏ đã lớn lên bên nhau, hai người tuy không phải là anh em ruột thịt nhưng rất yêu thương và nguyện không rời xa. Cả hai đều nỗ lực không ngừng để thực hiện lý tưởng thi vào giảng đường đại học.

Thế nhưng tai nạn bất ngờ sảy đến, Lương Sinh đột nhiên mất tích, Khương Sinh không ngừng tìm nhưng không hề tìm ra bất cứ tung tích nào của anh trai. Trong giai đoạn khủng hoảng và khó khăn này, Trình Thiên Hựu xuất hiện đúng lúc luôn ở bên cạnh, an ủi, động viên và yêu thương bông hoa bé nhỏ không khuất phục trước mọi sóng gió.

Tưởng như những gì về Lương Sinh đã dần đi vào quá khứ, thì đột nhiên Lương Sinh trở về với sự thật thân thế là em họ của Trình Thiên Hựu. Đứng giữa tranh đấu lợi ích gia tộc và tình yêu, trớ trêu lúc này Lương Sinh phát hiện mình bị bệnh ung thư máu.

Khương Sinh biết kết quả chữa trị là vô vọng như cô không hề từ bỏ, vì Lương Sinh cô bỏ qua cơ hội đi du học, cũng như tình yêu đối với Trình Thiên Hựu. Trình Thiên Hựu tuyệt vọng bỏ lại tất cả sau lưng đến một nơi xa lạ - nước Pháp.

Dưới sự quan tâm, động viên và chăm sóc tận tình của Khương Sinh, bệnh tình của Lương Sinh chuyển biến tích cực cuối cùng anh cũng nói lời yêu Khương Sinh. Nhưng Khương Sinh lại từ chối. Trải qua những biến cố trong cuộc sống cuối cùng Khương Sinh cũng nhận ra sự trân quý tình cảm, tình yêu của mình.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO