Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức sao Việt 17/8: Tuấn Hưng quạt tay cho vợ con ngủ lúc mất điện dù vừa đi diễn về mệt

Tin tức sao Việt mới nhất, hay nhất và nóng nhất hôm nay ngày 17/8. Cập nhật các thông tin đáng quan tâm nhất về showbiz Việt 24h qua.

  Tin tức sao Việt 17/8: Lệ Quyên khoe ảnh con trai, Quốc Trường tậu xế xin sau 'Về nhà đi con', Tuấn Hưng quạt tay cho vợ con ngủ lúc mất điện dù vừa đi diễn về mệt

Tin tức sao Việt 17/8: Lệ Quyên khoe ảnh con trai, Quốc Trường tậu xế xin sau "Về nhà đi con", Tuấn Hưng quạt tay cho vợ con ngủ lúc mất điện dù vừa đi diễn về mệt

Tổng hợp những thông tin, tin tức sao Việt, người nổi tiếng, showbiz Việt mới nhất 24h hôm nay ngày 17/8/2019.

Lệ Quyên khoe ảnh hạnh phúc bên con trai 8 tuổi

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ loạt ảnh hiếm hoi chụp cùng cậu con trai 8 tuổi Kỳ Anh lên trang cá nhân của mình kèm đoạn caption tình cảm:

"Thứ 6 hạnh phúc bên trai đẹp. Bị mê trai này quá phải làm sao?".

Tin tức sao Việt 17/8: Tuấn Hưng quạt tay cho vợ con ngủ lúc mất điện dù vừa đi diễn về mệt 1

Đây là lần hiếm hoi giọng ca "Giấc mơ có thật" chia sẻ hình ảnh chụp cùng con trai. Dù mới 8 tuổi thế nhưng Kỳ Anh đã khiến nhiều người phải trầm trồ vì nhan sắc điển trai không kém gì các soái ca nhí.

Được biết, Kỳ Anh (SN 2011) có tên thân mật ở nhà là bé Bo. Trước đó, Lệ Quyên rất hiếm chia sẻ hình ảnh con trai vì muốn tránh sự dòm ngó của dư luận. Giọng ca gốc Hà Thành cũng từng tâm sự rằng, cô đã rèn rũa Kỳ Anh ngay từ nhỏ nên cậu bé rất ngoan.

Quốc Trường tậu xế xịn hơn 5 tỷ hậu thành công "Về nhà đi con"

Sau khi bộ phim "Về nhà đi con" kết thúc, nam diễn viên Quốc Trường đã tự tậu cho mình một chiếc xế hộp phiên bản mới nhất.

Tin tức sao Việt 17/8: Tuấn Hưng quạt tay cho vợ con ngủ lúc mất điện dù vừa đi diễn về mệt 2

Có thể nói, sự thành công của "Về nhà đi con" đã giúp Quốc Trường ngày càng nổi tiếng hơn. Mọi hoạt động của anh chàng "Vũ công tử" đều nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Tin tức sao Việt 17/8: Tuấn Hưng quạt tay cho vợ con ngủ lúc mất điện dù vừa đi diễn về mệt 3

Hiện tại, ngoài công việc diễn xuất, Quốc Trường còn nắm trong tay hệ thống mỳ cay với hơn 100 cơ sở cả ở trong và ngoài nước. Nam diễn viên cũng sở hữu biệt thự hơn 25 tỷ đồng ở Cần Thơ. Vì thế, Quốc Trường từng tâm sự, cát-xê thực sự không phải vấn đề lớn đối với mình.

Chăm vợ như Tuấn Hưng, sẵn sàng quạt tay cho vợ con ngủ lúc mất điện

Ít giờ trước, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải 1 đoạn video ghi lại khoảnh khắc chăm sóc bà xã mới sinh khiến dân tình hết lời khen ngợi.

Theo những gì được ghi lại, dù mới đi diễn ở Hạ Long trở về nhà thế nhưng giọng ca "Tìm lại bầu trời" không ngại quạt tay cho vợ con ngủ vì nhà bị mất điện lúc nửa đêm.

"Để mà nói : nhà to hay nhà bé, ở phố hay ở quê thì cái cảnh mất điện vẫn là cái cảnh đáng sợ nhất. Mọi thứ dừng lại hết, ảnh hưởng hết.

Em Sâm lần đầu biết thế nào là mất điện, nóng nên cứ ọ ẹ, khổ thân. Bố vừa đi làm tít tận Hạ Long vừa về thì tắt điện, thương 2 mẹ con bố buồn ngủ díp mắt vẫn phải thức quạt mát cho 2 mẹ con. Chủ quan quá không mua quạt tích điện đề phòng.

Càng thấy thấm câu: "Nuôi con mới thấu lòng cha mẹ ..." Chắc chắn lúc mình còn bé thì chỗ sạch con nằm, sạch mát cũng dành cho con.

Làm bố làm mẹ vất vả thì có thật nhưng nhìn các con khôn lớn từng ngày thì không gì vui sướng bằng. Mẹ Trần Thu Hương nhỉ".

Tin tức sao Việt 17/8: Tuấn Hưng quạt tay cho vợ con ngủ lúc mất điện dù vừa đi diễn về mệt 4

Chia sẻ của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được lời khen ngợi và động viên của người hâm mộ. Rất nhiều khán giả đã gọi Tuấn Hưng là "ông bố của năm" hay "người chồng của năm" vì những việc làm ấm áp của anh dành cho gia đình. 

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO