Báo Điện tử Gia đình Mới

Thông tin mới nhất về sức khỏe 3 bệnh nhân COVID-19 đang điều trị tại TP. HCM

Hiện trên địa bàn TP. HCM còn 3 bệnh nhân COVID-19 đang điều trị, trong đó, tình trạng nặng nhất là bệnh nhân 91, phi công người Anh.

Theo thông tin từ Sở Y tế TP. HCM, hiện trên địa bàn thành phố có 3 bệnh nhân COVID-19 đang điều trị là bệnh nhân 91, bệnh nhân 271 và bệnh nhân 278. Tình hình sức khỏe cụ thể của các bệnh nhân hiện giờ như sau:

+ Bệnh nhân 91, là phi công người Anh, đang được điều trị tại BV Bệnh nhiệt đới TP. HCM: hiện tại, tình trạng bệnh nhân ổn định, không sốt, mạch và huyết áp ổn định, đang tiếp tục dẫn lưu màng phổi, lọc máu, tiếp tục thở máy, tiên lượng còn rất nặng.

+ Bệnh nhân 271 đang điều trị tại BV Dã chiến Củ Chi, tình trạng sức khỏe ổn định.

+ Bệnh nhân 278 đang điều trị tại BV Bệnh nhiệt đới, hiện tại bệnh nhân còn ho, sốt cao 390C, mạch và huyết áp ổn định, đang được thở oxy qua mũi.

  Thông tin mới nhất về sức khỏe 3 bệnh nhân COVID-19 đang điều trị tại TP. HCM. Ảnh minh họa

Thông tin mới nhất về sức khỏe 3 bệnh nhân COVID-19 đang điều trị tại TP. HCM. Ảnh minh họa

Theo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP. HCM, tổng số trường hợp nghi nhiễm tại thành phố tới thời điểm hiện tại là 403, tất cả đều có xét nghiệm âm tính.

Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP. HCM đang tiếp tục theo dõi, lấy mẫu xét nghiệm các bệnh nhân xuất viện sau điều trị COVID-19. Thực hiện các biện pháp phòng chống lây nhiễm với các bệnh nhân dương tính trở lại sau xuất viện.

Thành phố cũng thực hiện giám sát COVID-19 với toàn bộ tổ bay của các chuyến bay quốc tế có lưu trú tại thành phố; lấy mẫu xét nghiệm 411 người, 403 có kết quả âm tính, còn lại đang đợi kết quả.

Ngoài ra, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP. HCM cũng phối hợp với các cơ quan chức năng giám sát hoạt động phòng chống bệnh COVID-19, sốt xuất huyết và các bệnh truyền nhiễm khác tại các quận huyện; thực hiện giám sát, đánh giá bộ tiêu chí an toàn tại các cơ sở tiêm chủng.

Hiện, số người đang được cách ly tại các điểm cách ly tập trung của thành phố là 115 người. Số người đang được cách ly tại nhà/nơi lưu trú là 81 người.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO