Báo Điện tử Gia đình Mới

Quá tải, Vinaphone và Mobifone bất ngờ gia hạn thời gian cập nhật thông tin thuê bao

Ngày 22/4, Vinaphone và Mobifone bất ngờ thông báo gia hạn thời gian cập nhật thông tin cá nhân của chủ thuê bao, khách hàng bổ sung thông tin sau ngày 24/4.

Theo đó, thấy được tình trạng quá tải tại các điểm giao dịch trên cả nước, Vinaphone bất ngờ thông báo gia hạn thời gian cập nhật thông tin thuê bao đến ngày 15/5/2018, thay vì thời hạn 24/4/2018.

Bên cạnh đó, Mobifone cũng đã có thông báo sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng cập nhật thông tin sau ngày 24/4 để đảm bảo những ai chưa kịp bổ sung thông tin không bị mất liên lạc.

Do đó, nhưng ai đang sử dụng thuê bao Vinaphone và Mobifone không cần quá lo lắng vì thời gian bổ sung thông tin cá nhân đã được gia hạn.

Thực tế cho thấy, lượng người sử dụng thuê bao 2 nhà mạng Vinaphone và Mobifone trên cả nước khá đông, để bổ sung thông tin cá nhân trong thời gian ngắn như các nhà mạng thông báo trước đó là phi lý.

Lượng người chưa bổ sung thông tin thuê bao Vinaphone vẫn còn rất đông

Lượng người chưa bổ sung thông tin thuê bao Vinaphone vẫn còn rất đông

Khách hàng tại điểm giao dịch Mobifone

Khách hàng tại điểm giao dịch Mobifone

Bên cạnh đó là những thông báo mang tính hăm dọa khách hàng còn nếu không kịp bổ sung thông tin cá nhân thì sẽ bị khóa 1 chiều, điều này càng khiến người dân hoang mang và ồ ạt tới các điểm giao dịch gây tắc nghẽn.

Đến thời điểm hiện tại, khoảng thời gian để các thuê bao Vinaphone và Mobifone bổ sung thông tin đã được giãn ra. Những ai chưa đăng ký chính chủ có thể bình tĩnh chọn thời gian thích hợp để đến phòng giao dịch gần nhất hoàn thành, thời gian mở cửa tới 21h hàng ngày.

Ngoài ra, những ai sử dụng thuê bao Vinaphone đã đăng ký chính chủ và chỉ thiếu ảnh chân dung thì có thể bổ sung tại nhà qua ứng dụng "My Vinaphone".

Những ai chỉ thiếu ảnh chân dung có thể bổ sung tại nhà qua ứng dụng My Vinaphone

Những ai chỉ thiếu ảnh chân dung có thể bổ sung tại nhà qua ứng dụng My Vinaphone

Như vậy, việc gian hạn thời gian cập nhật thông tin cá nhân của 2 nhà mạng Vinaphone và Mobifone được cho là động thái sửa sai sau những phản ánh tiêu cực từ khách hàng.

Bởi lẽ, nếu thời hạn cập nhật thông tin cá nhân kết thúc vào ngày 24/4 thì dự kiến sẽ có rất nhiều thuê bao bị khóa 1 nhiều do chưa kịp hoàn thành.

Về phần mình, Viettel vẫn chưa có động thái nào trong việc gia hạn thời gian cập cập nhật thông tin cho khách hàng, mặc dù đây là nhà mạng có lượng khách hàng đông nhất.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO