Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức sao Việt 15/8: Phương Thanh tiết lộ từng bị bạn thân 'đâm' sau lưng

Tin tức sao Việt mới nhất, hay nhất và nóng nhất hôm nay ngày 15/8. Cập nhật các thông tin đáng quan tâm nhất về showbiz Việt 24h qua.

Tin tức sao Việt 15/8: Phương Thanh tiết lộ từng bị bạn thân 'đâm' sau lưng 0

Tổng hợp những thông tin, tin tức sao Việt, người nổi tiếng, showbiz Việt mới nhất 24h hôm nay ngày 15/8/2019.

Phương Thanh tiết lộ từng bị bạn thân "đâm sau lưng" từ 10 năm trước

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ có những chia sẻ về góc khuất đời tư sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Đáng chú ý là câu chuyện giọng ca "Giã từ dĩ vãng" bị bạn thân "đâm sau lưng" từ 10 năm trước.

Tin tức sao Việt 15/8: Phương Thanh tiết lộ từng bị bạn thân 'đâm' sau lưng 1

Theo đó, Phương Thanh tiết lộ, người này chẳng những dàn cảnh làm mọi cách để đưa cô vào tròng mà còn ly gián các mối quan hệ để chơi xấu cô.

Phương Thanh cũng cho hay, 1 trong những người suýt bị liên đới là Ivan Raikov - bạn nhảy của nữ ca sĩ tại Bước nhảy hoàn vũ 2012.

"Bữa nào livetream tâm sự cho cả nhà nghe việc những người bạn, anh - chị - em chơi thân. Thân rồi dàn cảnh tùm lum đưa mình vào tròng để điều khiển, ly gián các mối quan hệ xung quanh theo ý đồ của họ gồm: nhà đất, công việc, tiền bạc, tâm linh ảo và có cả cách dùng chất kích dục chơi xấu nữa nhé. May mà Chanh không bị dính đấy. Bước nhảy hoàn vũ - có dính tới Ivan Raikov. Kể để cho mọi người biết mà đề phòng hai chữ chơi thân khủng khiếp"... Phương Thanh viết.

Tin tức sao Việt 15/8: Phương Thanh tiết lộ từng bị bạn thân 'đâm' sau lưng 2

Trải qua 10 năm biến cố, nữ ca sĩ chiêm nghiệm, xung quanh chúng ta người tốt chỉ tính bằng cách thật tâm, tính tình người ta diễn giải được hết nha, chứ đừng tin tưởng bất cứ ai toàn tâm.

"Xung quanh chúng ta người tốt chỉ tính bằng cách thật tâm. Tính tình người ta diễn giả được hết nha, chứ đừng tin tưởng bất cứ ai toàn tâm. Ai còn hiện hữu là thiện duyên. Ai không còn trong mối quan hệ thân thiết coi như hết duyên".

Thanh Hằng khoe vai trần gợi cảm ở tuổi U40

Có mặt trong 1 sự kiện mới đây được tổ chức tại TP HCM, siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng chiếm trọn sự chú ý của truyền thông khi diện thiết kế "lấp lánh ánh kim sa" khoe trọn vai trần gợi cảm cùng đôi chân dài 1m12.

Tin tức sao Việt 15/8: Phương Thanh tiết lộ từng bị bạn thân 'đâm' sau lưng 3

Được biết, đây là 1 thiết kế của NTK Công Trí. Khác với những người đẹp ồn ào trong showbiz, mỗi lần Thanh Hằng xuất hiện cô luôn khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc, vóc dáng đặc biệt là thần thái và những bộ trang phục sexy, quyến rũ nhưng không hề phản cảm.

Tin tức sao Việt 15/8: Phương Thanh tiết lộ từng bị bạn thân 'đâm' sau lưng 4

Diễn viên Trung Anh "Về nhà đi con" được phong tặng danh hiệu NSND

Ngày 12/8, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã ký Quyết định số 1358/QĐ-CTN cho 84 cá nhân được tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân và 307 cá nhân được tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Và cái tên được chú ý nhất trong những nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSND không ai khác chính là diễn viên Trung Anh.

  Tin tức sao 15/8: nghệ sĩ Trung Anh vừa mới được phong tặng danh hiệu NSND

Tin tức sao 15/8: nghệ sĩ Trung Anh vừa mới được phong tặng danh hiệu NSND

Trước đó, vào năm 2007, nghệ sĩ Trung Anh đã được phong tặng danh hiệu NSƯT. Qua quá trình cống hiến cho nghệ thuật, sở hữu một loạt huân chương trong mảng kịch nói và những vai diễn truyền hình ấn tượng, lẽ ra nghệ sĩ Trung Anh đã được phong tặng danh hiệu NSND từ lâu. Tuy nhiên, dù đủ điều kiện nhưng nghệ sĩ vì không đặt nặng chuyện danh hiệu nên đã chần chừ không làm hồ sơ.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO