Báo Điện tử Gia đình Mới

10 lời chúc 20/10 cho người yêu, crush hay, ngọt ngào nhất

Những lời chúc dù không có giá trị vật chất nhưng nó chứa đựng tình cảm chân thành của bạn dành cho người ấy. Dưới đây là tổng hợp lời chúc 20/10 cho người yêu, crush ngọt ngào nhất.

  10 lời chúc 20/10 cho người yêu, crush hay, ngọt ngào nhất

10 lời chúc 20/10 cho người yêu, crush hay, ngọt ngào nhất

Ngoài những món quà bằng vật chất, vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bạn đừng quên dành tặng cho người yêu, crush những lời chúc chân thành nhé.

Tham khảo lời chúc 20/10 cho người yêu ngọt ngào nhất nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Lời chúc 20/10 cho người yêu hay, ngọt ngào nhất

- Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh đư­ợc yêu thư­ơng chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 20/10 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

- Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- Ở Châu Âu mọi người đang ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ trời đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Women's Day!

- Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

- Phiên tòa ngày 20/10: Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào cuộc sống của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Tòa án quyết định em bị kết án chung thân cùng anh. Em có gì biện hộ không?

10 lời chúc 20/10 cho người yêu, crush hay, ngọt ngào nhất 1

- Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 20 tháng 10 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em!

- Ngày mùng 20 tháng 10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh đư­ợc yêu thư­ơng chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

- Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin chúc mừng 20/10 cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được người phụ nữ của anh.

- Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Không!”. “Tại sao?” – anh hỏi. Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho thiên thần”. Happy Women’s Day!

- Nếu cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!

Trên đây là Top 10 lời chúc 20/10 cho người yêu, crush hay, ngọt ngào nhất bạn có thể tham khảo.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO